bgware

Tham khảo những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp (Phần 4)

Trước khi tiến hành thiết kế nhận diện thương hiệu, nhà thiết kế cũng như chủ doanh nghiệp cần lập lên ý tưởng và cũng như lấy cảm hứng thế kế, chủ đề cho bộ nhận diện. Và khi bộ sưu tập sau sẽ mang lại cảm hứng thiết kế cho bạn:

20. Wedding Planners: Tông màu phong phú và kiểu chữ màu sắc in đậm

Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu này có thể sử dụng ngay lập tức mà không cần chỉnh sửa nhiều, hiệu quả mang lại khá cao. Mẫu sử dụng kiểu chữ lớn, màu sắc và in đậm kết hợp các các yếu tố đơn giản mang lại tạo sự rõ ràng. Ghép các tiêu đề chữ thanh lịch cùng hình ảnh trực quan quyến rũ và bộ lọc ấn tượng tạo nên thiết kế đơn giản, phù hợp với các doanh nghiệp đang tìm kiếm phong cách cổ điển và tinh tế.
Tông màu phong phú và kiểu chữ màu sắc in đậm

21. Digital Marketing: Đường kẻ rõ dàng và màu sắc tươi mới

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế tươi mới, hiện đại nhưng đơn giản và linh hoạt, hãy tham khảo bộ thiết kế nhận diện thương hiệu Digital Marketing. Mẫu thiết kế tuyệt đẹp này có một bảng màu đơn giản, khu vực font chữ đơn giản và các yếu tố thiết kế đơn giản. Với bảng màu tươi mới nhưng chuyên nghiệp, thiết kế mạnh mẽ và rõ ràng, bộ nhận diện phù hợp với những doanh nghiệp chuyên nghiệp.
Đường kẻ rõ dàng và màu sắc tươi mới
 
Đường kẻ rõ dàng và màu sắc tươi mới 2

22. Urban Architecture: Hình ảnh tinh tế và kiểu chữ sang trọng

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn kết hợp một chút quyến rũ cùng với hình ảnh sắc nét, kiểu dáng đẹp? Câu trả lời chính là mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu Urban Architecture. Mẫu là sự lựa chọn hoàn hảo đối với mọi doanh nghiệp. Mẫu thiết kế sử dụng các yếu tố đơn sắc đơn giản, hình ảnh trực quan đẹp mắt và kiểu chữ serif cổ điển để tạo nên một phong cách sang trọng và cao cấp.
Hình ảnh tinh tế và kiểu chữ sang trọng
 
Hình ảnh tinh tế và kiểu chữ sang trọng 2

23. PR Agency: Màu huỳnh quang và các khối hình học

Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng một cách nhanh chóng, mẫu thiết kế nhận diện này sẽ hỗ trợ bạn. Các nguyên tắc cơ bản của thiết kế khá đơn giản nhưng khi kết hợp với một gam màu sống động, thiết kế trở nên hoàn toàn khác biệt. Cùng với kiểu chữ in đậm, hình học và không gian màu trắng, mẫu thiết kế sống động mà không quá lòe loẹt, hoàn hảo đối với các thương hiệu sáng tạo mà không e ngại màu huỳnh quang.
Màu huỳnh quang và các khối hình học
 
Màu huỳnh quang và các khối hình học 2

24. Shipping: Đường kẻ đậm và hình ảnh sử dụng màu kép

Mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu này sử dụng hình dạng, kiểu chữ và các đường kẻ đậm đơn giản để sáng tạo nên thiết kế vô cùng linh hoạt. Để phù hợp với thương hiệu, bạn hãy đặt hình ảnh của mình vào phần background. Việc sử dụng hiệu ứng màu kép trên hình ảnh không chỉ giúp tạo ra bảng màu của riêng bạn mà còn giúp các yếu tố đồ họa và kiểu chữ thực sự nổi bật.
Đường kẻ đậm và hình ảnh sử dụng màu kép
 
Đường kẻ đậm và hình ảnh sử dụng màu kép 2

25. Online Store: Các yếu tố tối giản và backgroun hai tông màu

Bộ thiết kế nhận diện thương hiệu này sẽ hiển thị hoàn hảo trên mọi phương tiện truyền thông, từ các tài liệu in ấn đến các dữ liệu trực tuyến. Sự tối giản, hình học và vượt thời gian, mẫu thiết kế có sự linh hoạt cao và phù hợp với rất nhiều nhu cầu. Mẫu thiết kế phù hợp với các thương hiệu bán lẻ hoặc bất kỳ doanh nghiệp nào đang tìm kiếm thiết kế sang trọng và có các yếu tố hình học.
Các yếu tố tối giản và backgroun hai tông màu
 
Các yếu tố tối giản và backgroun hai tông màu 2

Các bạn có thể tham khảo thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp này để áp dụng cho các ấn mới mới của mình, hoặc có thể áp dụng cho công ty của các bạn một cách tốt nhất. Hẹn gặp lại các bạn trong phần tiếp theo.

Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây