bgware

Tìm hiểu những thiết kế bao bì sản phẩm tuyệt vời của Jamie Oliver

Jamie Oliver là một chủ cửa hàng đồ ăn với những thiết kế bao bì sản phẩm nổi tiếng tại Ý. Thậm chí, ông còn ra mắt một thương hiệu hoàn toàn riêng. Nhưng sự nghiệp của ông lại không hề bằng phẳng. Hãy cùng Ngôi Sao Số tìm hiểu về Jamie Oliver nhé.

Một vài năm trước đây, Jamie Oliver đã ra mắt một thương hiệu thực phẩm thủ công Jme. Thương hiệu này đã cho ra đời một bộ những sản phẩm có chất lượng cũng như sở hữu thiết kế bao bì đáng kinh ngạc tuy nhiên, doanh thu lại không đạt được như kỳ vọng, có quá nhiều sản phẩm không bán được và lượng tồn kho quá lớn. Kết quả là đến năm 2013, Jamie Oliver bắt buộc phải đóng cửa thương hiệu này.

Những thiết kế bao bì sản phẩm của Jamie Oliver rất thu hút và được mọi người yêu thích cho đến ngày nay. Nhiều người đã cho rằng: có vẻ như sự nghiệp của ông không hề may mắn và tuyệt vời như những sản phẩm mà ông tạo ra. Tuy nhiên, có một tin tức tốt lành là hiện nay, Jamie đang tung ra một dòng sản phẩm thực phẩm mới có tên gọi là Jamie’s Italian với những thiết kế rất đẹp mắt. Đây được coi là một khởi đầu mới dành cho các sản phẩm thực phẩm Jamie’s Italian của Jamie Olive.

Đối với những người có niềm đam mê với thiết kế bao bì sản phẩm, dòng sản phẩm Jamie’s Italian có rất nhiều điều thú vị. Jamie’s Italian thực ra là một chuỗi nhà hàng ăn uống bình dân của Jamie, chuỗi nhà hàng này đang mở rộng ở khá nhiều khu vực. Cùng với việc mở rộng chuỗi nhà hàng Jamie’s Italian, những danh mục sản phẩm bạn có thể mua sắm tại các nhà hàng Jamie Oliver Italian cũng khá phong phú và đa dạng.

Và thật tốt khi những thiết kế bao bì sản phẩm của Jamie Oliver cũng trở lại.  Những thiết kế bao bì sản phẩm thực phẩm của Jamie’s Italian được sáng tạo bởi Matt Utber. Hầu như những khách hàng trung thành của Jamie Oliver đã rất hào hứng với sự trở lại này của ông.

Và dưới đây là một số thiết kế bao bì sản phẩm của Jamie’s Italian hiện nay và thương hiệu Jme trước đó. Các bạn hãy cùng Ngôi Sao Số tìm hiểu những mẫu thiết kế bao bì này nhé:

1. Thiết kế bao bì sản phẩm Panettone dành cho thương hiệu Jme

thiết kế bao bì sản phẩm Panettone của Jamie Oliver

2. Thiết kế bao bì sản phẩm Biscottis dành cho thương hiệu mới Jamie’s Italian

thiết kế bao bì sản phẩm Biscottis của Jamie Oliver

3. Thiết kế bao bì sản phẩm Spaghetti của thương hiệu mới Jamie’s Italian

thiết kế bao bì sản phẩm Spaghetti của Jamie Oliver

4. Thiết kế bao bì sản phẩm chai tương cà của thương hiệu mới Jamie’s Italian

thiết kế bao bì sản phẩm chay tương cài của Jamie Oliver

5. Thiết kế bao bì sản phẩm Balsamico Vinegar của thương hiệu mới Jamie’s Italian

thiết kế bao bì sản phẩm Balsamico Vinegar của Jamie Oliver

6. Thiết kế bao bì sản phẩm Chocolate của thương hiệu Jme

thiết kế bao bì sản phẩm Chocolate của Jamie Oliver

7. Thiết kế bao bì sản phẩm Snacks của thương hiệu Jme

thiết kế bao bì sản phẩm Snacks của Jamie Oliver

8. Thiết kế bao bì sản phẩm các loại gia vị của thương hiệu Jme

thiết kế bao bì sản phẩm các loại gia vị của Jamie Oliver

Để đạt được thành công trong kinh doanh, một chủ doanh nghiệp phải trải qua rất nhiều thăng trầm, thành công cũng như thất bại. Điều quan trọng là doanh nghiệp cần tạo được dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí của khách hàng. Khi làm được điều này, khách hàng sẽ luôn luôn ủng hộ doanh nghiệp trong mọi trường hợp.

Tuy Jamie Oliver không thành công ở những bước đầu tiên, nhưng ông đã tạo dựng được uy tín và đây là nền tảng cho những thành công hiện nay của ông.
Các bạn thấy những thiết kế bao bì sản phẩm gắn liền với sự nghiệp của Jamie Oliver như thế nào? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với Ngôi Sao Số nhé.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây