bgware

Khám phá thế giới những những thiết kế website du lịch và thiết kế website khách sạn ấn tượng (Phần 3)

Trong phần cuối này, hầu hết các mẫu thiết kế website du lịch và thiết kế website khách sạn dưới đây đều sử dụng các slideshow ảnh để tạo hiệu ứng đặc biệt và kích thích niềm đam mê du lịch của du khách.

22. Design Hotels

Design Hotels là một trong những thiết kế website khách sạn ấn tượng có phong cách rõ ràng và hiện đại. Thiết kế website Design Hotels sử dụng bảng màu đen trắng chủ đạo kết hợp với một bức ảnh có kích thước lớn tuy đơn giản những có hiệu ứng trực quan rất tốt.
Thiết kế website khách sạn ấn tượng Design Hotels

23. Wythe Hotel

Thiết kế trang web khách sạn Wythe Hotel có cách bày trí bố cục rõ ràng. Wythe Hotel sử dụng bảng màu xám nhạt và xanh đậm chủ đạo, không gian website thoáng đãng nhưng vẫn tạo cảm giác chuyên nghiệp. Khách hàng có thể tìm kiếm các thông tin trên thiết kế website Wythe Hotel rất dễ dàng.
Thiết kế website khách sạn ấn tượng Wythe Hotel

24. Exclusive Italian Tours

Exclusive Italian Tours là một thiết kế  sử dụng hình ảnh nước Ý, trưng bày slideshow ảnh các thành phố và địa điểm nổi tiếng nhất trên toàn màn hình để thu hút niềm đam mê du lịch và nghệ thuật của du khách. Khi truy cập vào website Exclusive Italian Tours, bạn sẽ muốn thăm quan nước Ý ngay lập tức.
Thiết kế website khách sạn ấn tượng Exclusive Italian Tours

25. Kentisbury Grange

Cũng tương tự như website Exclusive Italian Tours, trang web du lịch Kentisbury Grange sử dụng slideshow lớn để giúp trang chủ có ấn tượng trực quan độc đáo. Hình ảnh khách sạn thanh lịch cũng tạo sự tò mò và khám phá đối với các du khách muốn trải nghiệm du lịch khách sạn.
Thiết kế website khách sạn ấn tượng Kentisbury Grange

26. Kassandra Bay Hotel

Khi truy cập vào trang web khách sạn Kassandra Bay Hotel, khách truy cập sẽ bị choáng ngợp bởi cảnh sắc tự nhiên tuyệt đẹp tại vịnh Kassandra. Bằng cách sử dụng bức ảnh background toàn màn hình trên thiết kế web du lịch Kassandra Bay Hotel sẽ khiến bạn muốn đến thăm thú nơi đây ngay lập tức.
Thiết kế website khách sạn ấn tượng Kassandra Bay Hotel

27. Gale South Beach

Thiết kế web du lịch Gale South Beach sử dụng một slideshow lớn mô tả hình thức du lịch nghỉ dưỡng với những hồ bơi và khách sạn tuyệt đẹp để tạo ấn tượng trực quan mạnh mẽ đến du khách.
Thiết kế website khách sạn ấn tượng Gale South Beach

28. Travel Oregon

Khác biệt so với những website đã giới thiệu ở bên trên, trang chủ của Travel Oregon lại sử dụng một bộ sưu tập rất nhiều bức ảnh khác nhau từ nhiều khu vực thăm quan độc đáo. Đối với những khách du lịch ưa trải nghiệm du lịch bụi thì đây quả thực là một website du lịch tuyệt vời.
Thiết kế website khách sạn ấn tượng Travel Oregon

29. Markisches Landhaus

Trang Markisches Landhaus chỉ sử dụng một layout trang chủ đơn giản với slideshow background toàn màn hình nhưng đem lại hiệu quả trực quan cao đối với khách truy cập.
Thiết kế website khách sạn ấn tượng Markisches Landhaus

30. Space Needle

Lập website du lịch Space Needle có giao diện đẹp với nhiều hiệu ứng độc đáo. Không cần nhiều mô tả, bạn có thể trải nghiệm tất cả các hiệu ứng tuyệt đẹp của website khi truy cập vào trang web và kéo chuột.
Thiết kế website khách sạn ấn tượng Space Needle

31. Westin Finds

Bên cạnh đó, trang chủ của Westin Finds lại được 'thống trị' bởi một slideshow toàn màn hình rất hút mắt. Đảm bảo mọi du khách đều mãn nhãn khi truy cập vào website Westin Finds này.
Thiết kế website khách sạn ấn tượng Westin Finds

32. Corte Jago

Website Corte Jago có thiết kế đẹp và rõ ràng. Làm website du lịch Corte Jago sử dụng nhiều bức ảnh lớn để tạo điểm nhấn và kích thích niềm đam mê du lịch, khám phá những vùng đất mới của khách truy cập.
Thiết kế website khách sạn ấn tượng Corte Jago

33. The Bedford Hotel

Trang chủ của thiết kế web khách sạn The Bedford Hotel sử dụng bức ảnh background phong cảnh toàn màn hình và bảng màu tuyệt đẹp, thôi thúc du khách muốn đặt chân đến đây ngay lập tức.
Thiết kế website khách sạn ấn tượng The Bedford Hotel

Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây