bgware

11 bí quyết cho các tay máy không chuyên khi chụp ảnh sản phẩm (P.2)

Hôm nay cũng ta sẽ tiếp tục đến với phần hai của bài 11 bí quyết cho các tay máy không chuyên khi chụp ảnh sản phẩm

7. Hiện thị nhiều hơn

Trên nhiều hình ảnh trang web, hãy tượng tượng mọi người hiển thị một mục duy nhất trong quy trình chụp hình sản phẩm và sau đó viết dưới nó "cũng có sẵn trong màu xanh và màu xanh lá cây" thì sẽ nhàm chán thế nào. Nếu bạn cung cấp một mặt hàng cụ thể trong một lựa chọn màu sắc, không chỉ cần nói với khách hàng về nó, hãy để mọi người nhìn thấy cho mình. Một tập hợp các bức ảnh cho thấy sự đa dạng của màu sắc sẽ làm cho sản phẩm trông phong phú hơn, hấp dẫn hơn và hết là sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội lớn hơn bán nó.
 
chup anh san pham

8. Nút Xoá không phải là bạn bè của bạn

Không nên xóa các hình ảnh trên máy mà hãy kiên nhẫn và chờ đợi cho đến khi bạn tải về các hình ảnh vào máy tính của bạn. Hình ảnh trông rất khác nhau trên một màn hình lớn hơn và đây là cách để quyết định việc có nên xóa các ảnh hay không.

9. Bộ lọc

Ngày nay tất cả mọi người được chụp ảnh trên điện thoại của họ và sử dụng các bộ lọc khác nhau để thể hiện hình ảnh cách điệu hơn. Trong khi điều này là thú vị khi hiển thị hình ảnh đi chơi với bạn bè, nó không tốt khi chụp ảnh sản phẩm. Bộ lọc có thể làm cho khách hàng của bạn đặt câu hỏi về chất lượng sản phẩm của bạn và tin tưởng trong việc sử dụng hình ảnh thật của bạn. Giữ nó sạch sẽ và đơn giản là cách tốt nhất phải làm.
 
chup anh san pham

10. Thiết lập macro

Hầu hết các máy ảnh có một thiết lập “gần” mà bạn chuyển đổi nó để dùng chụp hình ảnh gần hơn so với hình ảnh tiêu chuẩn. Điều này thường được sử dụng khi đối tượng của bạn là một mục nhỏ như một mảnh đồ trang sức hay một bông hoa. Nếu bạn muốn có một hình ảnh của một cái gì đó rất nhỏ, và ngay cả tính năng chụp gần là không đủ, hãy sử dụng một ống mở rộng - nó mang lại sự tập trung cho các chi tiết nhỏ. Các ống mở rộng thường là một công cụ được sử dụng bởi những nhiếp ảnh chuyên nghiệp mà khi đứng trước hình ảnh này của bạn người ta có thể thấy mình đang có một cảm giác thích thú đối với các công cụ tiên tiến và công cụ hình ảnh khác.
 

11. Biên tập là khâu quan trọng

Tham gia chụp ảnh sản phẩm thường chỉ là bước khởi đầu, tiếp theo đến việc chỉnh sửa và tăng chất lượng hình ảnh. Khi bạn chuẩn bị hình ảnh cho trang web của bạn, hãy chắc chắn rằng chúng có gần như là cùng kích thước. Chọn 1-3 kích cỡ khác nhau từ lớn đến nhỏ và vừa. Chỉnh sửa hình ảnh của bạn để phù hợp với một trong các kích thước được chọn trước để bạn sẽ không có quá nhiều biến thể.
 
chup anh san pham

Bạn không cần phải là một nhà thiết kế web hoặc thậm chí có nhiều hiểu biết về máy tính - chỉ đơn giản là tải lên hình ảnh của bạn vào bất kỳ phần mềm chỉnh sửa ảnh, và nhận được một hình ảnh chất lượng để phục vụ kinh doanh. Những điều thủ thuật như cắt xén và hiệu chỉnh màu sắc có thể tạo nên một thế giới của sự khác biệt trong một bức ảnh. Bạn cũng có thể sử dụng các chương trình biên tập ảnh Aviary trực tiếp vào chương trình soạn thảo Wix và làm cho hình ảnh của bạn thực sự tỏa sáng.

Tóm lại, việc chụp ảnh không chuyên của bạn cũng cần những thủ thuật và hiểu biết nhất định để tạo ra những bức ảnh hoàn toàn chuyên nghiệp trên trang web của mình. Chúng tôi đã tóm tắt những bước lưu y vô cùng đơn giản và dễ thực hiện, việc còn lại là sự sáng tạo của bản thân bạn.
Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây