bgware

[Tải miễn phí] Giao diện website khách sạn đẹp - Phần 1

Kinh doanh khách sạn dịp tết luôn nhộn nhịp, đa phần các khách sạn tại các điểm du lịch lớn của cả nước đều đông khách dịp tết cổ truyền, làm thế nào để thu hút thêm khách nếu khách sạn của bạn nhỏ ? hãy xây dựng trang web khách sạn tốt.

Hôm nay Ngôi Sao Số chọn lọc ra các mẫu website khách sạn đẹp nhất để giới thiệu đến bạn, những mẫu này đề có link demo cho bạn tham khảo và quan trọng hơn cả, tất cả đều miễn phí, kết hợp một chút kiến thức về HTML bạn hoàn toàn có thể tự xây dựng và thiết kế trang khách sạn cho riêng mình mà không cần nhờ đến dịch vụ thiết kế website nào cả.

1. Mẫu thiết kế website khách sạn 001

Tải về   Xem Demo

Mẫu này khá sang trọng và cuốn hút với cách sử dụng màu sắc hài hòa kết hợp giữa màu vàng đồng nhạt khá sang trọng, bố cục khá hợp lý giữa các thành phần của trang web làm cho nó trở nên cuốn hút và hấp dẫn, một mẫu website khách sạn mà bạn không nên bỏ qua.

Mẫu thiết kế website khách sạn 001

2. Mẫu thiết kế website khách sạn 002

Tải về   Xem Demo

Mẫu web này rõ ràng hơn về bố cục menu, một khu vực cho phép book phòng nhanh chóng và gởi email đến bạn, sử dụng một nền web đen kết hợp hoa văn chìm làm cho mẫu thiết kế này tinh tế và quý phái hơn.

Mẫu thiết kế website khách sạn 002

3. Mẫu thiết kế website khách sạn 003

Tải về   Xem Demo

Một phong cách cổ kính nhưng cũng kết hợp một số khu vực hiện đại, khu vực cho phép hiển thị hình ảnh phòng và tin tức mới. Sử dụng một nền bức tranh để làm khu vực booking phòng khá sáng tạo.

Mẫu thiết kế website khách sạn 003

4. Mẫu thiết kế website khách sạn 004

Tải về   Xem Demo

Một mẫu web khách sạn hiện đại, hỗ trợ hoàn hảo công nghệ web responsive và html 5, kết hợp CSS3 với bố cục dạng grid và phong cách metro giống Window 8. Một mẫu phù hợp với các chủ khách sạn trẻ trung và năng động.

Mẫu thiết kế website khách sạn 004

5. Mẫu thiết kế website khách sạn 005

Tải về   Xem Demo

Mẫu thiết kế web này cũng hỗ trợ web responsive hoàn hảo và hướng đến tiện ích người dùng nhiều hơn, dành cho các khách sạn nhiều phòng là tốt khi sử dụng khung booking nằm ngay dưới banner giúp cho người dùng dễ dàng đặt phòng trên khách sạn của bạn.

Mẫu thiết kế website khách sạn 005

Tổng kết

Trên đây là những mẫu website khách sạn đẹp và miễn phí hoàn toàn giúp bạn xây dựng website khách sạn dễ dàng mà không cần nhiều kiến thức về web vì đa phần các mẫu đều là file html. Bạn hoàn toàn có thể giải nén và một chút chỉnh sửa để trở thành mẫu trang web cho riêng mình. Chúc bạn thành công và đừng quên like nhé !
Tác giả bài viết: thewall
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây