bgware

Chiến lược quảng cáo trực tuyến

Nước cờ thông minh của doanh nghiệp

Quảng cáo và quảng cáo hiệu quả là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau. Bạn đang băn khoăn? quảng cáo trên Facebook hay quảng cáo trên google, quảng cáo trên báo trực tuyến hay báo giấy, quảng cáo trên tivi hay thậm chí phát tờ rơi.  Quảng cáo không đúng kênh và đúng thực trạng và nội lực doanh nghiệp hiện có để xây dựng là điều nên làm.

Khi mà có quá nhiều hình thức quảng cáo như hiện nay, quảng cáo ở đâu, như thế nào là điều mà doanh nghiệp nên xem xét kỹ lưỡng trước khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo. Quảng cáo hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, vừa mang lại hiệu quả cao nhất có thể.

Ngôi Sao Số làm gì?

Ngôi Sao Số sẽ nghiên cứu sản phẩm dịch vụ và chi phí thực tại của doanh nghiệp để đưa ra chiến lược quảng cáo trực tuyến tiết kiệm và đạt hiệu xuất cao nhất.

  • SEO và SEM, Google Adwords, Facebook Ads.
  • Chiến lược Viral Marketing, Cross Media, Video marketing.
  • Tư vấn chương trình PR trên các Báo điện tử hàng đầu.
  • Mạng xã hội, tương tác cộng đồng, quản lý Fanpage.

Cơ sở tiến hành quảng cáo

Chúng tôi cung cấp một cơ sở chiến lược quảng cáo dựa trên một cấu trúc và quy trình thực hiện để xây dựng chiến lược hiệu quả:

  • Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng.
  • Thói quen sử dụng các phương tiện truyền thông.
  • Hiệu quả từ các phương tiện truyền thông.
  • Hiệu quả truyền thông của đối thủ cạnh tranh.
  • Sự chấp nhận quảng cáo tại mỗi địa phương.

Một chiến lược quảng cáo hiệu quả sẽ đạt được?

Một chiến lược quảng cáo hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp đạt được những mục tiêu dựa vào chi phí của mình và nội lực hiện tại của doanh nghiệp.

  • Tạo sự nhận biết, sự quan tâm
  • Cung cấp được thông tin.
  • Tạo nhu cầu dịch vụ, sản phẩm.
  • Củng cố thương hiệu.

Quy trình thực hiện chiến lược quảng cáo tại Ngôi Sao Số

Làm thế nào để hỗ trợ, thúc đẩy phát triển thị trường. Ngôi Sao Số thực hiện một chiến lược với quy trình thực hiện cam kết như sau.

  • 1. Khách hàng đề xuất mức đầu tư cho kế hoạch quảng cáo định kỳ.
  • 2. Ngôi Sao Số xây dựng kế hoạch quảng cáo tổng thể.
  • 3. Khách hàng và Ngôi Sao Số thực hiện ký kết hợp đồng.
  • 4. Trao đổi và thống nhất kế hoạch tổng thể.
  • 5. Đề xuất bản kế hoạch chi tiết.
  • 6. Báo cáo theo dõi hàng tuần để tung ra các chiến dịch mới tại các thị trường chính.
  • 7. Báo cáo ngân sách quảng cáo.
  • 8. Báo cáo hiệu quả quảng cáo của từng nhãn hiệu hàng hóa cụ thể.
  • 9. Thanh lý hợp đồng.

Chúng tôi có một kho tài liệu cho bạn tìm hiểu về các công việc nên làm cho việc thiết kế nhận diện thương hiệu, kiến thức thương hiệu tại đây. Bạn có thể tham khảo để có thêm ý tưởng cho công việc xây dựng nhận diện thương hiệu của mình.

Định hình một chiến lược quảng cáo (Bonus)

Quảng cáo trực tuyến là hình thức quảng cáo khá mới mẻ ở Việt Nam, xuất hiện trong một vài năm gần đây khi mạng Internet phát triển. Điều này khiến không ít các doanh nghiệp gặp lúng túng khi quyết định lựa chọn hình thức quảng cáo này.

Trong bối cảnh thiếu thốn số liệu chính xác của thị trường quảng cáo hiện nay thì người làm Media sẽ dựa trên những quan điểm và cơ sở nào để tư vấn chiến lược quảng cáo hữu hiệu cho khách hàng? dựa trên cơ sở phân tích số liệu hay trải nghiệm cá nhân?

Và những câu hỏi trên để trả lời cho câu hỏi: Làm thế nào để có được một kế hoạch quảng cáo hoàn hảo cho sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn?

Chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ là người trả lời những câu hỏi đó cho khách hàng một cách tốt nhất! khi lên chiến lược cho khách hàng chúng tôi sẽ luôn tuân thủ nguyên tắc:

  • So sánh toàn diện bạn với chính bạn trong 3 thời điểm: quá khứ, hiện tại và tương lai
  • Nghiên cứu sản phẩm cạnh tranh
  • Định mức chi tiêu của kế hoạch phải phù hợp với mục tiêu doanh số


Chúng tôi cho rằng một kế hoạch quảng cáo thành công là một kế hoạch phải hiểu rõ vị thế của sản phẩm, chiến dịch tiếp thị, bán hàng và ngân sách của khách hàng để có thể đưa ra những giải pháp media phù hợp.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây