bgware

5 yếu tố cần tránh trong thiết kế website bất động sản

Hiện nay, thiết kế website bất động sản là điều cần thiết để cung cấp các thông tin hữu dụng cho khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, không phải yếu tố nào trên website bất động sản cũng đều cần thiết và hiệu quả.

 
Trong bài viết này, Ngôi Sao Số sẽ đề cập đến 5 yếu tố không nên sử dụng trong các thiết kế website bất động sản, tránh gây phiền phức cho khách hàng.

1. Lỗi chính tả và ngữ pháp

Không có ai hoàn hảo hoàn toàn, do đó, trước khi đăng tải một bài viết lên website, hãy thường xuyên kiểm tra lại chính tả và ngữ pháp của bài viết. Bạn nên để một người khác đọc nội dung bài viết và rà soát lỗi vì có thể chính bạn sẽ bỏ qua một số lỗi sai trong bài viết của mình.

2. Toàn bộ câu chuyện của bạn

Việc kể các câu chuyện về bản thân với khách hàng có thể mang một ý nghĩa tốt, tạo sự gần gũi và tin tưởng. Tuy nhiên, điều bạn cần nhớ là ‘sự cân bằng’, đừng đưa quá nhiều câu chuyện thừa thãi, các chi tiết không cần thiết.

Hãy nhớ rằng, điều họ cần là bạn sẽ làm gì cho họ hay họ được gì khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Do đó, chỉ cung cấp các thông tin và hình ảnh cần thiết, có liên quan trên thiết kế website bất động sản và luôn tự trả lời câu hỏi sau: “Có phải mình đang cung cấp các thông tin mà khách hàng thật sự cần hay không?”.
Toàn bộ câu chuyện của bạn

3. Thông tin và công cụ đã quá lâu

Chúng ta đều biết rằng các quy định bất động sản luôn thay đổi. Những thay đổi này có thể liên quan đến sự phát triển của thị trường, sự quản lý của các cơ quan... Nó cũng có thể là sự phát triển của về diện mạo của nhà cửa. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn nắm bắt kịp những thay đổi này.

Website chính là đại diện trực tuyến của doanh nghiệp. Do đó, hãy loại bỏ bất cứ sự lỗi thời nào trên website của mình.
Thông tin và công cụ đã quá lâu

4. Âm nhạc

Bạn có thể có ý tốt khi thêm nhạc vào thiết kế web bất động sản. Tuy nhiên, sau khi đọc 3 lý do sau đây, chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ thay đổi quyết định:
  • Không phù hợp với khách hàng: Điều này không có nghĩa rằng gu âm nhạc của bạn không hay, chỉ là không phải ai cũng có cùng phong cách âm nhạc với bạn. Đừng để ‘sở thích âm nhạc’ là yếu tố đầu tiên khiến khách hàng rời bỏ website.
  • Âm lượng: Không phải âm lượng nào cũng phù hợp với khách hàng. Nếu âm lượng quá nhỏ, thật lãng phí khi bạn để nhạc trên website còn nếu âm lượng quá to, website sẽ gây phiền nhiễu với khách hàng, thậm chí còn khiến họ đau đầu và mất tập trung khi tìm kiếm thông tin. Đừng để âm nhạc trở thành yếu tố đẩy khách hàng tiềm năng ra xa.
  • Khách truy cập có thể đang ở khu vực công cộng: Sẽ ra sao khi khách hàng đang ngồi tại nơi làm việc hoặc một quán cafe yên tĩnh thì “Thriller” của Michael Jackson phát lên khi họ truy cập vào website của bạn. Thật không tốt chút nào!
Âm nhạc

5. Cách trò chuyện

Hãy nhớ lý do khách hàng lựa chọn doanh nghiệp. Hãy nói chuyện bằng ngôn ngữ phổ thông hoặc tiếng Anh thông dụng, tránh tiếng lóng hoặc ngôn ngữ địa phương. Không viết tắt các chức danh của mình cũng như những thông tin bạn muốn truyền đạt, bạn nên viết đầy đủ tên gọi theo cách dễ hiểu.

Hãy tự hỏi mình một câu hỏi đơn giản: “Nhu cầu bất động sản của khách hàng là gì và làm thế nào để nội dung trên thiết kế website bất động sản đáp ứng nhu cầu đó? Đây là những yếu tố cần tránh trong thiết kế website bất động sản, các bạn hãy lưu ý nha.

Chúc các bạn thành công.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây