bgware

Tham khảo những mẫu thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí hữu ích (Phần 2)

Với những mẫu mockup thiết kế bao bì sản phẩm sẵn có, nhà thiết kế không phải thực hiện từ những bước đầu tiên mà chỉ cần lựa chọn và tùy chỉnh các mẫu cho phù hợp với ý tưởng của mình. Hãy tiếp tục tham khảo những mẫu mockup tiếp theo trong bài viết này nhé.

9. Free PSD Mockup Bottle Packaging

Free PSD Mockup Bottle Packaging là một mẫu thiết kế bao bì sản phẩm mockup chai bia tuyệt đẹp. Mẫu mockup hoàn toàn miễn phí và được thiết kế bởi John Appleman.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí hữu ích Bottle Packaging

10. Berry free mockup

Được thiết kế bởi Suvorin Victor, Berry free mockup là một mẫu thiết kế mockup chai quả mọng rất hút mắt. Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm chai Berry này có thể tải về hoàn toàn miễn phí.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí hữu ích Berry

11. Free Soft Drink Can PSD Mockup

Bạn có thể tải mẫu mockup PSD lon nước giải khát miễn phí Free Soft Drink Can PSD Mockup từ trang web GraphicsFuel.com. Mẫu thiết kế bao bì có thể chỉnh sửa dễ dàng, thậm chí bạn có thể thay đổi giọt nước đọng ở trên thân lon một cách đơn giản.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí hữu ích Soft Drink Can

12. Absolut Mockup

Mẫu mockup Absolut dưới đây hoàn toàn miễn phí dành cho bạn. Absolut Mockup có vẻ bề ngoài đáng ngạc nhiên, thu hút và thanh lịch. Thông tin sản phẩm được thiết kế rõ ràng trên thân chai, đây là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí hữu ích Absolut
 
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí hữu ích Absolut 2

13. Free Jute and Tote Bag Mockups

Hãy thử trải nghiệm với mẫu mockup 3 loại túi Jute and Tote trong định dạng PSD dưới đây. Chắc chắn các bạn sẽ không thất vọng khi sở hữu mẫu thiết kế bao bì Free Jute and Tote Bag Mockups này.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí hữu ích Jute and Tote Bag

14. Free Photorealistic CD Cover Mockup PSD

Hãy giới thiệu mẫu bìa đĩa CD của bạn với sự giúp đỡ từ mẫu mockup CD Cover miễn phí này. Mẫu thiết kế bao bì Free Photorealistic CD Cover Mockup PSD có phong cách hiện đại, thanh lịch và lôi cuốn. Bạn có thể tải mẫu Free Photorealistic CD Cover Mockup PSD từ website FreebiesJedi.com.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí hữu ích Photorealistic CD Cover

15. Disk Cover Mockup PSD

Disk Cover Mockup PSD là một mẫu mockup bìa đĩa CD khác. Mẫu thiết kế bao bì có phong cách thanh lịch và rõ ràng, phần background sử dụng hình minh họa bóng mờ để làm nổi bật thông tin trên bìa đĩa CD.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí hữu ích Disk Cover

16. Minimalist Water Bottle Mockup

Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm chai nước mockup PSD này có phong cách tối giản, rõ ràng và thanh lịch. Bạn có thể tải mẫu thiết kế Minimalist Water Bottle Mockup từ trang web TechandAll.com.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí hữu ích Minimalist Water Bottle

17. Whisky Bottle Mock – Up

Được thiết kế bởi Dmitriy Markov, mẫu Whisky Bottle Mock – Up có các thông số sau 300 dpi/cmyk 3579x5031pix A3/297x420mm/11,7″x16,5″ phần viền là 3mm. Mẫu được sắp xếp các lớp và có bố cục tốt, dễ sử dụng với chất lượng cao và có thể tải về miễn phí.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí hữu ích Whisky Bottle

18. Free Photorealistic Dispenser Bottle Mockup PSD

Free Photorealistic Dispenser Bottle Mockup PSD là mẫu thiết kế bao bì sản phẩm hữu ích với tất cả các nhà thiết kế, mẫu bao gồm các hình ảnh chai thực tế có chất lượng cao. Bạn có thể tải về từ trang web SmashFreakz.com.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí hữu ích Photorealistic Dispenser Bottle

19. Free Plastic Poly Bag Mockup PSD

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu túi poly dành cho khách hàng, hãy sử dụng mẫu thiết kế miễn phí từ website Designbolts.com này. Mẫu Free Plastic Poly Bag Mockup PSD có thiết kế đơn giản, dễ chỉnh sửa, định dạng PSD sẵn có và có thể sử dụng cho các dự án cá nhân hoặc thương mại.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí hữu ích Plastic Poly Bag

20. Beer | Bottle Forest Mockup

Thể hiện mẫu thiết kế nhãn hiệu bia trong bức ảnh môi trường thực là một ý tưởng sáng tạo. Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm được thiết kế bởi Pere Esquerra. Mẫu Beer | Bottle Forest Mockup tạo cảm giác thực tế và gần gũi với khách hàng.
thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí hữu ích Beer Bottle Forest
Hãy lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế bao bì sản phẩm mockup miễn phí hữu ích phù hợp nhất để tiết kiệm thời gian và chi phí nhé. Ngoài ra, nếu chưa tìm thấy mẫu nào phù hợp, bạn có thể tiếp tục theo dõi phần tiếp theo của bài viết.

Chúc các bạn thành công.

Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây