bgware

Hoàn thiện bộ thiết kế nhận diện thương hiệu với những mẫu logo gợi cảm hứng sáng tạo (Phần 1)

Nếu logo của bạn có diện mạo thú vị và sáng tạo, đây sẽ là một lợi thế rất lớn trong bộ nhận diện thương hiệu để truyền tải thông điệp đến các khách hàng tiềm năng một cách đúng nghĩa.

Ngôi Sao Số tin rằng, sự sáng tạo có thể nâng cao uy tín và độ tin cậy của doanh nghiệp đối với khách hàng vì mọi người luôn thích sự tiên tiến và các thông tin doanh nghiệp cập nhật. Do đó, một logo sáng tạo sẽ cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin liên quan đến doanh nghiệp chỉ trong một thiết kế đơn giản nhưng quyến rũ. Khi bạn cảm thấy thiếu ý tưởng thiết kế, đừng bỏ cuộc! Ngôi Sao Số sẽ tiết lộ một số mẫu logo gợi cảm hứng sáng tạo giúp bạn hoàn thiện bộ thiết kế nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Mời các bạn cùng xem nhé:

1. Tribus Point

Dưới đây là một mẫu logo thú vị được thiết kế bởi Mcs dành cho một dịch vụ website. Yếu tố nổi bật của logo là background tối và gam màu đen chủ đạo của họ đã nhấn mạnh sự quyến rũ và ấn tượng của bộ nhận diện thương hiệu.
mẫu logo gợi cảm hứng sáng tạo Tribus Point

2. Creative Cloud

Mẫu logo sử dụng hình ảnh đám mây để tượng trưng cho bộ não sáng tạo của công ty. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng hình mẫu này để lấy ý tưởng thiết kế cho bản thân.
mẫu logo gợi cảm hứng sáng tạo Creative Cloud

3. Boracay

Boracay là một mẫu thiết kế logo khác của Mcs dành cho một câu lạc bộ bãi biển, một nơi chuyên cung cấp các dịch vụ giải trí. Có thể nói rằng, đặc điểm chung của các thiết kế Mcs là việc họ sử dụng nền màu tối để làm nổi bật lên thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của mình.
mẫu logo gợi cảm hứng sáng tạo Boracay

4. Connecta

Connecta là mẫu logo sáng tạo nhất được thiết kế bởi Vichique dành cho một công ty tài chính nhỏ. Mẫu thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng sáng tạo cung cấp cho công ty một cái nhìn chuyên nghiệp.
mẫu logo gợi cảm hứng sáng tạo Connecta

Như đã đề cập ở bên trên, sự sáng tạo có thể tạo ra mọi thứ với doanh nghiệp nếu bạn thực sự muốn làm. Thiết kế logo không phải là một nhiệm vụ khó khăn nếu bạn dùng kỹ năng sáng tạo của mình. Nhưng việc quan trọng nhất vẫn là ‘bạn phải nhận ra bản chất của doanh nghiệp’.

5. Vanity Lounge

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng ý tưởng này dành cho những thiết kế logo hoặc thiết kế nhận diện thương hiệu hộp đêm hoặc lounge.
mẫu logo gợi cảm hứng sáng tạo Vanity Lounge

6. Hidden Energy

Thiết kế logo màu vàng sáng thực sự thu hút ở cái nhìn đầu tiên, vậy tại sao bạn lại không thử ý tưởng này? Hãy cùng vui đùa với trí tưởng tượng và để những ý tưởng dẫn dắt bạn trong công việc thiết kế logo.
mẫu logo gợi cảm hứng sáng tạo Hidden Energy

7. Planet Fashion

Planer Fashion là mẫu thiết kế logo của Cpuentes23 dành cho một công ty thời trang. Hãy sử dụng nguồn cảm hứng của mẫu logo này cho những thiết kế của bạn.
mẫu logo gợi cảm hứng sáng tạo Planet Fashion

8. Bubby

Mẫu logo đáng yêu hướng đến đối tượng khách hàng nhỏ tuổi của Cpuentes23 dành cho các cửa hàng sữa lắc.
mẫu logo gợi cảm hứng sáng tạo Bubby

Điều đầu tiên, bạn cần hiểu được bản chất của doanh nghiệp. Ví dụ, nếu bạn đang dự định thành lập một công ty quần áo, bạn phải nhớ rằng chỉ bằng cách sở hữu một thiết kế logo sáng tạo mới có thể thu hút được khách hàng ban đầu theo cách hoàn hảo nhất. Và những mẫu logo có phong cách ‘nghiêm túc’ ở dưới đây hoàn toàn không phù hợp với công ty quần áo của bạn.

9. Ace Industries

Hãy sử dụng ý tưởng này dành cho những thiết kế logo hoặc thiết kế nhận diện thương hiệu dành cho các công ty cung cấp dịch vụ xây dựng và tư vấn. Ace Industries hoàn toàn phù hợp.
mẫu logo gợi cảm hứng sáng tạo Ace Industries

10. Reign

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng ý tưởng này dành cho những thiết kế logo hoặc thiết kế nhận diện thương hiệu lounge hoặc nhà hàng.
mẫu logo gợi cảm hứng sáng tạo Reign

11. Those Event Guys

Đây là một mẫu logo hoàn hảo, tạo được phong cách chuyên nghiệp cũng như hoàn toàn phù hợp với những buổi sự kiện hoặc tiệc tùng.
mẫu logo gợi cảm hứng sáng tạo Those Event Guys

12. Flower Bazar

Sử dụng kiểu chữ nghệ thuật để thu hút khách hàng, mẫu logo của Baluev này là yếu tố tạo nên sự hoàn thiện của bộ thiết kế nhận diện thương hiệu dành cho các cửa hàng hoa.
mẫu logo gợi cảm hứng sáng tạo Flower Bazar

13. Vegan

Mẫu logo Vegan được thiết kế bởi Aleksandar dành cho cửa hàng thực phẩm xanh Vegan. Mẫu đã truyền tải được đặc tính của cửa hàng theo cách thông minh và sáng tạo.
mẫu logo gợi cảm hứng sáng tạo Vegan
Còn tiếp...
Hãy tham khảo bộ sưu tập này và tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo phù hợp với dự án thiết kế nhận diện thương hiệu của bạn.
Chúc các bạn thành công.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây