bgware

Tham khảo những mẫu thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí hữu ích (Phần 3)

Tiếp tục với những mẫu thiết kế bao bì sản phẩm còn lại trong bộ sưu tập các mẫu mockup miễn phí dành cho các nhà thiết kế. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế phù hợp nhất nhé.

21. Free Beer Mockup

Free Beer Mockup là một mockup bia tuyệt vời của Pere Esquerra với 4 background khác nhau và các hiệu ứng thể thao cổ điển. Nhãn hiệu bia của bạn chắc chắn sẽ rất tuyệt trong những mẫu thiết kế bao bì chai bia miễn phí này.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí phần 3 Free Beer Mockup

22. Free Beer Mockup Skull

Free Beer Mockup Skull là mẫu chai bia khác của Pere Esquerra với 4 background khác nhau. Mẫu mockup tập trung vào giới thiệu nhãn hiệu bia đến người sử dụng. Do đó, bạn nên lựa chọn mẫu thiết kế bao bì này nếu muốn tạo điểm nhấn vào nhãn hiệu bia
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí phần 3 Free Beer Mockup Skull

23. D-ropper Bottle Mockup

Bằng cách sử dụng các smart object trong Photoshop, mẫu thiết kế miễn phí này có thể giúp bạn giới thiệu mẫu ống nhỏ giọt. Mẫu D-ropper Bottle Mockup được tải tại designstudio.net.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí phần 3 D-ropper Bottle Mockup

24. Free Photorealistic Soda Can PSD Mockup

Hãy giới thiệu thiết kế bao bì sản phẩm của bạn bằng cách sử dụng mẫu mockup miễn phí này. Mẫu Free Photorealistic Soda Can PSD Mockup được tải từ FreebiesJedi.com.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí phần 3 Free Photorealistic Soda Can PSD Mockup

25. Beer Bottle PSD Mockup

Nếu bạn muốn giới thiệu thiết kế bao bì sản phẩm hoặc thiết kế nhãn hiệu bia đến khách hàng, mẫu mockup chai bia miễn phí Beer Bottle PSD Mockup là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí phần 3 Beer Bottle PSD Mockup

26. Food Supplement Packaging Bottle Mockup PSD

Mẫu Food Supplement Packaging Bottle Mockup PSD có sẵn tại DesignBolts.com, mẫu mockup hộp thực phẩm chức năng này chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân. Hãy gửi mail cho chủ sở hữu nếu bạn muốn sử dụng mẫu Food Supplement Packaging Bottle Mockup PSD cho mục đích thương mại.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí phần 3 Food Supplement Packaging Bottle

27. Paper Bag Mockups

Mẫu mockup túi giấy sẽ hỗ trợ công việc giới thiệu thương hiệu bao bì của bạn trong môi trường 3D thực. Bạn có thể tải mẫu Paper Bag Mockups tại trang web PhotoshopLady.com.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí phần 3 Paper Bag Mockups

28. Glass Bottle Mockup PSD

Một mẫu thiết kế bao bì chai khác tại website GraphicsFuel.com. Mẫu Glass Bottle Mockup PSD cho phép bạn chỉnh sửa dễ dàng để phù hợp với yêu cầu của dự án thiết kế.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí phần 3 Glass Bottle

29. Senator Pen Mockup Verve

Đây là một mẫu mockup bút cao cấp có kiểu dáng đẹp mắt, mẫu Senator Pen Mockup Verve tạo ấn tượng thực tế bằng cách sử dụng màu sắc chân thực.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí phần 3 Senator Pen Mockup Verve

30. Free Mockup Bottle Home Care

Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm mĩ phẩm chăm sóc tại nhà Free Mockup Bottle Home Care có thể dễ dàng chỉnh sửa và thực hiện trong PSD với độ phân giải cao.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí phần 3 Bottle Home Care

31. Free Protein Shaker Mockup

Đây là mẫu mockup PSD miễn phí dành cho các sản phẩm đồ uống tăng lực hoặc cung cấp protein. Mẫu Free Protein Shaker Mockup là sự kết hợp 37 màu sắc và bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa các chi tiết.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí phần 3 Protein Shaker

32. Free Bio Bottle Mockup PSD

Có sẵn với 4 màu sắc khác nhau, bạn có thể dễ dàng giới thiệu thiết kế bao bì sản phẩm hoặc nhãn hiệu dầu gội với mẫu mockup này. Mẫu Free Bio Bottle Mockup PSD được tải về từ Pixaroma.com.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí phần 3 Bio Bottle

33. Free Wine Bottles Mockup PSD

Mẫu Free Wine Bottles Mockup PSD được tìm thấy trên website Behance.net. Mẫu thiết kế bao bì chai rượu tối giản này được thiết kế bởi Dominik van Treel.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí phần 3 Wine Bottles

34. Beer Bottle Mockup Freebie

Beer Bottle Mockup Freebie là một mẫu thiết kế bao bì sản phẩm độc đáo, giúp bạn nhấn mạnh vào thiết kế nhãn hiệu của mình.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí phần 3 Beer Bottle Mockup Freebie

Hãy lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí phù hợp nhất để giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí nhé.

Chúc các bạn thành công.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây