Danh sách thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 2)

Thứ năm - 05/05/2016 14:37

Trong bài viết này, Ngôi Sao Số sẽ tiếp tục giới thiệu các thiết kế nhận diện thương hiệu ở các hạng mục xe hơi, bar và nhà hàng, văn hóa đã chiến thắng BIAs 2015.

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 2)

2. Xe hơi

Thiết kế nhận diện thương hiệu và các chương trình quảng bá đối với các hệ thống và các loại xe vận tải công cộng và tư nhân, các phụ kiện oto và nhiên liệu.

Thiết kế nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 2) 1
 
  • Công ty: Hat-trick Design
  • London, UK
  • Dự án: Williams F1 Group – Identity

3. Các quán Bar và nhà hàng

Thiết kế nhận diện thương hiệu và các chương trình quảng báo đối với nhà hàng, quán pub và bar bao gồm cả các chuỗi cửa hàng và cửa hàng độc lập.

Thiết kế nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 2) 2
 
  • Công ty: Bienal Comunicacion
  • Mérida, Yucatán, Mexico
  • Dự án: Pico de Gallo

Các thiết kế lọt vào danh sách

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 2) 3
 
  • Công ty: Turner Duckworth: London & San Francisco
  • London, UK and San Francisco, USA
  • Dự án: Burger King Global Branding
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 2) 4
  • Công ty: Bienal Comunicacion
  • Mérida, Yucatán, Mexico
  • Dự án: Pilgreen

4. Văn hóa

Thiết kế nhận diện thương hiệu và các chương trình quảng bá dành cho viện bảo tàng, trung tâm triển lãm, trung tâm dành cho các du khách và các tổ chức văn hóa, các sự kiện cá nhận và các sáng kiến văn hóa.

Thiết kế chiến thắng

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 2) 5
  • Công ty: NB Studio
  • London, UK
  • Dự án: Almeida Theatre
NB Studio đã sử dụng hệ thống ngôn ngữ trực quan mới để thể hiện mục đích, sự liên quan và tham vọng táo bạo của nhà hát. Thiết kế nhận diện thương hiệu sử dụng hình ảnh lạ mắt tạo nên thách thức rất lớn. Hệ thống nhận diện là các câu hỏi liên quan đến nhà hát, sân khấu, các vở kịch và câu thoại đến thế giới. Để đảm bảo việc sử dụng thiết kế thương hiệu hiệu quả và sáng tạo thông qua các phương tiện truyền thông khác nhau, NB đã hợp tác với Almeida Theatre để cung cấp hướng đi sáng tạo và thiết kế tất cả các ứng dụng quan trọng nhất của họ, từ nhận diện khu vực khuôn viên cho đến việc hiển thị các vật liệu hình tượng và hội viên.

Các thiết kế được đánh giá cao từ ban giám khảo

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 2) 6
  • Công ty: R/GA London
  • London, UK with offices worldwide
  • Dự án: Google Year in Search
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 2) 7
  • Công ty: Moving Brands
  • London, UK, San Francisco and New York, USA and Zürich, Switzerland
  • Dự án: DeviantArt- World's largest art gallery in your hand
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 2) 8
  • Công ty: Sagmeister & Walsh
  • New York, USA
  • Dự án: The Jewish Museum

Các thiết kế lọt vào danh sách

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 2) 9
  • Công ty: Harrison Agency
  • Brighton, UK
  • Dự án: London Sinfonietta. (Un)easy listening: the insectrument
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 2) 10
  • Công ty: Bienal Comunicacion
  • Mérida, Yucatán, Mexico
  • Dự án: Plataforma 01
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 2) 11
  • Công ty: Hat – trick Design
  • London, UK
  • Dự án: Rambert – Identity
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 2) 12
  • Công ty: MARK
  • Manchester, UK
  • Dự án: LeftCoas
Đây là danh sách thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 2), các bạn đón đọc phần 3 nha.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ web & brand solutions