bgware

10 thiết kế web bất động sản tuyệt vời

Ấn tượng từ các sản phẩm bất động sản trong mắt khách hàng ở xa ban đầu phải từ trang web của bạn.

Bất động sản là một ngành công nghiệp mà giá trị của nó là vẻ đẹp, sang trọng và tài sản. Nó cũng quan trọng đối với tổ chức bất động sản của bạn để có ý tưởng những mẫu trang web bất động sản đẹp nhất trong bộ kiến thức của bạn.

Cho dù bạn đại diện cho một công ty bất động sản hoặc một hiệp hội của người môi giới, thiết kế web của bạn phải có cả hai yếu tố đó là trực quan và cái nhìn hấp dẫn. Kiểm tra danh sách này của 10 thiết kế web bất động sản tuyệt vời, và nhận được một số nguồn cảm hứng cho trang web của riêng bạn!

1) thiết kế website bđs thương mại PIER mạnh dạn phá vỡ các quy tắc với một trang web duy nhất trang. Nó hoạt động vì mỗi phần được thiết kế để điền vào màn hình máy tính của bạn, xuất hiện trang như cá nhân. Vào trang web để kiểm tra xem nó ra!

PIER Commercial Real Estate web design

2) Kidder Mathews giữ nó sạch sẽ với nhiều khoảng trắng và một nền tinh tế kết cấu. Kiểm tra các tài sản Tìm kiếm bản đồ tương tác. 

Kidder Matthews real estate web design

3) Hiệp hội Alabama của thiết kế web Realtors sử dụng vòng tròn để hút sự chú ý đến ba cuộc gọi đầu hành động. Thiết kế này cũng có tính năng biểu tượng truyền thông xã hội thanh lịch phù hợp với màu sắc trung tính của trang web.

Alabama Association of Realtors web design

4) Các web bất đông sản uy tín Cielo Căn hộ sử dụng một thanh trượt hình ảnh có tính năng hình ảnh đẹp của tài sản. Truy cập vào trang web và nhấp chuột trên các mục menu để xem các hiệu ứng hover-over tuyệt vời.

Cielo Apartments web design

5) Hiệp hội Pennsylvania của website Realtors là dễ dàng để điều hướng, nhờ vào một bố trí sạch sẽ và cuộc gọi nổi bật để các nút hành động.

Pennsylvania Association of Realtors web design

 
6) Theme bat dong san Douglas Elliman chỉ cách thanh lịch như các thuộc tính nó đại diện.

Douglas Elliman Real Estate web design

7) Các thiết kế website Trump Bất động sản có danh mục đầu tư bắt mắt và một bản đồ tương tác.

 Trump Real Estate web design

8) Các trang web Dịch vụ Village Bất động sản là cực kỳ thân thiện và mang lại cho du khách nhiều cách để tìm kiếm. Nổi bật nhất là "Find A Home" hộp tìm kiếm trên trang chủ.
 

Village Real Estate services web design

9) Thiết kế web Hanover Công ty có tiêu đề hình ảnh độc đáo với các tab cho phép người thăm để di chuyển qua những bức ảnh.

 Hanover Company real estate web design

10) Trong thiết kế web Seabolt môi giới, bốn cuộc gọi với các nút hành động ở trung tâm.

Seabolt Realtors web design

Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây