6 mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải RDA

Thứ tư - 04/05/2016 10:43

RDA (Regional Design Annual) là một cuộc thi thiết kế có uy tín nhất của Mỹ. Có rất nhiều dự án thiết kế bao bì sản phẩm cũng như thiết kế nhận diện thương hiệu độc đáo và ấn tượng trên toàn thế giới tham dự cuộc thi này.

thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA

Một trong những khó khăn, thách thức lớn nhất đối với nhà thiết kế khi thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA, thiết kế hệ thống xúc tiến và các dự án thiết kế khác là phải đảm bảo lồng ghép tất cả các đặc tính của thương hiệu vào tất cả các yếu tố thiết kế. Điều này không chỉ đúng đối với các hệ thống tài liệu in giấy truyền thống như bìa giấy, danh thiếp, phong thư... mà còn đúng với hệ thống xúc tiến thương mại như website, ứng dụng, áo thun, video game...Đảm bảo được tính nhất quán trong toàn bộ thiết kế chính là cách tạo ấn tượng hiệu quả nhất đến khách hàng và đối tác.

Do vậy, khi tiến hành thiết kế nhận diện thương hiệu, các nhà thiết kế cũng như doanh nghiệp phải thực hiện đồng bộ trên toàn hệ thống: các mẫu giấy tờ, tài liệu, hình ảnh quảng cáo, xúc tiến thương mại... Để giúp các nhà thiết kế có thể nắm bắt được hình ảnh thiết kế rõ ràng hơn, Ngôi Sao Số xin giới thiệu 6 mẫu thiết kế xúc tiến thương mại – một yếu tố cực kỳ quan trọng trong thiết kế nhận diện thương hiệu – chiến thắng giải RDA trong thời gian gần đây. Các bạn hãy tham khảo và bắt đầu những ý tưởng dự án thiết kế hiệu quả cho mình nhé.

1. Thiết kế xúc tiến thương mại - Thiết kế nhận diện thương hiệu Fun Fun Fun Fest

  • Công ty thiết kế: Guerilla Suit, Austin, TX
  • Nhóm sáng tạo: Luigi Maldonado (giám đốc sáng tạo/giám đốc nghệ thuật/nhà thiết kế)
  • Khách hàng: Fun Fun Fun Fest
Thiết kế thú vị của Fun Fun Fun Fest đã dành được giải thiết kế ấn tượng nhất khu vực Tây Nam, nước Mỹ trong giải RDA 2015.
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Fun Fun Fun Fest
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Fun Fun Fun Fest 2
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Fun Fun Fun Fest 3
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Fun Fun Fun Fest 4

2. Thiết kế xúc tiến thương mại - Thiết kế nhận diện thương hiệu Boulevardia, www.boulevardia.com

  • Công ty thiết kế: Whiskey Design, Kansas City, MO
  • Nhóm sáng tạo: Matt Wegerer (giám đốc sáng tạo/giám đốc nghệ thuật/nhà thiết kế), Lauren Bowles, Shelby Mathews (các nhà thiết kế), Austin Walsh, Matt Wadsworth, Kenney Swoger, Rebecca Armstrong, Brian Rice (các nhiếp ảnh gia), Drunk Copywriter, Brent Anderson (tác giả), Propaganda3 (phát triển ứng dụng/web), 19 Below (sản xuất video), O’Neill Marketing and Event Management (tổ chức sự kiện)
  • Khách hàng: Boulevardia
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Boulevardia
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Boulevardia 2
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Boulevardia 3
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Boulevardia 4

3. Thiết kế xúc tiến thương mại - Thiết kế nhận diện thương hiệu Sexy Beast, A benefit for Planned Parenthood

  • Công ty thiết kế: Still room, Los Angeles
  • Nhóm sáng tạo: Jessica Fleischmann (giám đốc sáng tạo/giám đốc nghệ thuật/nhà thiết kế), Florian Broźek, Dorothy Lin (các nhà thiết kế)
  • Khách hàng: Night Gallery
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Sexy Beast
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Sexy Beast 2
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Sexy Beast 3
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Sexy Beast 4

4. Thiết kế xúc tiến thương mại - Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 251Dekalb Identity

  • Công ty thiết kế: Real Estate Arts, NYC
  • Nhóm sáng tạo: Rob Wade (giám đốc sáng tạo), Jodi Edwards (giám đốc nghệ thuật), Natalie Mertz (nhà thiết kế)
  • Khách hàng: Vantage Properties
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA 251Dekalb Identity
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA 251Dekalb Identity 2
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA 251Dekalb Identity 3
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA 251Dekalb Identity 4
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA 251Dekalb Identity 5

5. Thiết kế xúc tiến thương mại - Thiết kế nhận diện thương hiệu Oxlot 9

  • Công ty thiết kế: Odie and Partners, Birmingham, AL
  • Nhóm sáng tạo: Brian Authement (giám đốc sáng tạo/giám đốc nghệ thuật), Heidi Hunter (nhà thiết kế), Stephen DeVries Photography (nhiếp ảnh gia), David Ytterberg, Annalise DeVries (các tác giả)
  • Khách hàng: Oxlot 9
Bộ nhận diện của Oxlot 9 đã chiến thắng Reader’s Choice trong cuộc thi HOW Logo Design Awards 2015 giành cho thiết kế nhận diện thương hiệu.
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Oxlot 9
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Oxlot 9_2
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Oxlot 9_3
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Oxlot 9_4
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Oxlot 9_5

6. Thiết kế xúc tiến thương mại - Thiết kế nhận diện thương hiệu 2nd Story Brewing Co.

  • Công ty thiết kế: 20nine, Conshohocken, PA
  • Nhóm sáng tạo: 20nine (giám đốc sáng tạo/giám đốc nghệ thuật/thiết kế)
  • Khách hàng: 2nd Story Brewing Co.
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Story Brewing Co
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Story Brewing Co 2
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Story Brewing Co 3
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Story Brewing Co 4
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Story Brewing Co 5
 
thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA Story Brewing Co 6

Hãy để những bộ thiết kế xúc tiến thương mại - Thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải RDA trong bài viết này truyền cảm hứng sáng tạo cho bạn.

Chúc các bạn thành công.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ web & brand solutions