Danh sách thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 4)

Thứ sáu - 06/05/2016 09:45

Ngôi Sao Số sẽ tiếp tục giới thiệu những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu thuộc các lĩnh vực sang trọng, phi lợi nhuận nằm trong danh sách của BIAs.

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 4)

8. Sang trọng

Thiết kế nhận diện thương hiệu, bao bì và các chương trình quảng bá dành cho các thương hiệu sang trọng trên tất cả các lĩnh vực, từ đồ uống, đồ trang sức và nước hoa cho đến các loại hình dịch vụ.

Thiết kế giành chiến thắng

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 4) 1
 
Công ty: The Partners
London, UK, New York, USA và Singapore
Dự án: The Connaught
Nếu một bức tranh có thể nói hàng nghìn chữ thì có một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời có thể kể bao nhiêu câu chuyện? Mất 1 năm để hoàn thành, một nhóm các nghệ sĩ, khách hàng và các nhà thiết kế đã nghiên cứu và xác định các câu chuyện họ cần truyền đạt.
Những hình khắc từ các khách sạn thời kỳ trước được tập hợp độc đáo theo theo kỹ thuật collage và sử dụng màu sắc biến hóa qua bàn tay của các nghệ sĩ. Tác phẩm là sự kết hợp tính di sản và hiện đại nhưng cũng truyền tải được những câu chuyện tinh hoa theo phương pháp của người Anh để sáng tạo nên hình ảnh về một xứ sở thần tiên tại quận Mayfair của London.

9. Phi lợi nhuận

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và các chiến dịch quảng bá dành cho các tổ chức từ thiện và tổ chức phi chính phủ trên tất cả các lĩnh vực.

Thiết kế giành chiến thắng

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 4) 2
 
Công ty: The Partners
London, UK, New York, USA và Singapore
Dự án: Tusk Conservation Awards
Một mẫu hoa văn của Châu Phi đã được phát triển thành một bộ nhận diện trực quan rất ấn tượng. Để tạo được sự độc đáo, The Partners đã xây dựng các mô hình tượng hình T-U-S-K theo cách thủ công nhưng vẫn giữ được vẻ huyền bí và giúp người xem nhìn thấy những hoa văn đầu tiên. Bằng sự tinh tế này, mẫu hoa văn được sử dụng như một phần của sự khám phá, giúp người xem có cảm giác thoải mái. 
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 4) 3

Công ty: Johnson Banks
London, UK
Dự án: Unicef UK
“Nguy hiểm” là một từ tác động rất mạnh, cho phép các tổ chức từ thiện sử dụng để minh họa cho hàng triệu trẻ em trên thế giới đang phải đối mặt với bạo lực, bệnh tật, nạn đói và sự hỗn loạn của chiến tranh và thiên tai, sau đó, họ yêu cầu sự giúp đỡ của công chúng để bảo vệ trẻ em. Johnson Banks đã thiết kế mẫu nhận diện tinh tế và linh hoạt để truyền tải thông điệp của Unicef.

Các thiết kế được ban giám khảo đánh giá cao

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 4) 4

Công ty: The Partners
London, UK, New York, USA và Singapore
Dự án: #UpForSchool
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 4) 5

Công ty: Supple Studio
Bath, UK
Dự án: The Royal Institution - ExpeRimental sub-brand
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 4) 6

Công ty: The Allotment
London, UK
Dự án: The Donkey Sanctuary Products
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 4) 7

Công ty: Hat-trick
London, UK
Dự án: Help Musicians UK – Identity

Thiết kế lọt vào danh sách

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 4) 8

Công ty: Rose
London, UK
Dự án: 10 minutes to change your life
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 4) 9

Công ty: Lambie-Nairn
London, UK và các văn phòng trên toàn thế giới.
Dự án: Invictus Games
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 4) 10

Công ty: Johnson Banks
London, UK
Dự án: Mlinda Foundation
 
Bài viết danh sách thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 4) mong đem lại cho các bạn những thông tin bổ ít, các bạn nhớ đón đọc những phần tiếp theo nha.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ web & brand solutions