bgware

Ngắm nghía 15 mẫu thiết kế website khách sạn tốt nhất

HTML5 là một ngôn ngữ nổi tiếng và được sử dụng chung bởi các nhà thiết kế website. Trong bài viết này Ngôi Sao Số sẽ chia sẻ 15 template HTML5 responsive tốt nhất rất thích hợp cho thiết kế web khách sạn và các mẫu sau đây là hoàn toàn tùy biến.

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích và sử dụng bộ sưu tập thiết kế web khách sạn chất lượng này cho doanh nghiệp của mình. Mời các bạn tham khảo

Hotel Booking

thiet ke web khach san Hotel Booking

Hotel Booking là chủ đề thiết kế website khách sạn sạch sẽ và rõ ràng. Với màu xanh lá cây là chủ đạo được thiết kế để mang lại một cảm giác chuyên nghiệp và mới mẻ. Phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại, sáng tạo và thông minh.

INFO / DOWNLOAD  DEMO

Cruise

thiet ke web khach san dep Cruise

CRUISE là một mẫu đa chức năng rất thích hợp cho thiết kế web khách sạn, du lịch, khu du lịch, các tour du lịch, cho thuê xe... và nó chứa đựng tất cả các yếu tố cần thiết để tạo ra một trang web du lịch cũng như khách sạn.

INFO / DOWNLOAD  DEMO

Blue Bird

 thiet ke web khach san chuyen nghiep Blue-Bird 

The Blue Bird là một mẫu thiết kế website tùy chỉnh phù hợp cho khách sạn, du lịch và được thiết kế với Bootstrap phiên bản mới nhất, HTML5, CSS3 và jQuery. 

INFO / DOWNLOAD  DEMO

Gofar

thiet ke website khach san Gofar

Gofar được thiết kế sạch sẽ và hiện đại là một giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn hay du lịch. Các hình thức đặt phòng duy nhất giúp khách hàng nhớ đến công ty của bạn và các tính năng tìm kiếm nâng cao cho phép khách hàng để tìm các gói tour du lịch hay loại phòng khách sạn đáp ứng tốt nhất các sở thích riêng của họ. 

INFO / DOWNLOAD  DEMO

TRAVELIA

thiet ke website khach san dep travelia


Travelia là một mẫu thiết kế website độc quyền cho hiển thị các chuyến du lịch và khách sạn của bạn một cách đơn giản và thanh lịch, nó có tất cả những gì bạn phải cần.

INFO / DOWNLOAD  DEMO

Book Awesome

thiet ke website khach san dep chuyen nghiep Book Awesome

 

Book Awesome là một template thiet ke web du lich đẹp, sống động và hiện đại. Nó rất thuận tiện cho du khách trải nghiệm các tour du lịch và loại phòng khách sạn với một loạt các chi tiết và hữu ích tính năng: tour du lịch, đặt phòng khách sạn, chuyến bay, dịch vụ, giao dịch trọn gói.

INFO / DOWNLOAD  DEMO

Trips

thiet ke web khach san Trips

Trips được thiết kế hiện đại và siêu đơn giản rất thích hợp cho thiết kế website khách sạn đặt biệt là những khách sạn tích hợp thêm chức năng đặt phòng trực tuyến.

INFO / DOWNLOAD  DEMO

KodeTravel

thiet ke web khach san dep kodetravel

Kode Travel là một thiết kế dành riêng cho mảng du lịch. Nó cung cấp những tính năng tốt nhất cho cơ quan du lịch, lập kế hoạch chuyến đi của bạn và truy cập vào các điểm đến đẹp nhất.

INFO / DOWNLOAD  DEMO

FlawlesHotel – Online Hotel Booking Template

thiet ke web khach san chuyen nghiep FlawlesHotel

FlawlesHotel là một mẫu thiết kế website đặt phòng khách sạn có kiểu dáng đẹp và sạch sẽ. Nó đi kèm với rất nhiều tính năng, với thiết kế thông minh, bố trí đơn giản nhưng hiện đại và màu sắc trang nhã, mẫu này là giải pháp tuyệt vời cho việc tạo ra một trang web đặt phòng trực tuyến cho khách sạn của bạn.

INFO / DOWNLOAD  DEMO

Ocean View

thiet ke website khach san Ocean View

Ocean View có 21 tập tin HTML được thiết kế reponsive dựa trên Bootstrap 3. Phối màu hiện đại, với các bố trí sạch sẽ và kiểu chữ đẹp là một cơ sở vững chắc cho bất kỳ loại trang web khách sạn nào.

INFO / DOWNLOAD  DEMO

Starhotel

thiet ke website khach san dep Starhotel

 

INFO / DOWNLOAD  DEMO

Travel Hub

thiet ke website khach san dep chuyen nghiep Travel Hub

INFO / DOWNLOAD  DEMO

Hotelaila

 thiet ke web khach san Hotelaila

INFO / DOWNLOAD  DEMO

Ở trên là 15 mẫu thiết kế website khách sạn đẹp và chuyên nghiệp mà Ngôi Sao Số muốn cung cấp cho các doanh nghiệp tham khảo để xây dựng cho mình môt website khách sạn tốt nhất. Đối với những bạn đang muốn tìm hiểu thêm về lĩnh vực này thì Ngôi Sao Số muốn chia sẻ đến các bạn.
Chúc các bạn thành công.

Tác giả bài viết: Quốc Lộc
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây