Những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu tuyệt vời của bộ ba ban giám khảo cuộc thi International Design Awards

Thứ hai - 09/05/2016 11:25

Trong bài viết này, Ngôi Sao Số sẽ giới thiệu với các bạn ba giám khảo quyền lực Marina Willer, Sebastian Padilla và Dana Arnett trong cuộc thi International Design Awards 2016 và những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu tuyệt vời của họ.

thiết kế nhận diện thương hiệu giám khảo cuộc thi International Design Awards

1. Marina Willer, đối tác Pentagram

Vừa là nhà thiết kế đồ họa  vừa là nhà sản xuất phim, Marina Willer là nữ đối tác đầu tiên của Pentagram tại Anh. Trước khi gia nhập Pentagram với vai trò là đối tác và giám đốc sáng tạo, bà là giám đốc điều hành sáng tạo cho Wolff Olins tại London với các khách hàng: Tate, Trung tâm Southbank, Bảo tàng Schaulage tại Basel và Oxfam. Willer cũng hỗ trợ việc tái thương hiệu Macmillan Cancer Support. Bà là nhà giám định bên ngoài tại Royal College of Art, bà đã được đề cử cho giải Alliance Graphique Internationale.

Về Pentagram

Pentagram là nhà tư vấn độc lập lớn nhất thế giới. Công ty thuộc sở hữu và điều hành bởi 19 đối tác, một nhóm những người bạn đều là những lãnh đạo trong lĩnh vực sáng tạo cá nhân của họ. Họ làm việc tại London, New York, San Francisco, Berlin và Austin. Họ thiết kế mọi thứ: kiến trúc, nội thất, sản phẩm, nhận diện, ấn phẩm, poster, sách, triển lãm, website và các thiết lập kỹ thuật số. Mỗi khách hàng có thể làm việc trực tiếp với một hoặc nhiều đối tác của họ. Sự tồn tại qua 5 thập kỷ của họ đã thể hiện rằng với niềm đam mê, thông minh và cam kết cá nhân hoàn toàn có thể tạo ra một thiết kế tuyệt vời.

Một số thiết kế nhận diện thương hiệu của Marina Willer

thiết kế nhận diện thương hiệu của Marian Willer
 
thiết kế nhận diện thương hiệu của Marian Willer 2
 
thiết kế nhận diện thương hiệu của Marian Willer 3
 

2. Dana Arnett, giám đốc điều hành tại các đối tác VSA

Lĩnh vực thiết kế trên thế giới hoàn toàn may mắn khi có Dana Arnett trong gần 30 năm nay với những tác động tích cực về sự lãnh đạo, tư vấn kinh doanh - thương hiệu và hoạch định chính sách. Kết quả là, Arnett đã được rất nhiều tổ chức quốc tế công nhận cho những đóng góp về tư duy thiết kế và những thiết kế của mình.

Về VSA:

Trong hơn 30 năm, cách tiếp cận liên kết của VSA đối với các chiến lược, thiết kế và công nghệ đã làm thay đổi và thúc đẩy những thương hiệu uy tín nhất và doanh nghiệp tiên tiến nhất trên thế giới. VSA hướng dẫn doanh nghiệp về các chương trình sáng tạo của thương hiệu, các sáng kiến kỹ thuật số và tương tác, các giải pháp marketing. VSA được coi là một trong những agency thương hiệu hàng đầu.

Một số thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Dana Arnett

thiết kế nhận diện thương hiệu của Dana Arnett

thiết kế nhận diện thương hiệu của Dana Arnett 2
thiết kế nhận diện thương hiệu của Dana Arnett 3

3. Sebastian Padilla, đồng sáng lập và giám đốc sáng tạo của Anagrama

Là giám đốc sáng tạo tại Anagrama, Sebastian Padilla đã hỗ trợ công ty xây dựng thương hiệu, kiến trúc và phát triển phần mềm tạo nên những tác động phi thường trong ngành thiết kế trên thế giới.

Về Anagrama:

Anagrama là một công ty xây dựng thương hiệu, kiến trúc và phát triển phần mềm quốc tế có văn phòng tại Monterrey và Mexico City. Khách hàng của Anagrama bao gồm các công ty từ những nền công nghiệp khách nhau, ở những quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Anagrama sáng tạo nên những thương hiệu tuyệt vời, tập trung phát triển từng chi tiết sáng tạo nhỏ nhất dựa trên các dữ liệu phân tích để cung cấp những giải pháp tuyệt vời.

Một số thiết kế nhận diện thương hiệu của Sebastian Padilla

thiết kế nhận diện thương hiệu của Sebastian Padilla
 
thiết kế nhận diện thương hiệu của Sebastian Padilla 2
 
thiết kế nhận diện thương hiệu của Sebastian Padilla 3
 
Chúc các bạn có những trải nghiệm thật thú vị từ thiết kế nhận diện thương hiệu giám khảo cuộc thi International Design Awards và đạt nhiều thành công trong công việc.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ web & brand solutions