bgware

Top 14 thiết kế website miễn phí tốt nhất cho dân không chuyên- P1

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng mình có thể thiết kế web miễn phí và quá dễ dàng hay chưa? Vâng, tất nhiên la có, hiện nay có rất nhiều nhà xây dựng website miễn phí khác nhau mà có thể giúp bạn sử dụng và xay dựng website của riêng bạn chỉ trong vài phút.

Bạn không cần phải là một lập trình kỹ thuật hoặc chuyên gia Photoshop. Dựa trên nhu cầu của các lĩnh vực khác nhau thì họ đã tự tạo ra các mẫu có sẵn mà bạn có thể sử dụng và sửa đổi theo yêu cầu của bạn. Bạn nhận được một trang web hoàn toàn mới với các tính năng SEO, thiết kế logo, blog… và tất cả mọi thứ đều miễn phí, chắc chắn là điều tốt nhất để bạn bắt đầu tự tay thiết kế cho mình một website.

Tuy nhiên tất cả các nhà xây dựng website miễn phí cũng cung cấp các gói tính phí để tăng cường các trang web nhìn chuyên nghiệp hơn, loại bỏ các dịch vụ tên nhà cung cấp từ các URL, loại bỏ các quảng cáo không mong muốn từ trang web, cung cấp các tính năng mở rộng…

Dưới đây Ngôi Sao Số sẽ đề cập đến một số nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website miễn phí tốt nhất. Bạn có thể chọn một trong những nhà cung cấp tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của thuộc lĩnh vực của bạn.

Wix

thiet ke web wix

Wix là là nhà cung cấp việc xây dựng trang web trực tuyến miễn phí tốt nhất. Ở đây bạn có thể thiết kế website đẹp cho cá nhân hoặc công ty hoàn toàn miễn phí . Đơn giản để sử dụng, không có giới hạn sáng tạo và không có mã hóa. Khoảng 37.000.000 người trên thế giới sử dụng Wix và 15.000 ứng dụng được cài đặt hàng ngày. Vì vậy, từ những số liệu thống kê đã cho bạn biết tại sao Wix là một nhà thiết kế web trực tuyến miễn phí tốt nhất.

Weebly

thiet ke web dep weebly

Hơn 30 triệu người dùng trên mạng, Weebly là một nhà cung cấp được các fan hâm mộ yêu thích. Weebly cung cấp tuỳ biến tương tự như trong Wix, nhưng nó đi xa hơn một chút với xuất khẩu Website và hỗ trợ thương mại điện tử. Tất cả các yếu tố nội dung trang web có thể dễ dàng tùy chỉnh thông qua website builder kéo-và-thả. Ngoài các biên tập xây dựng, trong đó xác định bố cục của một trang web, nó cũng có tính năng tùy chọn Theme như  tùy chỉnh các chủ đề và các tính năng tùy chỉnh khác. Với hơn hàng trăm HTML Themes đẹp để lựa chọn, bạn có thể nhanh chóng bắt đầu xây dựng trang web của bạn với Weebly.

WordPress

thiet ke web chuyen nghiep WordPress

Với hơn 24% các trang web trên Internet được cung cấp bởi WordPress và mức độ phổ biến là rất lớn. Nền tảng mã nguồn mở này là rất mở rộng và sử dụng WordPress để tăng sức mạnh trang web của họ. Với hàng trăm chủ đề để bạn lựa chọn, WordPress Theme builder làm cho nó dễ dàng hơn cho người sử dụng, cho dù bạn có hay không có kiến thức về coding trước khi xây dựng trang web.

Webflow

thiet ke website webflow

Nếu bạn đang cố gắng tạo ra một số các trang web trực quan lấy cảm hứng cho thương hiệu của bạn thì Webflow là công cụ phù hợp với bạn. Webflow là một trong những nhà cung cấp thiết kế web miễn phí tốt nhất để tạo ra các trang web trực quan và nó đòi hỏi ít hoặc không có kiến thức về HTML hoặc CSS.

Jimdo

thiet ke website dep jimdo

Jimdo nhanh chóng để bắt đầu vào việc tạo ra một trang web với hàng trăm mẫu sẵn sàng về Responsive và SEO. Jimdo cho phép người sử dụng kiểm soát hoàn toàn trang web, cho phép tạo ra một sự lặp lại duy nhất của trang web hoặc webstore của bạn. Jimdo thường chú ý đến việc xây dựng các trang web thương mại điện tử và làm cho một hoàn hảo.

IMCreator

thiet ke website chuyen nghiep IM Creator

IM Creator là một trong nhà thiết kế website miễn phí tốt nhất trên mạng Internet. Phiên bản Creator và XPRS của họ cung cấp sự linh hoạt cùng xây dựng trang web trong các hình thức khác nhau rất tốt.

Yola

thiet ke website uy tin yola

Yola là một công cụ xây dựng trang web mạnh mẽ và linh hoạt. Không cần nhiều kinh nghiệm kỹ thuật coding cần thiết! Bạn có thể tạo ra một trang web miễn phí bằng cách kéo và thả các chức năng dễ dàng khi sử dụng Yola. Tất cả mọi thứ bạn cần trong tầm tay của bạn. Chọn các chủ đề từ hàng trăm thiết kế website chuyên nghiệp và hoàn toàn tùy biến styles. Làm cho nó là của riêng bạn bằng cách thêm hình ảnh, video, bản đồ... Bạn có thể sử dụng tên miền riêng của bạn hoặc nhận được một miền tùy chỉnh từ Yola.

Các bạn theo dõi phần 2 bài viết tại đây: Top 14 thiết kế website miễn phí tốt nhất cho dân không chuyên- P2
Tác giả bài viết: Quốc Lộc
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây