bgware

Top 14 thiết kế website miễn phí tốt nhất cho dân không chuyên- P2

Trong phần một của bài viết Ngôi Sao Số đã giới thiệu 7 website phục vụ cho những bạn không chuyên về thiết kế nhưng vẫn có thể tự mình xây dựng được một website cho riêng mình. Trong phần 2 này, Ngôi Sao Số tiếp tục giới thiệu với bạn đọc 7 website còn lại

Webs

thiet ke web webs

Webs cung cấp mọi thứ bạn cần để kinh doanh trực tuyến bằng website. Bạn không cần phải biết bất kỳ chương trình hoặc ngôn ngữ nào để để tạo ra một trang web. Ở đây bạn sẽ tìm thấy chủ đề chuyên nghiệp và chất lượng cao cho doanh nghiệp và các trang web cá nhân. Bạn có thể chọn Webs cho sự đổi mới của nó, công cụ tốt nhất, dễ dàng sử dụng và nhiều hơn nữa.

Yep

thiet ke web dep yep

Công nghệ đang chuyển động một cách nhanh chóng và bạn đã có thể nhận ra rằng bạn cần trang web của riêng bạn để trực tuyến. Hôm nay ngày càng nhiều khách hàng tìm kiếm cho các dịch vụ và sản phẩm trên Internet. Vì vậy, việc thiết kế website là điều kiện cần thiết cho kinh doanh thành công của bạn. Trên thực tế, có 2 cách để khởi động trang web của riêng bạn. Bạn có thể có thể tìm thấy các nhà thiết kế web chuyên nghiệp hoặc xây dựng nó cho mình bằng cách sử dụng YEP.

Jigsy

jigsy

Ucoz

thiet ke website ucoz

 
UCoz đã đưa ra một công cụ tiện dụng mới Social Bar cho phép người dùng thêm nhiều Like và Chia sẻ nút xã hội đến các trang web của họ. Bây giờ các quản trị web sẽ không cần phải nhận được một mã riêng biệt từ mỗi mạng xã hội. Chỉ cần kích hoạt Bar xã hội thông qua Control Panel của các trang web của bạn và bạn sẽ thấy tất cả các nút cần thiết trên các trang website.

Moonfruit

thiet ke website dep moonfruit

Khách hàng sẽ thấy website của bạn ở khắp mọi nơi, thông qua máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng của họ và các trang web mạng xã hội. Và với việc thiết kế web đẹp thì HTML5-powered của Moonfruit  sẽ đáp ứng điều này cho bạn. Và tất cả miễn phí.

Webnode

thiet ke website chuyen nghiep webnode

Webnode là một công cụ cho việc tạo ra nhanh chóng và dễ dàng của các trang web. Đơn giản, trực tuyến và miễn phí. Bạn thậm chí có thể sử dụng tên miền riêng của bạn.

Snappages

thiet ke website uy tin snappages

Chọn bất kỳ một trong những chủ đề trang web chuyên nghiệp của Snappages và sau đó tùy chỉnh nó để phù hợp với cảm hứng của bạn. Bạn có thể nhanh chóng thay đổi các tính năng cơ bản như màu sắc và phông chữ, hoặc bạn có thể sửa đổi các thiết lập nâng cao như kiểu chữ và kích thước…

Lời kết

Ở trên là 14 website cung cấp công cụ thiết kế website miễn phí cho người muốn đam mê học hỏi về thiết kế mà không cần biết ngôn ngữ lập trình. Tuy nhiên, những website này chỉ dừng lại ở những blog cá nhân hay kinh doanh online nhỏ và nó không phù hợp cho những dịch vụ mang tính chuyên nghiệp. Nếu bạn đang cần thiết kế website chuyên nghiệp hãy liên hệ với Ngôi Sao Số để được tư vấn tốt nhất
Chúc các bạn thành công.

Bạn có thể xem Phần 1 của bài viết tại đây: Top 14 thiết kế website miễn phí tốt nhất cho dân không chuyên- P1
Tác giả bài viết: Quốc Lộc
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây