bgware

Tham khảo những mẫu thiết kế website du lịch miễn phí và có tính phí tốt nhất (Phần 1)

Thiết kế website du lịch không chỉ dành cho các doanh nghiệp, công ty hay đại lý du lịch. Website du lịch còn có thể là một trang web cá nhân, nơi bạn có thể chia sẻ những trải nghiệm du lịch của bản thân với mọi người.

Việc ghi chép lại những trải nghiệm du lịch của bạn trên website giống như một quyển nhật ký lưu lại những ký ức đẹp trong cuộc sống của bạn. Những thiết kế trang web du lịch chủ đề WordPress được thiết kế đặc biệt để cập nhật các câu chuyện du lịch của bạn như một bài viết trên blog một cách dễ dàng và hiệu quả. Các thiết kế website này đều có thể lập bản đồ du lịch trong một số các chủ đề với các chi tiết về địa điểm và thời gian du lịch...Bộ sưu tập những Chủ đề Du lịch WordPress bao gồm 8 chủ đề miễn phí và 16 chủ đề có tính phí dưới đây sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn.

Bạn có thể viết bài khi sử dụng iPad, iPhone hoặc bất kỳ điện thoại android nào. Các du khách là có thể cập nhật những hoạt động yêu thích và chia sẻ nó trên các trang mạng xã hội. Mặt khác, hướng dẫn du lịch có cơ hội nắm bắt được khách hàng với thông qua việc đặt phòng dễ dàng và hình ảnh chi tiết về chuyến đi.
Dưới đây là những mẫu lập website du lịch miễn phí và có tính phí tốt nhất:

1. Radcliffe

thiết kế website du lịch Radcliffe miễn phí
 
Radcliffe là một chủ đề WordPress responsive thân thiện với điện thoại di động dành cho các bloger với phong cách du lịch tuyệt đẹp. Hãy sáng tạo nội dung website với những câu chuyện chưa được kể. Chủ đề này bao gồm các tính năng nổi bật như hình ảnh tiêu đề có chiều rộng toàn màn hình, phong cách có thể thay đổi, layout lỏng để thể hiện phong cách cá nhân. Radcliffe được sử dụng bởi những nhà thám hiểm nổi tiếng, họ viết blog ngay trong những cuộc khám phá của mình. Chủ đề hoàn toàn miễn phí.

2. Seasonal – Free Personal blog

thiết kế website du lịch Seasonal miễn phí
 
Seasonal là một thiết kế website du lịch dành cho các blog du lịch. Chủ đề WordPress này có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của người sử dụng với khả năng tùy biến mạnh mẽ để thay đổi các tùy chọn khác nhau. Seasonal có những tính năng tuyệt vời như thiết kế responsive, layout nhiều phong cách blog và sidebar cố định có khả năng thay đổi kích thước. Nhìn chung, đây là chủ đề hoàn hảo dành cho những blogger du lịch. Chủ đề hoàn toàn miễn phí.

3. Travel Stories – Free

thiết kế website du lịch Travel Stories miễn phí
 
Chủ đề WordPress là thiết kế trang đơn responsive và hoàn toàn phù hợp với website của cơ quan du lịch hoặc những người muốn sở hữu một blog du lịch. Chủ đề sử dụng thanh trượt hình ảnh động và layout lỏng. Chủ đề rất độc đáo và khác biệt, hầu như không có chủ đề miễn phí nào tương tự như vậy.

Các bài viết dính trên trang chủ có thể liên kết với nhiều bài viết khác. Hình ảnh toàn màn hình tạo nên hiệu ứng trực quan tuyệt đẹp. Chủ đề hoàn toàn miễn phí.

4. Fictive – Free Travel Blog Theme

thiết kế website du lịch Fictive miễn phí
 
Một web du lịch chủ đề WordPress độc đáo để chia sẻ các trải nghiệm du lịch của bạn khi bạn đăng nhập vào Travelify. Thêm hình ảnh, các bài viết sẽ giúp chủ đề này giống một website blog cá nhân với thiết kế responsive. Chủ đề hoàn toàn miễn phí.

5. Surfarama – Free WordPress Theme

thiết kế website du lịch Surfarama miễn phí
 
Surfarama là một chủ đề được xây dựng để ghi lại những cuộc phiêu lưu khám phá hàng ngày tại những địa điểm du lịch. Sự pha trộn màu sắc trong các bài viết cá nhân được hiển thị trên trang chủ cung cấp một cảm nhân tươi mới. Chủ đề hoàn toàn miễn phí.

6. Harmonic – Free Travel Blog

thiết kế website du lịch Harmonic miễn phí
 
Harmonic là một chủ đề được thiết kế tự động, được sở hữu bởi đội ngũ phát triển WordPress. Chủ đề cho phép bạn làm tài liệu du lịch với một thanh trượt dọc của nhiều chuyên mục như Tiêu đề, Tin tức, trang, tiện ích và portfolio. Chủ đề thiết kế website du lịch miễn phí hoàn toàn.

Còn tiếp....
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây