bgware

11 cách thiết kế Brochure chuyên nghiệp (phần 2)

Trong phần 2 này chúng tôi xin giới thiệu cách thiết kế một bộ brochure chuyên nghiệp nâng cao. Bài viết sẽ có những kiến thức hữu ích thực sự cho việc thiết kế bộ brochure của bạn.

Để thiết kế một Brochure đẹp và truyền đạt đúng thông điệp đến khách hàng thì bạn cần phải chú ý đến từng đường nét, từng hình ảnh, từng bố cục của Brochure làm sao cho khách hàng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau đây là các cách để bạn có thể tạo ra được một “tuyệt tác”.

thiết kế brochure đơn giản

Bên cạnh những cách thức đơn giản trên thì còn có nhiều giải pháp khác để mang lại một Brochure sáng tạo, chuyên nghiệp và độc đáo hơn nữa thông qua các công cụ như vẽ, tạo ra các đường cong hoặc điều chỉnh hình ảnh về màu sắc hay độ sáng.

1.  Giải pháp để có một Brochure đẹp về ngành du lịch

Từ một hình ảnh đơn giản, chỉ cần công cụ vẽ và một vài hiệu ứng kết hợp lại với nhau bạn có thể tạo ra một Brochure về du lịch đẹp như mơ. Bạn phải học cách làm sao biến tấn những nội dung của mình thật sống động, chứ không cứng nhắc như một đoạn văn bản, bạn có thể thêm một vài hiệu ứng hoặc thêm một số yếu tố phụ làm nền cho Brochure thêm đẹp (như ảnh về trời và biển, bạn có thể thêm hình cây dừa hoặc các chú chim bay lượn, trông sẽ sinh động hơn).

2. Tạo ra Brochure sáng tạo trên chương trình Adobe Photoshop

Bạn cũng có thể tạo ra một mẫu thiết kế Brochure trên Adobe Photoshop, vì chương trình này mang đến cho bạn nhiều hiệu ứng, nhiều cách thức trình bày hình ảnh nội dung ấn tượng hơn nữa.

3. Thiết kế một Brochure quảng cáo sử dụng công cụ Magnetic Lasso

Công cụ này sẽ giúp bạn tạo ra logo chuyên nghiệp cho mẫu Brochure mà bạn cần thiết kế từ một hình ảnh có sẵn. Bạn sẽ sử dụng các tính năng của Magnectic để tạo ra những đường nét uốn lượn cho kiểu chữ, để logo nhìn trang nhã bắt mắt hơn.

4. Tạo cho Brochure có một phong cách độc đáo

Bạn có thể tạo ra một mẫu Brochure tuyệt đẹp thông qua công cụ “brush –cọ vẽ” trong Photoshop. Bằng vài thao tác kỹ thuật kéo thả, chỉnh sửa hình ảnh bạn sẽ dễ dàng tạo ra một bảng thiết kế hoàn hảo.

5. Khám phá thiết kế Brochure thông qua công cụ “Pen” trong Photoshop

Để tạo ra một chiếc Brochure mang phong cách “Business” thì bạn nên dùng công cụ Pen trong phần mềm Photoshop. Bạn sẽ thấy hay hiệu quả, khi sử dụng các công cụ về hình ảnh, từ ngữ, đường cong.

6. Biến Brochure thành một  showroom xe hơi cực đẹp

Cũng với công cụ “Pen tool” bạn có thể tạo ra những hình ảnh xe hơi sống động như thật, có độ bóng, có đường nét huyền ảo…làm cho người xem có cảm giác như lạc vào một showroom thật. Hiệu quả thu hút khách hàng rất cao.

7. Thiết kế trang bìa của Brochure

Chỉ cần một vài hình ảnh đơn giản, nhưng bạn biết cách phối hợp màu sắc, bố trí cũng đủ làm nên một trang bìa đẹp, ấn tượng thu hút sự chú ý của khách hàng và việc khiến họ bỏ thời gian để xem những trang bên trong sẽ không còn là vấn đề nữa.

8. Thiết kế một phiên bản sẵn sàng để in thành một Brochure thực tế

Chỉ có duy nhất Photoshop mới có thể tạo ra một mẫu thiết kế brochure hoàn chỉnh và sẵn sàng để đi in. Bạn hãy lên ý tưởng trên giấy, sau đó phối trên Photoshop như vậy sẽ tiết kiệm thời gian và tránh việc chỉnh sửa nhiều lần.

Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây