bgware

Tham khảo những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp (Phần 3)

Nhà thiết kế và chủ doanh nghiệp cần nghiên cứu và lựa chọn rất nhiều yếu tố khi thiết kế nhận diện thương hiệu. Và khi đã có cảm hứng thiết kế, quá trình làm việc sẽ nhanh hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế trong bài viết này để lấy ý tưởng thiết kế.

13. Clean and Green: Kiểu chữ mạnh mẽ và hình ảnh thiên nhiên

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu nhận diện thương hiệu rõ ràng, sạch sẽ và tự nhiên? Clean and Green là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bằng cách kết hợp kiểu chữ serif nghiêng, in đậm và phổ biến, mẫu thiết kế tạo nên hiệu ứng cổ điển và rõ ràng, giao diện đẹp mắt với hình ảnh texture. Một ý tưởng thiết kế nhận diện thương hiệu dành cho mọi doanh nghiệp muốn kết hợp sự thanh lịch với tự nhiên và êm dịu.
Kiểu chữ mạnh mẽ và hình ảnh thiên nhiên
 
Kiểu chữ mạnh mẽ và hình ảnh thiên nhiên 2

14. Tourkyo: Hiệu ứng đô thị và bảng màu nổi bật

Mẫu thiết kế phù hợp với doanh nghiệp muốn sở hữu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hiện đại và táo bạo. Bằng cách kết hợp màu xám lặng và nhiều màu sắc sống động, hình ảnh chất lượng cao để tạo nên độ tương phản tuyệt đẹp. Mẫu thiết kế có sự cân bằng giữa các yếu tố, bạn có thể cắt hình ảnh theo nhiều cách độc đáo để lựa chọn trọng tâm ảnh. Mẫu có phong cách tươi mới, hiện đại và sôi động.
Hiệu ứng đô thị và bảng màu nổi bật

15. Hip hop: Hình ảnh texture và đồ họa sắc nét

Bạn có biết rằng chỉ cần kết hợp đơn giản hình ảnh texture và đồ họa sắc nét, bạn có thể tạo nên một thiết kế có hiệu ứng trực quan mạnh mẽ. Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu sau đây chính là ví dụ minh họa hoàn hảo.
Hình ảnh texture và đồ họa sắc nét

16. Hello Media: Mô hình phong cách và kiểu chữ đơn giản

Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu Hello Media phù hợp với doanh nghiệp muốn một cái gì đó thú vị và kỳ quặc nhưng vẫn dễ đọc và không quá phức tạp. Mẫu sử dụng kiểu chữ đơn giản, một bảng màu nhỏ và những mô hình chữ V thú vị - sự đơn giản nhưng khá hiệu quả để bổ sung một số yếu tố đồ họa vào thiết kế của bạn. Nếu doanh nghiệp của bạn có phương châm hoạt động là “làm hết sức, chơi hết mình”, Hello Media là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Mô hình phong cách và kiểu chữ đơn giản
Mô hình phong cách và kiểu chữ đơn giản 2

17. Sailor’s Pub: Bảng màu sinh động và đồ họa sắc nét

Mẫu thiết kế hải lý này sử dụng một bảng màu nổi bật có độ tương phản cao để tạo sự chú ý. Màu sắc sống động và hình ảnh đồ họa sắc nét giúp thiết kế trở nên vui nhộn, hấp dẫn và bắt mắt. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy phù hợp với mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu này, hãy sử dụng nó.
Bảng màu sinh động và đồ họa sắc nét

18. Tres Bien: Kiểu chữ bóng bảy và bảng màu quyến rũ

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế nhận diện thương hiệu có sự cân bằng giữa sang trọng và quyến rũ, hãy sử dụng mẫu thiết kế này. Tông màu vàng và đỏ tạo nên một hiệu ứng thu hút, kết hợp với kiểu chữ bóng bảy, đơn giản và mỏng gợi nên cảm nhận tương phản mạnh mẽ. Thiết kế truyền tải nét thanh lịch rất độc đáo.
Kiểu chữ bóng bảy và bảng màu quyến rũ
 
Kiểu chữ bóng bảy và bảng màu quyến rũ 2

19. Consulting: Kiểu chữ tinh tế và bảng màu sang trọng

Chỉ có một mô tả đối với mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cho doanh nghiệp này: Sự đơn sắc quyến rũ. Mẫu thiết kế sử dụng các sắc thái khác nhau của màu đen và xám than, bù đắp với hình ảnh texture phù hợp để tạo nên một giao diện đẹp mắt. Mẫu thiết kế phù hợp với mọi doanh nghiệp đang mong muốn sở hữu thiết kế có phong cách và tinh tế.
Kiểu chữ tinh tế và bảng màu sang trọng
 
Kiểu chữ tinh tế và bảng màu sang trọng 2

Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây