Danh sách thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 3)

Thứ năm - 05/05/2016 15:35

Những thiết kế nhận diện thương hiệu ấn tượng ở các lĩnh vực giáo dục, giải trí và các dịch vụ tài chính nằm trong danh sách BIAs sẽ được Ngôi Sao Số tiếp tục giới thiệu trong bài viết này.

Thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 3)

5. Giáo dục

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và các chương trình quảng báo dành cho trường học, cao đẳng, đại học, các khóa học, tổ chức giáo dục và các sáng kiến giáo dục cá nhân.

Thiết kế giành chiến thắng

Thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 3) 1
 
  • Công ty: Purpose
  • London, UK
  • Dự án: Apprenticeships Awards Identity
Nhận diện thương hiệu được thiết kế để kỷ niệm tất cả các sản phẩm tuyệt vời của các học viên trong năm vừa qua. Purpose đã thiết kế một hệ thống lắp ráp thích ứng để sáng tạo nên nhiều cấu trúc khác nhau trong suốt sự kiện, hệ thống có thể giữ mọi thứ từ hoa tai cho đến chiếc oto Mercedes Formula 1 của Lewis Hamilton. Các kiểu chữ riêng biệt (có tên là Assemble) được tạo từ các tấm đồ họa và đinh tán để tạo nên một thứ ngôn ngữ đồ họa dựa trên các yếu tố xây dựng, truyền tải thông điệp sáng tạo thủ công của những học viên.

Thiết kế được ban giám khảo đánh giá cao

Thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 3) 2
 
  • Công ty: Spy Studio
  • London, UK
  • Dự án: Student Recruitment Campaign for University of the Arts London
Thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 3) 3
  • Công ty: Supple Studio
  • Bath, UK
  • Dự án: University Arts London – Album

6. Giải trí

Thiết kế nhận diện thương hiệu và các chương trình quảng báo dành cho các mạng và kênh truyền hình, đài phát thanh, các nhà cung cấp băng thông rộng và các trò chơi máy tính.

Thiết kế giành chiến thắng

Thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 3) 4
  • Công ty: Moving Brands
  • London, UK, San Francisco and New York, USA and Zürich, Switzerland
  • Dự án: BBC Newsbeat - A leading digital news service for the Snapchat generation
Hệ thống lưới được xây dựng để mô phỏng phân số chỉ nhịp âm nhạc đơn giản. Tất cả các yếu tố của lưới đều chia hết cho 4, nội dung phù hợp với nhịp điệu. Một yếu tố độc đáo của hệ thống nhận diện thương hiệu Newsbeat là phương pháp lựa chọn màu sắc. Đây là một công cụ sử dụng tông màu được tìm thấy trong các hình ảnh biên tập.

Thiết kế được ban giám khảo đánh giá cao

Thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 3) 5
  • Công ty: Lambie-Nairn
  • London, UK và các văn phòng trên toàn thế giới
  • Dự án: TouchCast - The Story of Now

Thiết kế lọt vào danh sách

Thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 3) 6
  • Công ty: We Are Seventeen Limited
  • London, UK
  • Dự án: All4 idents

7. Các dịch vụ tài chính

Thiết kế nhận diện thương hiệu và các chương trình quảng báo dành cho ngân hàng, hiệp hội xây dựng, các công ty bảo hiểm và các tổ chức tài chính, dành cho các sản phẩm cá nhận trong danh mục đầu tư của họ.

Thiết kế giành chiến thắng

Thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 3) 7
  • Công ty: NB Studio
  • London, UK
  • Dự án: Zhuck
Zhuck được dịch sang tiếng Anh có nghĩa là “bọ” nhưng đây lại là một từ có ý nghĩa rất sâu sắc trong tiếng Nga. Cách hiểu tốt nhất là khi chúng ta mô tả một người như “cá mập” – một mặt là miêu tả sự hung dữ, ăn thịt, xảo quyệt nhưng mặt khác, ‘cá mập’ có nghĩa là hiểu biết, thông minh, kinh doanh và định hướng. Một cách đơn giản, ‘Zuhck’ là một người luôn ở bên cạnh bạn, không chống lại bạn.

Các thiết kế được ban giáo khảo đánh giá cao

Thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 3) 8
  • Công ty: Johnson Banks
  • London, UK
  • Dự án: Family Building Society
Thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 3) 9
  • Công ty: 3Sixty and Mytton Williams
  • Bristol, UK
  • Dự án: Wealth Horizon surprisingly simple investments
Phân kết danh sách thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 3), cảm ơn các bạn đã đọc chuỗi bài viết của mình.
 

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ web & brand solutions