bgware

6 mẹo thiết kế website nhà hàng khiến thực khách phải ‘chảy nước miếng’

Thiết kế website nhà hàng giúp khách hàng hiện tại cũng như những khách hàng tiềm năng cập nhật những thông tin mới về thực đơn, phong cách nội thất và nhiều sự kiện khác. Website trực tuyến chính là công cụ trợ giúp đắc lực cho nhà hàng giao tiếp với khách hàng bất kể ngày đêm.

 
Ngay cả khi bạn đã sở hữu một website nhà hàng, bạn vẫn có thể bỏ lỡ một số chi tiết quan trọng. Dưới đây là 6 lời khuyên thiết kế website nhà hàng khiến thực khách phải ‘chảy nước miếng’:

1. Nghiên cứu khách hàng

Đây là công việc cực kỳ quan trọng, ngay cả khi bạn bắt đầu một hoạt động kinh doanh. Nghiên cứu các tổ chức, doanh nghiệp và cơ quan có vị trí xung quanh nhà hàng và những đối tượng khách hàng bạn sẽ phục vụ.

Ví dụ: Nếu nhà hàng ở gần một trung tâm thương mại hoặc văn phòng, đối tượng khách hàng của bạn có thể là dân văn phòng. Họ sẽ dùng bữa tại nhà hàng hay thậm chí tổ chức các buổi họp tại đây. Do đó, bạn nên thiết kế website nhà hàng hướng đến mục đích này.

Lựa chọn khách hàng mục tiêu tác động lớn đến phong cách, nội dung, cách bố trí, hình thức liên lạc của website.

2. Thân thiện với điện thoại

Theo một khảo sát mới nhất, khoảng 80% các tìm kiếm vị trí được thực hiện thông qua các thiết bị điện thoại. Trong điều kiện như vậy, bất kỳ thiết kế website nhà hàng nào cũng cần đạt tiêu chuẩn linh hoạt, cho phép người dùng sử dụng trên điện thoại nhanh chóng, đặc biệt là việc tìm vị trí nhà hàng. Nếu bạn bỏ qua xu hướng này, bạn sẽ mất một lượng khách hàng tiềm năng lớn.
Thân thiện với điện thoại

3. Chọn ảnh chất lượng cao

Hiện nay, hình ảnh là nội dung chính của các website nhà hàng. Hình ảnh trên website phải thu hút sự chú ý và thôi thúc khách hàng đến nhà hàng ngay lập tức. Cố gắng không sử dụng hình ảnh có sẵn (mặc dù trông chúng khá bắt mắt và hấp dẫn) để tránh sự trùng lặp ở một số website khác cũng như khiến mất đi tính trung thực của website. Hãy sử dụng hình ảnh của chính nhà hàng để tăng độ uy tín và sự tin tưởng đối với khách hàng.

4. Hiển thị thực đơn của nhà hàng

Tạo lập một website riêng biệt bằng cách hiện thị thực đơn của nhà hàng. Nó khiến khách hàng dễ dàng tìm thấy món mình muốn cũng như cập nhật những món mới của nhà hàng.
Hiển thị thực đơn của nhà hàng

5. Tạo một trang liên lạc thú vị

Chức năng chính của thiết kế web nhà hàng hay quán cà phê là chuyển khách truy cập trực tuyến thành khách hàng thực sự. Do đó, bạn nên tạo một cách thức liên lạc thú vị và dễ dàng, phản hồi ngay các liên lạc của khách hàng cũng như trả lời các câu hỏi của họ.

6. Giới thiệu phương tiện truyền thông xã hội

Thiết lập sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội là một trong những phương pháp tốt nhất và nhanh nhất để làm thương hiệu của nhà hàng trở nên phổ biến đến với khách hàng, tăng lượng truy cập vào website của bạn. Hãy sử dụng nút mạng xã hội và các tiện ích trên website theo các thu hút, nổi bật hay dễ nhìn thấy.
Giới thiệu phương tiện truyền thông xã hội

Thiết kế website là một trong những phương pháp marketing hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng, tăng lượng khách hàng thực tế cho nhà hàng. Do đó, hãy nghiên cứu và lựa chọn những mẹo thiết kế website nhà hàng phù hợp và hiệu quả.

Chúc các bạn thành công.

 

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây