bgware

Khám phá thế giới những những thiết kế website du lịch và thiết kế website khách sạn ấn tượng (Phần 1)

Thông thường, sự thành công của một website phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, đối với một thiết kế website du lịch và thiết kế website khách sạn, chất lượng hình ảnh và dịch vụ lại chính là 2 yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự thành công đó.

Khi truy cập vào một website du lịch và website khách sạn, bạn có thể nhìn thấy rất nhiều thiết kế đẹp cũng như những bức ảnh kích thước lớn có tác động trực quan rất mạnh mẽ. Vai trò của một thiết kế web du lịch, một thiết kế web khách sạn chính là việc mang lại ấn tượng trải nghiệm và khám phá thế giới đến du khách, khi làm được điều đó, website du lịch, khách sạn đó đã thực sự thành công.

Hãy cùng Ngôi Sao Số dạo một vòng tham khảo những mẫu website du lịch và lập web khách sạn ấn tượng trên thế giới với những phong cách thiết kế khác nhau nhé.

1. Your Trip

Mẫu website được thiết kế chuyên nghiệp và hiện đại, phù hợp để quảng cáo các gói du lịch cũng như những kỳ nghỉ đặc biệt. Hình ảnh đẹp, kích thước lớn sẽ kích thích các du lịch đặt vé du lịch ngay lập tức. Mẫu website Your Trip hoàn toàn responsive và đặc biệt hơn, mẫu hoàn toàn miễn phí.  
những thiết kế website du lịch và thiết kế website khách sạn ấn tượng Your Trip
 

2. Jacksonville Landing

Website Jacksonville Landing có thiết kế khá sặc sỡ với hình ảnh background toàn màn hình thu hút mọi khách truy cập. Jacksonville Landing tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng rất hiệu quả.
những thiết kế website du lịch và thiết kế website khách sạn ấn tượng Jacksonville Landing

3. MacAllan Ridge

Website MacAllan Ridge có hình ảnh background lớn và đẹp mắt. MacAllan Ridge có phần nội dung sử dụng các văn bản và bảng màu lấy cảm hứng từ tự nhiên. Với cách bày trí như vậy, MacAllan Ridge tạo được sự gần gũi cũng như khuấy động niềm đam mê trải nghiệm của du khách.
những thiết kế website du lịch và thiết kế website khách sạn ấn tượng MacAllan Ridge

4. Trapp Family Lodge

Thiết kế website khách sạn Trapp Family Lodge sử dụng hình ảnh nhà nghỉ lớn và có liên kết đến tất cả các nội dung liên quan. Trapp Family Lodge phù hợp với kiểu du lịch gia đình và điều này được truyền tải khá rõ ràng trên thiết kế cũng như tên gọi của trang web.
những thiết kế website du lịch và thiết kế website khách sạn ấn tượng Trapp Family Lodge

5. Monterey, CA

Tại trang web Monterey, CA, bạn có thể tra cứu thông tin về các điểm tham quan hàng đầu tại Monterey, tìm chỗ nghỉ và mọi thứ. Lập website du lịch tuyệt vời này chính là một lựa chọn hoàn hảo, cung cấp dịch vụ thông tin du lịch tốt nhất đến các khách truy cập.
những thiết kế website du lịch và thiết kế website khách sạn ấn tượng Monterey CA

6. Lanyon Holiday Cottages

Thiết kế web Lanyon Holiday Conttages sử dụng một thiết kế rõ ràng cùng với những bức ảnh tuyệt đẹp để tạo điểm nhấn. Mọi khách truy cập sẽ rất thích thú khi ngắm nhìn các bức ảnh và điều này sẽ thôi thúc họ ‘xách vali lên và đi’ ngay lập tức.
những thiết kế website du lịch và thiết kế website khách sạn ấn tượng Lanyon Holiday Cottages

7. Visit Idaho

Thiết kế web du lịch Idaho tạo ấn tượng với du khách bằng cách sử dụng các texture trong thiết kế của mình. Hình ảnh background phong cảnh ở phía sau tạo cho khách truy cập cảm giác gần gũi về những chuyến đi trải nghiệm và khám phá tự nhiên. Từ đó, kích thích mong muốn du lịch của họ.
những thiết kế website du lịch và thiết kế website khách sạn ấn tượng Visit Idaho

8. GoHawaii.com

GoHawaii sử dụng các texture nhẹ và các yếu tố từ tự nhiên để thể hiện sự độc đáo trong thiết kế web của mình. Chỉ cần nghe tên gọi và ngắm nhìn những bức ảnh Hawaii tuyệt đẹp cũng tạo nên ấn tượng trực quan hiệu quả.
những thiết kế website du lịch và thiết kế website khách sạn ấn tượng GoHawaii

9. Visit Maine

Visit Maine sử dụng ảnh background toàn màn hình và các thiết kế gợi cảm giác về thiên nhiên hoang dã. Thiết kế website hoàn toàn phù hợp với chủ đề du lịch.
những thiết kế website du lịch và thiết kế website khách sạn ấn tượng Visit Maine

10. Visit San Antonio

Làm website du lịch Visit San Antonio lại có phong cách rõ ràng và tươi mới. Website truyền một thông điệp rõ ràng đền với du khách “Hãy đến thăm quan San Antonio” ngay thôi nào.
những thiết kế website du lịch và thiết kế website khách sạn ấn tượng Visit San Antonio

Còn tiếp nha mọi người đây chỉ là khám phá thế giới những những thiết kế website du lịch và thiết kế website khách sạn ấn tượng (Phần 1), còn 2 phần nữa các bạn đón xem nha.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây