Danh sách thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 5)

Thứ sáu - 06/05/2016 10:03

Thiết kế nhận diện thương hiệu phải có tính mạnh mẽ, phù hợp với khách hàng, thiết kế cần có tính thẩm mĩ, vượt trội và có sự nhất quán chính là những tiêu chuẩn tóm tắt dành cho các dự án thương hiệu tham gia BIAs.

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 5)

10. Khu vực công

Thiết kế nhận diện thương hiệu và các chương trình quảng bá dành cho các cơ quan chính phủ, chính quyền địa phương và các nhà cung cấp dịch vụ công.

Thiết kế giành chiến thắng

thiết kế nhận diện thương hiệu giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (phần 5) 1
 
Công ty: SNASK
Stockholm, Sweden
Dự án: Swedish Handicraft Societies
SNASK đã thay đổi thiết kế nhận diện của hiệp hội Swedish Handicraft từ những que đan và dao cắt bơ cũ thành những đồ vật được làm thủ công. Thiết kế có sự sáng tạo hiện đại nhưng vẫn giữ được lịch sử phong phú. SNASK sáng tạo một biểu tượng chữ có thể thực hiện thủ công trên bề mặt phẳng, có thể tạo từ bất kỳ nguyên liệu nào cũng như một thương hiệu đồ họa.

Thiết kế được bán giám khảo đánh giá cao

thiết kế nhận diện thương hiệu giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (phần 5) 2
 
Công ty: Moving Brands
London, UK, San Francisco and New York, USA and Zürich, Switzerland
Dự án: BBC Newsbeat - A leading digital news service for the Snapchat generation

Thiết kế lọt vào danh sách

thiết kế nhận diện thương hiệu giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (phần 5) 3
 
Công ty: Underdogs ApS
Aarhus, Đan Mạch
Dự án: Visual identity for UngK - The Youth Church Aarhus, a part of the Church of Denmark

11. Bán lẻ

Thiết kế nhận diện thương hiệu, bao bì và các chương trình quảng bá dành cho các cửa hàng bán lẻ trực tuyến, chuỗi cửa hàng bán lẻ, dịch vụ giao hàng và các đại lý bán lẻ độc lập.

Thiết kế giành chiến thắng

thiết kế nhận diện thương hiệu giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (phần 5) 4
 
Công ty: The Partners, Chi & Partners và Dalziel và Pow
London, UK, New York, USA và Singapore
Dự án: Argos
Tái định vị Argos như một loại SuperRetailer tràn đầy năng lượng và có phong cách năng động. Điều này được thể hiện qua một dự án tái khởi động thương hiệu hoàn toàn. Việc sáng tạo một nhận diện thương hiệu và ngôn ngữ hình thể mới đã thực hiện nhất quán trên toàn bộ các kênh truyền thông và các bộ phận của doanh nghiệp.

Thiết kế được ban giám khảo đánh giá cao

thiết kế nhận diện thương hiệu giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (phần 5) 5
 
Công ty: Bienal Comunicacion
Mérida, Yucatán, Mexico
Dự án: Dilo Bonito

Thiết kế lọt vào danh sách

thiết kế nhận diện thương hiệu giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (phần 5) 6
 
Công ty: GBH
London, UK
Dự án: Mr Strauss' rediscovered long socks
thiết kế nhận diện thương hiệu giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (phần 5) 7

Công ty: Elmwood
Leeds and London, UK và các văn phòng trên toàn thế giới
Dự án: Chad Valley

12. Thể thao

Thiết kế nhận diện thương hiệu và các chương trình quảng bá dành cho các tổ chức thể thao, các hội thi cá nhân, các nhà tài trợ thể thao, các thương hiệu thể thao và các sáng kiến thể thao.

Các thiết kế giành chiến thắng

thiết kế nhận diện thương hiệu giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (phần 5) 8

Công ty: Lambie-Nairn
London, UK và các văn phòng trên toàn thế giới
Dự án: Invictus Games
Lambie-Nairn sử dụng hình ảnh vận động viên khuyết tật và những câu chuyện đầy cảm hứng của họ trong dự án thiết kế của mình. Ý tưởng ‘ I AM’ trở thành lời kêu gọi của Invictus Games đến từ những dòng cuối trong bài thơ Invictus của William Ernest Henley:
"I am the master of my fate,
I am the captain of my soul"
thiết kế nhận diện thương hiệu giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (phần 5) 9

Công ty: R/GA London
London, UK với các văn phòng trên toàn thế giới
Dự án: Game before the game
"The Game Before The Game" chia sẻ những nghi thức trước trận đấu của các cầu thủ bóng đá, người hâm mộ và những nhân vật nổi tiếng trên thế giới; khi họ im lặng để loại bỏ tất cả các nghi ngờ, xao nhãng và nỗi sợ hãi để chuẩn bị đón chào chiến thắng. Mọi nghi thức từ các cầu thủ và các dân tộc là hoàn toàn xác thực, cũng như vai trò của tai nghe Beat trong việc chuẩn bị cho mỗi trận đấu của các vận động viên.
thiết kế nhận diện thương hiệu giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (phần 5) 10

Công ty: R/GA London
London, UK với các văn phòng trên toàn thế giới
Dự án: Google World Cup
Bằng cách khai thác nguồn dữ liệu Tìm kiếm giàu có của Google, R/GA London đã xác định cách thức mọi người trên toàn thế giới bật công cụ Tìm kiếm trong khi các sự kiện lớn diễn ra. R/GA London đã thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và xây dựng một quy trình lấy dữ liệu tìm kiếm với khoảng thời gian thực, chế tác nó thành một phần nội dung có khả năng chia sẽ và công bố phần nội dung này trong suốt giải đấu. Phần nội dung được gọi là “Xu hướng” (Trends).

Thiết kế được ban giám khảo đánh giá cao

thiết kế nhận diện thương hiệu giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (phần 5) 11

Công ty: Hat-trick Design
London, UK
Dự án: Williams Martini Racing

Thiết kế lọt vào danh sách

thiết kế nhận diện thương hiệu giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (phần 5) 12

Công ty: GBH
London, UK
Dự án: Puma + Arsenal - 2014/15 kit launch campaign
thiết kế nhận diện thương hiệu giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (phần 5) 13

Công ty: SomeOne
London, UK
Dự án: Baku 2015 1st European Games

Đây là phần năm của thiết kế nhận diện thương hiệu giải thưởng Brand Impact Awards 2015, các bạn nhớ đón đọc phần 6 nha. Chân thành cảm ơn.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ web & brand solutions