bgware

Sở hữu những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu miễn phí nhanh nhất

Bộ thiết kế nhận diện thương hiệu là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Bộ thiết kế thương hiệu phải nhất quán với mọi hình ảnh, hoạt động của doanh nghiệp.

Dưới đây là những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu miễn phí có thể đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Bạn chỉ cần mở chúng trong Photoshop và sử dụng các mẫu để sáng tạo ra bộ nhận diện ấn tượng và phù hợp với doanh nghiệp.
Ngoài ra, các mockup có thể bao gồm giấy phép sử dụng với mục đích thương mại, hãy kiểm tra đăng ký trước khi chuyển chúng thành bộ nhận diện của doanh nghiệp.

Granite PSD Stationery Mockup

Những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu miễn phí nhanh nhất 2
 
Granite là một bộ gồm 5 mockup văn phòng phẩm thực tế, miễn phí với mục đích thương mại và cá nhân. Tệp PSD có độ phân giải cao, bao gồm các smart object có thể thêm vào thiết kế nhận diện của bạn.

Vibrant Corporate Identity Mockup

Những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu miễn phí nhanh nhất 3
 
Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu này sẵn có đối với các mục đích cá nhân và thương mại. Mẫu bao gồm 5 điểm khác nhau và đều sử dụng nền đen. Mẫu là một tệp PSD với các smart object, có độ phân giải cao.

Playful Branding & Identity Mockup

Những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu miễn phí nhanh nhất 4
 
Mẫu mockup nhận diện thương hiệu trong PSD, các smart object giúp bạn có thể chỉnh sửa dễ dàng. Bạn có thể sửa hình bóng và nền để thể hiện đặc tính bạn thích. Kích thước của mẫu là 4000x5200 pixel.

Corner: Branding & Identity Mockup

Những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu miễn phí nhanh nhất 5
 
Đây là mẫu mockup miễn phí có định dạng PSD đơn giản và sáng, có thể thay đổi màu nền, mẫu danh thiếp dọc, bìa giấy và bì thư.

Smooth Stationery Branding Pack

Những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu miễn phí nhanh nhất 6
 
Một loạt mockup PSD văn phòng phẩm đơn giản với mẫu sổ tay có 2 kích cỡ và phong bì thư loại nhỏ. Mỗi yếu tố đều có lớp layer khác nhau.

Fresh Brand Identity Pack

Những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu miễn phí nhanh nhất 7
 
Với phương pháp thiết kế nhận diện thương hiệu sáng tạo có kết cấu màu nước tươi mới, bao gồm các mẫu logo, danh thiếp, CV, cặp tài liệu, hóa đơn và báo giá. Sẵn có với các định dạng PSD và Ai.

Stationery and Identity Package

Những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu miễn phí nhanh nhất 8
 
Đây là một bộ PSD bao gồm 7 mockup văn phòng phẩm: danh thiếp, bìa giấy và phong bì thư. Bìa giấy có kích thước A4 tiêu chuẩn với phong bì thư DL và mẫu danh thiếp có kích thước 3.5x2”.

Classic Branding Identity Mockup

Những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu miễn phí nhanh nhất 9
 
Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu có phong cách cổ điển và dễ chịu, bao gồm danh thiếp, ghim, sổ tay dạng bìa carton, clipboard và mẫu tem.

Elegant Branding Template Pack

Những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu miễn phí nhanh nhất 10
 
Đây là một mẫu thiết kế thanh lịch và phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ độc quyền. Sẵn có với định dạng PSD và Ai.

Branding Identity Mockup PSD

Những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu miễn phí nhanh nhất 11
 
Mẫu mockup PSD có thể chỉnh sửa với các lớp smart object. Bộ thiết kế hoàn toàn có thể chỉnh sửa, bao gồm cả màu sắc và kết cấu.

Essential Branding Mockup PSD

Những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu miễn phí nhanh nhất 12
 
Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu PSD này bao gồm các yếu tố tiêu chuẩn như giấy A4, phong bì thư, danh thiếp, bút chì và tách cafe trong Photoshop với các layer smart object và shape có thể chỉnh sửa. Chỉ cần sử dụng lớp smart object bên trên để thêm thiết kế của bạn vào mẫu mockup.

Realistic Branding Stationery Mockup

Những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu miễn phí nhanh nhất 13
 
Mẫu mockup đầy đủ với độ phân giải cao, dễ dàng tùy chỉnh nhờ smart layer và cách bố trí các tệp Photoshop. Bộ bao gồm 6 bộ lọc ảnh và hình nền có thể thay đổi.

Bons: Free Brand Identity Pack

Những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu miễn phí nhanh nhất 14
 
Mẫu mockup đơn giản nhưng táo bạo bao gồm các mẫu phong bì thư, bìa giấy, hóa đơn, cặp tài liệu và danh thiếp cũng như các mockup máy tính bảng và iPhone.

Branding Mockup

Những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu miễn phí nhanh nhất 15
 
Mẫu mockup thiết kế nhận diện thương hiệu được dựng dựa trên các object 3D. Chỉ cần mở tệp PSD và đặt thiết kế của bạn lên một object. Tất cả các object và shadow đều được tách biệt.

Chúc các bạn có một ngày vui vẻ.
 
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây