bgware

Các tùy chọn nổi bật trong các thiết kế website nhà hàng hiệu quả

Trong bất cứ lĩnh vực nào đều có những thiết kế website không hiệu quả, lĩnh vực kinh doanh nhà hàng cũng không ngoại lệ. Thiết kế website nhà hàng không nhất thiết phải sử dụng tất cả các nền tảng mà chỉ cần một số tính năng hữu ích và cần thiết.

Trong bài viết này, Ngôi Sao Số sẽ giới thiệu một số nền tảng và hệ thống quản lý nội dung đặc biệt dành cho các thiết kế website nhà hàng hiệu quả.

Restaurant Engine

Thiết kế website nhà hàng hiệu quả Restaurant Engine
 
Restaurant Engine sử dụng hệ thống quản lý nội dung WordPress rất phổ biến. Họ lưu trữ website của bạn và bạn có thể lựa chọn từ các mẫu sẵn có. Mỗi trang web có các tính năng như online menu, đặt chỗ trực tuyến và các sự kiện, tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội, ảnh và video và nhiều tính năng khác. Mẫu sử dụng một layout responsive nên website nhà hàng này có thể hiện thị tốt trên điện thoại di động và máy tính bảng. Giá khởi điểm là 39$ mỗi tháng và 14 ngày dùng thử miễn phí.

Happy Tables

Thiết kế website nhà hàng hiệu quả Happy Tables
 
Happy Tables sử dụng một phiên bản tùy biến của WordPress để cung cấp năng lượng cho các website và có nhiều tính năng khá giống với Restaurant Engine. Bạn lựa chọn các mẫu của Happy Tables, bao gồm cả hosting. Bạn có thể sáng tạo menu, thêm ảnh, chấp nhận đặt bàn và đặt món trực tuyến, tích hợp với các phương tiện truyền thông xã hội và nhiều tính năng khác. Tất cả các thiết kế website trên Happy Tables đều tối ưu hóa đối với người dùng điện thoại. Giá dùng là 39$ mỗi tháng và có kèm theo bản kế hoạch miễn phí.

Pocket Diner

Thiết kế website nhà hàng hiệu quả Pocket Diner
 
Pocket Diner tập trung vào các website di động dành cho những khách hàng đã có phiên bản máy tính để bàn chính. Ứng dụng Pocket Diner điện thoại có tính năng nhận diện điện thoại thông minh tự động, CMS cho phép quản lý các menu và nội dung khác, xây dựng thương hiệu tùy chỉnh, thống kê, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội và nhiều tính năng khác. Pocket Diner cũng tích hợp với phần mềm đặt chỗ trực tuyến Livebookings giúp bạn có thể nhận đặt chỗ từ những khách hàng đang di chuyển. Giá khởi điểm là 29$ mỗi tháng và tăng dần tùy thuộc vào số lượng vị trí quản lý.

Webvanta Restaurant Solutions

Thiết kế website nhà hàng hiệu quả Webvanta Restaurant Solutions
 
Webvanta CMS giới thiệu một giải pháp đặc biệt dành cho các thiết kế website nhà hàng. Các tính năng bao gồm hosting, quản lý menu trực tuyến, blog, quản lý ảnh, đặt hàng trực tuyến, các sự kiện đặc biệt, tối ưu hóa đối với người dùng điện thoại, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội và nhiều tính năng khác. Với hệ thống của họ, bạn có thể sử dụng mẫu thử hoặc trả phí đối với một thiết kế tùy chỉnh. Giá bao gồm phí lắp đặt 299$ nếu bạn đang sử dụng một mẫu thiết kế và 49$ hàng tháng (bổ sung đặt hàng trực tuyến). Các thiết kế tùy chỉnh đầy đủ có giá khởi điểm là 2,999$.

Restaurant Connect!

Thiết kế website nhà hàng hiệu quả Restaurant Connect
 
RestaurantConnect! cung cấp rất nhiều các tính năng đã được liệt kê ở bên trên, ngoài ra, RestaurantConnect! cũng cung cấp tùy chỉnh thiết kế dành cho khách hàng. Bạn có thể sáng tạo các bản tin tùy chỉnh phù hợp với phong cách trang web của bạn, thiết lập các chiến dịch nhỏ và gửi email. Với các tính năng bổ sung này, giá khởi điểm là 89$ mỗi tháng.

Những tùy chọn dành cho thiết kế website nhà hàng khác:

Ngoài những tùy chọn đã được giới thiệu ở bên trên, bạn có thể tham khảo thêm các tùy chọn dành cho thiết kế website nhà hàng dưới đây.

Restaurant WebsitePlus

Thiết kế website nhà hàng hiệu quả Restaurant WebsitePlus
 

SiteSavor

Thiết kế website nhà hàng hiệu quả Site Savor
 

BistroSquare

Thiết kế website nhà hàng hiệu quả Bistro Square
 
Đó là những thiết kế web nhà hàng mà các bạn nên tham khảo thêm để lấy ý tưởng thiết kế hoặc làm website cho chính doanh nghiệp các bạn. Chúc các bạn có một ngày vui vẻ, hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau.
 
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây