bgware

10 thiết kế website du lịch bỏ túi cho các tín đồ xê dịch (Phần 1)

Đối với các tín đồ xê dịch, tiêu chí du lịch của họ sẽ khác biệt đôi chút so với các du khách thông thường: họ tìm kiếm những chuyến du lịch tiết kiệm, tận dụng tối đa thời gian đi làm và khám phá. Và dưới đây là 10 thiết kế web du lịch đặc biệt dành cho họ.

 

1. Spotted By Locals

Khi đi du lịch trải nghiệm, bạn có thể cảm thấy khá khó khăn khi tìm những cảnh đẹp tại địa phương, món ăn đặc trưng cũng như địa điểm để thăm quan. Đó là lý do vì sao Spotted By Locals ra đời. Website bao gồm một loạt các blog, hướng dẫn trong các thành phố và lời khuyên của những người trong cuộc – đều được viết bởi những cư dân trong chính thành phố đó.

Bạn sẽ được cung cấp một quan điểm hay cái nhìn sâu sắc về những địa điểm họ yêu thích chứ không bị mắc kẹt trong cái bẫy du lịch. Với các hướng dẫn cho 62 thành phố trên khắp Châu Âu và Bắc Mỹ cùng với ứng dụng điện thoại và tệp hướng dẫn PDF có thể tải về máy, đây là một website du lịch bạn cần tham khảo.
Spotted By Locals

2. Rome2rio

Trước khi đặt vé du lịch nước ngoài, bạn cần tham khảo website này. Chỉ cần bật vị trí và điểm đến, Rome2rio sẽ tìm kiếm tất cả các phương pháp di chuyển có thể và cung cấp cho bạn thời gian của mỗi chuyến đi, các ước tính chi phí và khả năng sử dụng các hãng hàng không, bus hoặc tàu điện. Nếu như vậy vẫn chưa đủ, thiết kế web du lịch Rome2rio cũng liên kết với Booking.com để bạn có thể đặt chỗ nghỉ và cung cấp những ý tưởng về các điểm thăm quan tại khu vực bạn đang cư trú.
Rome2rio

3. Sleeping in Airports

Bạn có thể hỏi các nhà nghỉ, khách sạn dành cho khách du lịch trải nghiệm về việc du khách ngủ tại sân bay và bạn sẽ tìm thấy câu trả lời rằng: rất ít khách du lịch ngủ đêm tại sân bây trong chuyến đi của họ. Tuy nhiên, ngủ ở sân bay không phải là một ý tưởng tồi, chỉ là bạn không biết sân bay nào nên ngủ và sân bay nào không mà thôi. Sleeping in Airports là một thiết kế website du lịch phượt dành riêng cho hoạt động này.

Website sẽ cung cấp một danh sách các sân bay tốt nhất cũng như tồi tệ nhất để ngủ qua đêm, các mẹo để giữ an toàn và bảo vệ tài sản của bạn khi ngủ tại sân bay. Ngoài ra, trên website còn có rất nhiều câu chuyện chuyện về kinh nghiệm sân bay của những người khác.
Sleeping in Airports

Còn tiếp....

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây