bgware

Ngắm nghía 10 thiết kế bao bì sản phẩm sử dụng hình ‘bộ râu’ độc đáo

Thiết kế bao bì sản phẩm được coi là bộ mặt của sản phẩm đó. Thiết kế bao bì là yếu tố tác động trực tiếp đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Rất nhiều yếu tố trong cuộc sống thường ngày được đưa vào mẫu bao bì và.... “bộ râu” cũng không ngoại lệ.

Nếu bạn nghĩ rằng chẳng có lý do gì để sử dụng hình ảnh ‘bộ râu’ trên những thiết kế bao bì sản phẩm thì điều đó hoàn toàn sai lầm. Một số thiết kế bao bì gần đây đã sử dụng hình ảnh bộ râu để làm nổi bật lên hình dáng thiết kế bao bì và nhãn hiệu của sản phẩm.

Những bộ râu lớn giúp khách hàng gợi nhớ đến những bộ phim từ những năm 70 và nó thường đi liền với hình ảnh của những quý ông thời kỳ đó. Và nếu bạn là người hay theo dõi tin tức quốc tế, chắc chắn bạn cũng biết về những hội thi râu US National Beard and Moustache Championships tại Mỹ, World Beard & Moustache Championships tại Áo hay nhiều quốc gia khác với hàng trăm bộ râu cực kỳ độc đáo.


Với đặc điểm kỳ lạ nhưng thu hút đó, những bộ râu hoàn toàn có thể sử dụng trong những thiết kế bao bì sản phẩm thực phẩm để tạo ấn tượng với người tiêu dùng và mỗi loại bao bì râu lại cho những hương vị và đặc điểm khác nhau.

1. Thiết kế bao bì sản phẩm The Caffé Cortesia

Thiết kế bao bì sản phẩm bộ râu The Caffé Cortesia

Mẫu thiết kế bao bì của Augusto Arduini, tốt nghiệp trường Politecnico di Milano, Italy.
Đây là mẫu thiết kế bao bì của một thương hiệu cà phê giả tưởng. Mỗi gói đề giúp khách hàng gợi lên hình ảnh một công dân tốt và biến họ thành một quý ông.

2. Thiết kế bao bì sản phẩm Green Mustache

Thiết kế bao bì sản phẩm bộ râu Green Mustache

Mẫu thiết kế của Motto tại Hoa Kỳ
Có một thực tế rằng nhu cầu đối với những đồ uống và smoothie có lợi cho sức khỏe ngày càng rằng và thương hiệu Green Mustache đã sáng tạo ra một loại đồ uống đặc biệt giành cho trẻ em. Green Mustache là một sản phẩm hữu cơ cao cấp, trái cây và rau xanh để làm ‘siêu sinh tố’ với những hương vị được trẻ em rất yêu thích. Một chai 10oz cung cấp một khẩu phần trái cây và một khẩu phần rau xanh từ những lá rau xanh dinh dưỡng như rau bina, cải xoăn và một số các nguyên liệu cao cấp khác như nước dừa và Salba® chia.

3. Thiết kế bao bì sản phẩm Trident Gum

Thiết kế bao bì sản phẩm bộ râu Trident Gum

Mẫu thiết kế của Hani Douaji tại Preston, Vương quốc Anh
Trident Xtra Care là một loại kẹo cao su bảo vệ răng và giúp nụ cười trắng sáng. Với ý tưởng đó, Hani Douaji đã thiết kế mẫu bao bì truyền tải chức năng chính của sản phẩm “bảo vệ hàm răng”. Những chiếc kẹo cao su trông giống một hàm răng thực sự với kỹ thuật die-cut và hình ảnh bộ râu ở bên trên.

4. Thiết kế bao bì sản phẩm Grown up soda

Thiết kế bao bì sản phẩm bộ râu Grown up soda

Nguồn: Pinterest
Mẫu thiết kế sản phẩm nước soda với 3 hương vị khác nhau. Nhãn chai sử dụng hình ảnh quý ông để tạo dấu ấn với khách hàng.

5. Thiết kế bao bì sản phẩm Melkebart

Thiết kế bao bì sản phẩm bộ râu Melkebart

Mẫu thiết kế của Kine Marie Kapaasen Madsen tại Eidsvoll, Norway
Chai sử sử dụng hình ảnh minh họa rất phổ biến: chú bò sữa. Tuy nhiên, Kine Marie Kapaasen Madsen đã nghĩ rằng mọi người đều sẽ lớn lên, đi học và .....sẽ có râu. Với ý tưởng thú vị đó, thiết kế có một cái tên ngộ nghĩnh là “Milk Mustache”.

6. Thiết kế bao bì sản phẩm Mobroswine

Thiết kế bao bì sản phẩm bộ râu Mobroswine

Nguồn: The dieline

7. Thiết kế bao bì sản phẩm Mustach candy

Thiết kế bao bì sản phẩm bộ râu Mustach candy

Nguồn: Etsy

8. Thiết kế bao bì sản phẩm Hungaro Food

Thiết kế bao bì sản phẩm bộ râu Hungaro Food

Nguồn: Pinterest

9. Thiết kế bao bì sản phẩm Mexican Coffe

Thiết kế bao bì sản phẩm bộ râu Mexican Coffe

Nguồn: Behance

10. Thiết kế bao bì sản phẩm Monsiuer Moustache

Thiết kế bao bì sản phẩm bộ râu Monsiuer Moustache

Nguồn: Pinterest

Chúc các bạn có những trải nghiệm mới về những thiết kế bao bì sản phẩm sử dụng hình bộ râu, chắc rằn bạn nào đọc bài này xong sẽ thích thú lắm đây.
 
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây