bgware

Tham khảo 23 mẫu thiết kế website nhà hàng và thực phẩm ấn tượng miễn phí (Phần 2)

Trong phần tiếp theo này, Ngôi Sao Số sẽ tiếp tục giới thiệu những mẫu thiết kế website nhà hàng và website có liên quan đến thực phẩm ấn tượng. Hãy lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế website phù hợp nhất nhé.

9. Dyad

Dyad là một chủ đề hiện đại và được thiết kế tự động. Với thiết kế responsive và hỗ trợ các tính năng đăng bài, mẫu thiết kế web nhà hàng này hoàn toàn có thể đồng hành cùng công việc kinh doanh của bạn. Để bắt đầu những công thức nấu ăn tuyệt vời, hãy lựa chọn Dyad.
thiết kế website nhà hàng Dyad

10. Publication

Chủ đề Publication có thể sử dụng với nhiều mục đích, do đó, Publication hoàn toàn phù hợp với các mẫu thiết kế website nhà hàng thực phẩm, blog ẩm thực. Với tính năng hình ảnh toàn màn hình dành cho trang chủ và bài viết, chủ đề Publication đã tạo được ấn tượng trực quan đầu tiên rất hiệu quả đối với khách truy cập. Mẫu thiết kế website nhà hàng hoàn toàn responsive. Layout 3 cột có thể hỗ trợ các liên kết nội bộ  giúp tra cứu các bài viết trong website dễ dàng hơn.

Các tùy chọn chủ đề đề tối giản, bạn có thể sự kiểm soát 2 thanh bên bằng cách sử dụng các tiện ích. Hình ảnh toàn màn hình ở trang chủ chính là hình ảnh của bài viết được cập nhật mới nhất trên website. Chủ đề có tính năng phong phú và giao diện đẹp mắt.
thiết kế website nhà hàng Publication

11. Auberge – Free restaurant theme

Auberge là một chủ đề WordPress responsive và retina. Chủ đề hoàn toàn miễn phí và có sẵn. Auberge hỗ trợ các jetpack plugin cho phép người dùng tạo các công thức nấu ăn một cách đơn giản.
thiết kế website thực phẩm Auberge

12. Mace – Food wordpress Theme

Mace là một blog resposive dành cho các thiết kế web nhà hàng, quán cafe và blogger thực phẩm. Mace có gam màu bắt mắt, là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu da cam và màu nâu mang lại vẻ ấm áp cho website của bạn.
thiết kế website nhà hàng Mace

13. Restaurant WordPress Themes – FoodMag

Chủ đề WordPress FoodMag dành cho các tạp chí, nhật báo hoặc các kênh tin tức mới được ra mắt. Chủ đề có tông màu trắng đơn giản, hình ảnh ấn tượng, hiệu ứng trực quan đẹp mắt. Người đọc sẽ yêu thích layout và màu sắc của thiết kế website này ngay từ lần truy cập đầu tiên. Tất cả các thông tin đều được sắp xếp mọt cách thông minh và gọn gàng.

Slideshow có hiệu ứng trực quan đẹp, hình ảnh thú vị để gây ấn tượng với khách hàng về công việc bạn đang làm. Menu d-rop-down cho phép bẹn sắp xếp các bài viết theo nhiều hạng mục khác nhau. Những bài viết mới nhất và các tính năng đều được hiển thị trên trang chủ, điều này giúp khách truy cập dễ dàng tìm được thông tin họ muốn đọc.
thiết kế website nhà hàng FoodMag

14. Free Restaurateur Theme

Restaurateur là một thiết kế website nhà hàng WordPress. Restaurateur có tính năng chia loại bài viết dành cho các mục menu, do vậy, bạn có thể dễ dàng thêm menu dạng thẻ có giao diện đẹp với các món ăn cũng như các chuyên mục riêng (có kèm theo giá của món ăn đó). Thông tin này sẽ được hiển thị trong thanh trượt trang chủ. Bạn cũng có thể tùy chỉnh hình ảnh background và thông điệp chào đón trên trang chủ, thông tin liên lạc, vị trí bản đồ và các biểu tượng truyền thông xã hội. Chủ đề hoàn hoàn flexible và responsive nên Restaurateur có thể hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị.
thiết kế website nhà hàng Restourateur

Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây