bgware

Cần chú ý điều gì khi thiết kế web khách sạn trong năm 2016

Mặc dù ngành công nghiệp khách sạn đã được phát triển mạnh nhưng vẫn còn rất nhiều chỗ cần cải thiện. Hầu hết các khách sạn không hiểu được tầm quan trọng của sự hiện diện trực tuyến của họ. Không phải bạn chỉ cần website khách sạn là đủ, mà bạn cần phải biết rằng thiết kế web khách sạn như thế nào để phục vụ việc kinh doanh của mình tốt nhất?

Thiết kế đơn giản, sạch sẽ và hướng tới người dùng

thiet ke web khach san don gian
Trải nghiệm người dùng (UX) là một trọng tâm cốt lõi của thiết kế web khách sạn. Theo nghiên cứu của Google, người dùng thích trang web dễ sử dụng, chuyển hướng trang web đơn giản, nội dung dễ đọc, hành động kêu gọi rõ ràng và một quá trình đặt phòng trực tuyến dễ dàng nhất. Và đương nhiên, các trang web phức tạp và thiết kế lộn xộn sẽ làm kém hiệu quả trong kinh doanh.

Khả năng tương thích điện thoại di động

thiet ke website khach san responsive
Về mặt kỹ thuật, chúng tôi sẽ thảo luận về các xu hướng rõ ràng trong thiết kế web khách sạn. Vì sao lại như vậy? Ngày nay khi mà thiết bị cầm tay đang lên ngôi như smartphone, máy tính bảng thì có thể thấy được đây là một nguồn traffic cực lớn vào website khách sạn của bạn. Mỗi khi khách hàng muốn đi du lịch hay đi công tác xa thì họ có thể tìm kiếm thông tin bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào mà họ muốn chỉ cần thông qua một chiếc Smartphone. Hãy để họ khám phá thông tin dịch vụ, khuyến mãi hay thậm chí là đặt phòng trên website của bạn một cách dễ dàng nhất nhằm đưa họ đến với bạn. Cho nên tối ưu hóa website trên thiết bị di động là một điều cần thiết hiện nay và cả tương lai.

Bản đồ chất lượng cao

thiet ke web khach san chuyen nghiep
Thông thường các khách hàng ngoài khu vực địa phương và đã dành thời gian tìm hiểu trước khi lựa chọn khách sạn của bạn. Một trang web của khách sạn phải có các bản đồ tốt nhất có thể. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn đã cập nhật thông tin của bạn trong Google Maps, dịch vụ bản đồ trực tuyến khác của địa phương. Hãy cho khách hàng thấy được vị trí khách sạn của bạn chính xác nhất, bời vì họ luôn yêu sự rõ ràng.

Bố trí thông tin liên hệ hợp lý

Đây là một yếu tố rất quan trọng mà có thể rất ít chủ khách sạn chú ý đến. Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng truy cập vào một trang web khách sạn và nếu bạn phải mất hai phút tìm kiếm thông tin liên lạc, hơn nữa không có gì là bực bội hơn khi khách hàng gọi đến một khách sạn mà không có ai bắt máy. Thì chắc chắn họ sẽ không lựa chọn khách sạn đó bởi vì nếu bạn không thể phục vụ khi họ có nhu cầu thì làm sao bạn có thể phục vụ họ tốt nhất khi họ lựa chọn bạn.
thiet ke website khach san dep
Chính vì thế trong thiết kế web khách sạn thì bạn nên bố trí thông tin liên lạc một cách hợp lý nhất để người dùng dễ dàng liên lạc. Và hãy để số hotline cho khách hàng nhìn thấy đầu tiên khi họ truy cập vào website của bạn. Nếu khách sạn bạn tốt thì họ sẽ không ngần ngại lựa chọn bạn.

Tích hợp mạng xã hội

Có một trang web không phải là giải pháp duy nhất. Phạm vi của các trang web (và những người sử dụng nó) đã tăng theo cấp số nhân trong những năm gần đây. Nếu bạn đang làm chủ một doanh nghiệp thì bạn cần phải hiểu rõ về khách hàng của mình. Khách sạn nổi tiếng có xu hướng giữ nhân viên chỉ nhằm mục đích tối ưu hóa sự hiện diện trực tuyến của họ. Một tài khoản Twitter, G+, Youtube và Facebook là phải có trong mỗi khách sạn để kết nối khách hàng với mình.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Người truy cập của bạn không nhất thiết phải đến từ Hoa Kỳ hoặc các nước nói tiếng Anh khác. Người ta có thể đến từ Indonesia hay các ngôn ngữ khác và họ có thiên hướng sẽ lựa chọn các trang web của khách sạn có sự hỗ trợ cho ngôn ngữ của mình. Nếu một khách sạn được nhắm vào thị trường quốc tế thì việc hỗ trợ đa ngôn ngữ là điều cần thiết cho mọi thiết kế web khách sạn.

Chi tiết dịch vụ

Như đã nói trên, khách hàng luôn yêu sự rõ ràng. Và trong mọi website khách sạn đều phải có tính năng này, hãy để khách hàng vào website xem thông tin của bạn một cách chi tiết và dễ dàng nhất các thông tin như giá cả, khuyến mãi … và cập nhật thông tin liên tục để khách hàng thấy được khách sạn bạn là tốt nhất.
Hãy tham khảo ngay hôm nay: 15 mẫu thiết kế website khách sạn tốt nhất 
Để có được những ý tưởng tuyệt vời cho thiết kế website khách sạn của mình. Chúc các bạn thành công
Tác giả bài viết: Quốc Lộc
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây