bgware

Học cách thiết kế thương hiệu của người Mỹ

Bạn biết gì về cách người Mỹ thiết kế nhận diện thương hiệu, cùng chúng tôi học hỏi các xu hướng thiết kế này nhé.

Tôi luôn cố gắng làm việc hết mình để viết những bài viết hay, chất lượng để giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức phong phú trong quá trình thiết kế và xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu. Mỗi khi viết bài tôi đề có cảm hứng thú vị vì học được khá nhiều kiến thức mới, một cảm hứng tuyệt vời khi biết thêm nhiều điều thú vị về kiến thức thương hiệu.

Phong cách thiết kế thương hiệu đã thay đổi nhiều theo thời gian từ khi tôi đọc và làm việc với khách hàng. Thời gian đã tạo ra kiến thức và kinh nghiệm, đó là điều không thể phủ nhận và khi làm việc với khách hàng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, tôi đã học được một đức tính đó là "kiên nhẫn với khách hàng Việt" (Bài viết: Nỗi lòng Designer: Thiết kế tâm huyết… trong thùng rác khá thú vị bạn có thể xem để tránh "tủi thân" :) ). Có những đòi hỏi trên mây khi gặp họ nhưng ở hoàn cảnh của họ, đó là do môi trường tạo ra họ như vậy và những mong muốn của họ đều là chính đáng. Nếu như ta có cái tôi riêng muốn điều hướng họ, việc cần làm là nắm thật vững kiến thức về thương hiệu để phân tích cho họ thấy những gì họ cần là chưa đúng và thay đổi họ theo thiết kế của bạn bằng lý lẽ sắc bén của mình.

Ngày hôm nay, lại tiếp tục với chủ đề kiến thức thiết kế thương hiệu  tôi xin mời bạn cùng du ngoạn với chúng tôi 10 bộ nhận diện thương hiệu đến từ Mỹ. Tại sao ta nên học từ Mỹ, Mỹ là một quốc gia hàng đầu về Công Nghệ Thông Tin, chính vì vậy tầm ảnh hưởng của họ không chỉ ở các thiết bị công nghệ mà còn cả xu hướng thiết kế, chẳng hạn thiết kế phong cách Material Design's đến từ Google, hay Modern Design của Microsoft... Đó là minh chứng hùng hồn nhất cho ảnh hưởng của họ đến các thiết kế và chính vì người dùng Việt hay sử dụng các sản phẩm và dịch vụ đến từ quốc gia này từ điện thoại, máy tính đến các trang web làm con mắt cũng thay đổi theo từng ngày, từng giờ.

Chính vì lý do đó các phong cách tạo ra tầm ảnh hưởng của xu hướng thiết kế phẳng (Flat design), thiết kế theo dạng cổ điển kết hợp  hiện đại (Modern Retro/Vintage design) hay thiết kế theo dạng nghệ thuật  ( Line Art design ) ... đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong cách thiết kế của Desiger. Chính vì vậy bạn cần cập nhật những xu hướng này để tránh "lỗi mốt" nhé. Trước khi khám phá, đừng quên xem một số bài viết khá hay về thương hiệu mà tôi nghĩ rằng bạn cũng sẽ muốn đọc.

Một số bài viết hay về kiến thức thiết kế thương hiệu:

1. Bộ nhận diện thương hiệu USA Basketball Corporate


USA-Basketball-Corporate-Identity-Design-Inspiration-(1)


USA-Basketball-Corporate-Identity-Design-Inspiration-(2)


USA-Basketball-Corporate-Identity-Design-Inspiration-(3)


USA-Basketball-Corporate-Identity-Design-Inspiration-(4)


USA-Basketball-Corporate-Identity-Design-Inspiration-(5)


USA-Basketball-Corporate-Identity-Design-Inspiration-(6)


USA-Basketball-Corporate-Identity-Design-Inspiration-(7)

 

2. Bộ nhận diện thương hiệu Heftys Burgers corporate


Heftys-Burgers-corporate-identity-(1)

Heftys-Burgers-corporate-identity-(2)

Heftys-Burgers-corporate-identity-(3)

Heftys-Burgers-corporate-identity-(4)

Heftys-Burgers-corporate-identity-(5)

Heftys-Burgers-corporate-identity-(6)

Heftys-Burgers-corporate-identity-(7)

3. Bộ nhận diện thương hiệu Diker Construction Corporate

Diker-Construction-Corporate-identity-design-(1) 

Diker-Construction-Corporate-identity-design-(2)

Diker-Construction-Corporate-identity-design-(3)

Diker-Construction-Corporate-identity-design-(4)

4. Bộ nhận diện thương hiệu NML Logistics corporate

NML_Logistics_corporate_identity (5)

NML_Logistics_corporate_identity (3)

NML_Logistics_corporate_identity (2)

NML_Logistics_corporate_identity (1)

NML_Logistics_corporate_identity (4)

5. Bộ nhận diện thương hiệu NOBILITY HOUSE real estate

NOBILITY-HOUSE-real-estate-corporate-identity-(0)

NOBILITY-HOUSE-real-estate-corporate-identity-(2)

NOBILITY-HOUSE-real-estate-corporate-identity-(3)

NOBILITY-HOUSE-real-estate-corporate-identity-(4)

NOBILITY-HOUSE-real-estate-corporate-identity-(5)

NOBILITY-HOUSE-real-estate-corporate-identity-(1)

6. Bộ nhận diện thương hiệu Zimmerei Walther Branding

Zimmerei-Walther-Branding-Design-(1)

Zimmerei-Walther-Branding-Design-(2)

Zimmerei-Walther-Branding-Design-(3)

Zimmerei-Walther-Branding-Design-(4)

Zimmerei-Walther-Branding-Design-(5)

 7. Bộ nhận diện thương hiệu Bus Rental corporate

Bus-Rental-corporate-identity

Bus-Rental-corporate-identity-(2)

Bus-Rental-corporate-identity-(3)

Bus-Rental-corporate-identity-(4)

Bus-Rental-corporate-identity-(5)

Bus-Rental-corporate-identity-(6)

8. Bộ nhận diện thương hiệu Interastar corporate Branding

interastar-corporate-Branding-Design-(1)

interastar-corporate-Branding-Design-(2)

interastar-corporate-Branding-Design-(3)

interastar-corporate-Branding-Design-(4)

interastar-corporate-Branding-Design-(5)

interastar-corporate-Branding-Design-(6)

9. Bộ nhận diện thương hiệu Blickfang Media Corporate

Blickfang Media Corporate Identity
Blickfang Media Corporate Identity
Blickfang Media Corporate Identity

Blickfang Media Corporate Identity Design Inspiration

10. Bộ nhận diện thương hiệu Anthewood Furniture corporate

Anthewood-Furniture-corporate-identity-(-1)

Anthewood-Furniture-corporate-identity

Anthewood-Furniture-corporate-identity-(5)

Anthewood-Furniture-corporate-identity-(4)

Anthewood-Furniture-corporate-identity-(2)

Anthewood-Furniture-corporate-identity-(3)

Anthewood-Furniture-corporate-identity-(1)

Tác giả bài viết: Patrick Le
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây