bgware

7 mẫu thiết kế bao bì sản phẩm rượu champagne bạn không nên bỏ lỡ

Champagne thường được biết đến như một đồ uống của quý tộc và hoàng gia. Vì vậy, những thiết kế bao bì sản phẩm rượu champagne cần thể hiện được phong cách cao quý đó.

1. Colier

thiết kế bao bì sản phẩm rượu champagne Colier

Thiết kế bao bì sản phẩm của Reynolds and Reyner
Colier là bộ sưu tập có giới hạn: dòng sang trọng 23 chai (chai và hộp đựng) và 5 chai cao cấp (chai thủ công và hộp đựng hình kén). Khách hàng mục tiêu là nữ doanh nhân và chúng ta đều biết rằng: rượu champagne là đồ uống dành cho nữ giới. Sau khi nghiên cứu, Reynolds and Reyner lựa chọn tên gọi là vòng cổ (collar), vì nó mô tả ý tưởng bộ sưu tập rất hiệu quả và hoàn toàn có thể sử dụng trong các thiết kế. Đối với Brut, Reynolds and Reyner sử dụng hình thức hộp vuông cổ điển và đối với Vintage Brut, họ sử dụng hình cái kén. Tất cả sức nặng của kén được tập trung ở phần đáy, và điều này giải thích vì sau hộp không quay lộn ngược và thiết kế bao bì cũng giúp giữ lạnh ở bên trong trước khi mở.

2. Quartz Champagne

thiết kế bao bì sản phẩm rượu champagne Quartz

Thiết kế bao bì sản phẩm của Max Molitor & Cajza Nyden
Thiết kế bao bì champagne này tạo hiệu ứng đẹp mắt khi mang đến những bữa tiệc, đi picnic hoặc chỉ đơn giản là một tối thứ Sáu với bạn bè. Thiết kế dựa trên mong muốn về những hiểu biết và quan tâm đến hàng thủ công. Chai rượu nên lưu trữ trong tư thế đặt nằm, Max Molitor & Cajza Nyden đã sử dụng đặc điểm này và sáng tạo nên bao bì rượu Quartz Champagne và thực tế là Quartz Champagne không thể đứng thẳng. Điều này giúp thiết kế hoàn toàn nổi bật và khác biệt, đặc biệt khi đặc trên kệ bán hàng cùng các chai rượu khác.

3. Champagne DECIBEL | Ibiza

thiết kế bao bì sản phẩm rượu champagne Decibel

Thiết kế bao bì sản phẩm của Grantipo. Branding & Packaging
DECIBEL là một thương hiệu rượu champagne mới, được thiết kế bởi IBIZA với công nghệ và nhạc điện tử là điểm cốt lõi. Một thương hiệu hiện đại trong một thị trường truyền thống. Thiết kế sử dụng nhãn tròn để thể hiện đĩa CD nhạc với một dòng chữ ở xung quanh như cách bạn đang nghe một bài hát. Một vòng tròn đồng tâm liên kết với nhau ở phần dưới cổ chai tượng trưng cho đặc tính phân phối của rượu champagne, được lấy cảm hứng từ công nghệ mới.

4. Lazur Champagne

thiết kế bao bì sản phẩm rượu champagne Lazur

Thiết kế bao bì sản phẩm của Reynolds and Reyner
Lazur là loại rượu hòa trộn với những nguyên liệu rượu chọn lọc được sản xuất tại Ý. Tên của thương hiệu có nguồn gốc Ý được kết hợp với Cote d’Azur (Tiếng Nga: Azur nghĩa là Lazurnyi), thư giãn và nghỉ lễ trên các bãi biển của Riviera. Ý tưởng thiết kế nhãn hiệu giống như một la bàn hướng dẫn, tạo nên bầu không khí phiêu lưu mạo hiểm và thoải mái.

5. MILLESIME Champagne

thiết kế bao bì sản phẩm rượu champagne Millesime

Thiết kế bao bì sản phẩm của Jerome Olivet
Thương hiệu mới Millesime cung cấp những hương vị rượu độc đáo. Chỉ những trái nho có chất lượng tốt nhất năm mới được lựa chọn để sản xuất. Ngoài ra, thiết kế bao bì sản phẩm rượu champagne Millesime có thể trở thành mô hình chai rượu độc quyền với thiết kế tiến bộ. Mỗi chai rượu đều sở hữu những đặc tính riêng. Thủy tinh được chạm khắc và thể hiện sự phong phú của rượu champagne. Chai rượu thu hút từ cái nhìn đầu tiên với hình dánh mảnh mai, quyến rũ. Hiệu ứng trực quan sẽ càng mạnh mẽ hơn khi đặt chai ở trong ánh sánh.

6. Lussory Gold 24K champagne

thiết kế bao bì sản phẩm rượu champagne Lussory Gold 24K

Thiết kế bao bì sản phẩm của Javier Alés
Thiết kế bao bì dành cho rượu champagne không cồn với miếng vàng 24K.

7. MAZE Champagne

thiết kế bao bì sản phẩm rượu champagne Maze

Thiết kế bao bì sản phẩm của MAISON D'IDEE
Thiết kế bao bì sản phẩm và xây dựng thương hiệu hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu trẻ tuổi giàu có.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây