bgware

30+ Mẫu website nhà hàng 2016 tuyệt vời nhất bằng WordPress

Với sự cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng như hiện nay, thực hiện một chiến lược marketing hiệu quả đồng nghĩa với việc nhà hàng phải có một trang web hấp dẫn và lôi cuốn. Hầu hết mọi thực khách sẽ "check out" trước khi thực sự đến thăm nhà hàng trong thực tế. Do do, có được một thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp sẽ giúp việc kinh doanh có cơ hội tiếp cận gần hơn với các khách hàng mục tiêu và đạt hiệu quả cao hơn.

Nếu bạn muốn thiết kế website mới hoàn toàn hoặc có kế hoạch làm mới lại trang web nhưng chưa có ý tưởng cụ thể, bạn có thể tham khảo các chủ đề WordPress dưới đây. Tất cả các mẫu thiết kế website nhà hàng đều có những chức năng giúp bạn marketing hoạt động kinh doanh nhà hàng trực tuyến như các tùy chọn chủ đề, plugin miễn phí...Ngoài ra, sử dụng WordPress còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Hãy cùng xem những thiết kế website nhà hàng WordPress độc đáo nhất nhé.

X

Website nhà hàng X mạnh mẽ với phong cách thiết kế tùy biến linh hoạt, sử dụng đa nền tảng.
Thiet ke website nha hang 1

Rosa

Rosa là một website tuyệt đẹp, ấn tượng trực quan tốt, thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, chế tác cực kỳ cẩn thẩn và kỹ lưỡng, bao trùm là không khí ấm áp và chào đón, phù hợp với nhà hàng và quán cafe.
Thiet ke website nha hang 2

Sage

Sage là một website mang tính thẩm mĩ cao, đồ họa bóng bẩy, được mã hóa một cách hiệu quả, có dung lượng nhẹ, linh hoạt và có cấu trúc tốt, thường được sử dụng trong kinh doanh nhà hàng và thực phẩm.
Thiet ke website nha hang 3

Resca

Resca là một website khá linh hoạt, có ấn tượng về trực giác, mạnh mẽ, được thiết kế phù hợp với nhu cầu của các website nhà hàng và quán cafe với mọi kích cỡ khác nhau.
Thiet ke website nha hang 4

Tavern

Trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, quan cảnh và cách bày trí đóng một vai trò vô cùng quan trọng, một website nhà hàng đẹp phải tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng tương tự. Tavern là một chủ đề có thể giúp bạn thiết kế trang web nhà hàng tuyệt vời như vậy.
Thiet ke website nha hang 5

Lambda

Lambda là một mẫu website tinh tế và sáng tạo, được sử dụng để thiết kế các website khác nhau như nhà hàng, quán ăn, doanh nghiệp, cá nhân, chụp ảnh...
Thiet ke website nha hang

Amici

Amici là một website WordPress tuyệt vời đối với nhà hàng, tiệm cafe, cửa hàng rượu và các website kinh doanh thực phẩm tương tự.
Thiet ke website nha hang 7

Platonic

Platonic là một web WordPress thông minh và thanh lịch, chủ đề được tạo dựng đặc biệt dành cho việc làm website nhà hàng hoặc thiết kế website sự kiện.
Thiet ke website nha hang 8

Dining Restaurant

Dining Restaurant là một web WordPress cao cấp, rất sạch sẽ và trang nhã, được thiết kế dành cho các website nhà hàng, quán pub, tiệm cafe và các website thực phẩm khác. Dining Restaurant được thiết kế để đáp ứng kích thước truy cập trên mọi thiết bị như màn hình máy tính, máy tính bảng và smartphone.
Thiet ke website nha hang 9

Breg

Breg là một web mang không khí tươi mới và hiện đại với khả năng tùy biến kinh ngạc, phù hợp với mọi website nhà hàng.
Thiet ke website nha hang 10

Steak House

Steak House làm một mẫu website chuyên nghiệp được sáng tạo bởi GavickPro, mẫu phù hợp với nhà hàng, burger bar, phòng trà và các loại hình dịch vụ thực phẩm khác. Steak House thực sự sẽ giúp nhà hàng của bạn có ấn tượng tốt với các thực khách khi truy cập trực tuyến.
Thiet ke website nha hang 11

Nuvo

Nuvo là một web cá tính, hiện đại và đầy đủ các chức năng. Nuvo được thiết kế đặc biệt dành cho nhà hàng và các hoạt động kinh doanh thực phẩm khác.
Thiet ke website nha hang 12

Magnium

Magnium là một web multi-concept được thiết kế cực kỳ ấn tượng, thanh lịch, hiện đại và thu hút, phù hợp với các trang web cá nhân và doanh nghiệp với nhiều đặc tính khác nhau, đặc biệt thiết kế xử lý mạnh với các website nhà hàng hoặc thực phẩm như blog đồ ăn, blog rượu, các nhà phê bình thực phẩm...

Dalton

Dalton rất dễ sử dụng, cực kỳ ấn tượng, linh hoạt và nhiều tùy biến hơn, hiện đại và công nghệ cao, ấn tượng trực quan tốt và chức năng hấp dẫn, thiết kế thanh lịch và tinh tế đáp ứng với các chủ đề thương mại đa mục đích.
Thiet ke website nha hang 14

Blade

Blade được thiết kế tinh tế và thẩm mĩ cao, thanh lịch và duyên dáng, hấp dẫn và thu hút, thiết kế đồ họa chuyên nghiệp và trực quan độc đáo, các chức năng mạnh mẽ và đầy đủ tính năng, dễ dàng sử dụng với các chủ đề kinh doanh đa mục đích.
Thiet ke website nha hang 15

RT-Theme 19

RT-Theme 19 là một web WordPress dành cho các nhà hàng chuyên nghiệp muốn gây ấn ượng với khách hàng nhờ chất lượng vượt trội. RT-Theme 19 được thiết kế để thu hút sự chú ý của các công cụ tìm kiếm phổ biến, chúng có chứa Microdata đặc biệt đối với Google.
Thiet ke website nha hang 17

Sanabel

Sanabel là một lựa chọn lý tưởng dành cho những người muốn thiết kế một website nhà hàng có chất lượng hàng đầu, Sanabel tự hào với một danh sách các tính năng linh hoạt và một thiết kế bắt mắt.
Thiet ke website nha hang 18

Listify

Nếu bạn muốn tạo một danh sách những địa điểm nhà hàng tốt nhất, bạn nên lựa chọn Listify. Chủ đề này đi kèm với những tính năng và lựa chọn tuyệt vời, cho phép bạn quảng báo và giới thiệu các nhà hàng, pub, tiệm cafe và các dịch vụ kinh doanh thực phẩm tốt nhất.
Thiet ke website nha hang 19

Orane

Orane là một web WordPress đa mục đích, có giao diện đẹp và cung cấp rất nhiều tính năng.
Thiet ke website nha hang 20

Igloo

Igloo là một web WordPress đáng chú ý, chủ đề cung cấp ý tưởng mẫu để thiết kế một website nhà hàng tuyệt đẹp.
Thiet ke website nha hang 21

Seasons

Seasons cung cấp một chủ đề bắt mắt và tuyệt đẹp, đặt website nhà hàng, quán bar hoặc quán cafe trong không gian đèn độc đáo.
Thiet ke website nha hang 22

Foxy

Foxy là một website cung cấp giải pháp all-in-one đối với các nhà hàng, quán cafe, quán rượu và kinh doanh thực phẩm, được thiết kế một diện mạo trực tuyến xuất sắc. 
Thiet ke website nha hang 23

Nosh

Nosh được thiết kế theo phong cách tinh tế và hiện đại phù hợp với các nhà hàng và quán bar.
Thiet ke website nha hang 24

Garnish

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu website sang trọng và sạch sẽ phục vụ cho việc kinh doanh thực phẩm, Garnish là một thiết kế hoàn hảo dành cho bạn.
Thiet ke website nha hang 25

Good Ol` Wine

Good Ol` Wine là một website tuyệt đẹp và là mẫu website hoàn hảo dành cho những người đam mê rượu.

Grill

Grill là một website WordPress cao cấp thông minh và tinh tế với hiệu ứng Parallax tuyệt vời.
Thiet ke website nha hang 27

Restaurant

Restaurant là một website WordPress nhà hàng với thiết kế nguy nga và sự sáng tạo độc đáo.
Thiet ke website nha hang 28

Food Truck

Food Truck là một website kinh doanh thực phẩm và nhà hàng linh hoạt hoàn hảo, Food Truck dành cho hoạt động kinh doanh di động. Đảm bảo rằng khách hàng truy cập sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời.
Thiet ke website nha hang 29

Barnelli

Barnelli khá đơn giản nhưng là một mẫu website đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, được thiết kế đặc biệt dành cho kinh doanh nhà hàng và thực phẩm. Barnelli được thiết kế sạch sẽ và trang nhã với các tính năng tuyệt vời sẽ thúc đẩy diện mạo trang web nhà hàng của bạn.
Thiet ke website nha hang 30

WindCake

WindCake là một website nhà hàng hấp dẫn và thú vị, được thiết kế dành cho các website cửa hàng bánh ngọt, cửa hàng kem.
Thiet ke website nha hang 31

Espresso

Espresso là một website WordPress nhà hàng có tính năng phong phú và đáp ứng thiết bị xem di động.
Thiet ke website nha hang 32

Dish

Dish là một mẫu responsive cao đối với các website nhà hàng, nó cho phép bạn hiển thị hình ảnh tuyệt đẹp trên thanh trượt toàn màn hình ở trang chủ.
Thiet ke website nha hang 33

Verona

Verona là một website WordPress quán ăn và quán cafe đẹp, chủ đề cung cấp một thiết kế sạch sẽ và cổ điển, các ý tưởng về tính năng và lựa chọn để thiết kế website nhà hàng, quán cafe hoặc quán rượu nhỏ.
Thiet ke website nha hang 35

LemonChili

LemonChili là một website WordPress độc đáo nhưng dành cho thiểu số. Đây là chủ đề lạ dành cho những người yêu thích việc sáng tạo ra món ăn hoặc đồ uống mới.
Thiet ke website nha hang 36

Dine & Drink

Dine & Drink là một website thu hút, cung cấp 5 mẫu layout sẵn sàng sử dụng dành cho  Fine Dining, Bakery, Coffee Shop, Spaghetti House và Salad Restaurant. Dine & Drink chắc chắn sẽ giúp bạn lôi kéo khách hàng đến và dùng bữa tại nhà hàng của bạn.
Thiet ke website nha hang 37

Lezzatos

Lezzatos là một website cao cấp tuyệt vời được thiết kế dành cho chủ quán ăn và quán cafe, tạo ra một website có bối cảnh đẹp và dễ quản lý.
Thiet ke website nha hang 38

LinoFeast

LinoFeast là một website nhà hàng hiện đại và đầy đủ tính năng, bạn có thể sử dụng để thúc đẩy hoạt động trực tuyến của nhà hàng.
Thiet ke website nha hang 40

Moonrise

Moonrise là một website WordPress nhà hàng thanh lịch và sành điệu, phù hợp với nhà hàng, quán cafe, bar hoặc các hình thức kinh doanh thực phẩm khác.
Thiet ke website nha hang 41

The Flavour

The Flavour là một mẫu website nhà hàng hợp thời và đáp ứng đầy đủ các tính năng, được trang bị các tùy chọn và chức năng tốt nhất. The Flavour phù hợp với tất cả các loại nhà hàng và kinh doanh thực phẩm, từ bữa ăn gia đình, tiệc buffet, tiệm cafe, quán rượu cho đến quán pub.

Coffee Lounge

Coffee Lounge là một website nhà hàng tinh tế và sống động, được thiết kế đặc biệt dành cho các website tiệm cafe, bar, quán rượu, nhà hàng.

Colette

Colette là một ý tưởng hiện đại và sang trọng dành cho các website nhà hàng, quán bia, pub, bar và các loại hình kinh doanh thực phẩm khác.

Umami

Umami là một website WordPress tuyệt vời phù hợp để thúc đẩy hoạt động kinh doanh trực tuyến của nhà hàng và các loại hình kinh doanh thực phẩm khác.

Food & Wine

Food & Wine là một website thanh lịch với thiết kế đáp ứng đầy đủ các tính năng, mẫu web này phù hợp để thiết kế web nhà hàng, quán ăn, quán cafe, khách sạn...

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây