bgware

10 xu hướng thiết kế website bất động sản bạn nên biết

Thiết kế website là một ngành công nghiệp có nhịp độ rất nhanh chóng, trong đó phải kể đến thiết kế website bất động sản. Trong những năm gần đây, có một số xu hướng thiết kế mới đang nổi lên. Hãy luôn cập nhật những xu hướng này để có thể sở hữu thiết kế website hiện đại.

Dưới đây là 10 xu hướng thiết kế website bất động sản bạn nên tham khảo:

1. Thiết kế website sử dụng background video toàn màn hình

Xu hướng thiết kế website bất động sản video toàn màn hình
 
Background video ở xung quanh và toàn màn hình là một xu hướng ngày càng phổ biến. Xu hướng này đã được nắm bắt được sự chú ý của các nhà thiết kế website trên toàn thế giới. Các video toàn màn hình (hoặc gần như toàn màn hình) với nội dung tối giản phủ ở trên đã cung cấp cho người dùng nhiều trải nghiệm phong phú. Các video cung cấp cho khách truy cập một ấn tượng ngay tức khắc về thương hiệu của doanh nghiệp, thu hút và lôi kéo họ tìm hiểu sâu hơn về website. Ngoài ra, việc thay đổi video ở mỗi khu vực khác nhau cũng cung cấp cảm giác mới lạ đến người dùng khi truy cập website bất động sản của doanh nghiệp.

2. Thiết kế phẳng sẽ tiếp tục thống trị

Xu hướng thiết kế website bất động sản phẳng
 
Xu hướng thiết kế phẳng, tối giản bắt đầu lấy đà từ năm 2015 và vẫn phát triển đến hiện tại. Thiết kế phẳng tập trung vào kiểu chữ, giới thiệu nội dung theo cách đơn giản và hấp dẫn. Thiết kế phẳng có phong cách rõ ràng và hiện đại, làm nổi bật các yếu tố quan trọng nhất của website. Không cần chiều sâu, phối màu, thiết kế phẳng tương đối đơn giản và sử dụng các font chữ sắc nét. Ngoài ra, các icon phẳng cũng ngày càng phổ biến. Chúng được các công ty lớn như Microsoft và Apple sử dụng rất nhiều trên các ứng dụng thiết bị di động. Thiết kế phẳng là thiết kế tối giản, có trật tự và tập trung vào nội dung.

3. Kéo và di chuyển thanh trượt chứ không click

Xu hướng thiết kế website bất động sản trượt không click
 
Các thiết kế web bất động sản sử dụng thao tác kéo ngày càng phổ biến và đang vượt qua vị trí đứng đầu của các trang website nhấp chuột. Các thiết kế website kéo trang đơn có ấn tượng trực quan tốt hơn so với các thiết kế website click chuột nhiều trang. Người dùng chỉ cần kéo chuột để tìm hiểu thông tin, kéo chuột cho phép người dùng tương tác nhiều hơn và nhanh hơn so với thao tác click chuột thông thường. Xu hướng này càng trở nên thú vị khi các website được thiết kế để truyền tải một câu chuyện, làm tăng tính sáng tạo.

4. Mẫu chữ ở giữa trang

Xu hướng thiết kế website bất động sản mẫu chử ở giữa trang
 
Các mẫu chữ thường bị bỏ qua trong thiết kế website. Việc lựa chọn font chữ sẽ quyết định khả năng đọc và tìm kiếm các thông tin liên quan. Kiểu chữ đậm và hình ảnh lớn có thể biến trang web thành một tác phẩm nghệ thuật. Mẫu chữ responsive cho phép người dùng có thể đọc trên bất kỳ thiết bị nào. Khoảng cách và vị trí chữ cũng tạo nên tỉ lệ tương phản cao, giúp người dùng có thể đọc dễ dàng hơn. Mẫu chữ sẽ tạo nên đặc tính của website, chúng sẽ làm tăng (hoặc giảm) uy tín của trang web.

5. Chức năng tìm kiếm đơn giản

Xu hướng thiết kế website bất động sản với chức năng tìm kiếm đơn giản
 
Đơn giản luôn là tiêu chí hàng đầu trong thiết kế website bất động sản. Nó cho phép khách hàng có thể tìm kiếm nhà ngay lập tức khi truy cập vào trang web của bạn, làm giảm sự nhầm lẫn và tăng thời gian truy cập website của khách hàng.

6. Phù hợp với điện thoại di động

Xu hướng thiết kế website bất động sản phù hợp với điện thoại di động
 
Rất nhiều cổng thông tin bất động sản và môi giới được giới thiệu qua các thiết bị di động, cung cấp các trải nghiệm độc đáo với người dùng. Hiện nay, việc thiết kế một website bất động sản thân thiện với người dùng thiết bị di động là điều bắt buộc. Các nhà thiết kế phải luôn hướng đến các thiết kế website linh hoạt và giúp người dùng thiết bị di động có những trải nghiệm thực tế như khi sử dụng máy tính.

7. Video và hình ảnh thay thế văn bản

Xu hướng thiết kế website bất động sản bằng video và hình ảnh thay thế văn bản
 
Mọi người thường thích xem hơn là đọc, người dùng có sự tập trung khi xem cao hơn. Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, video và hình ảnh chính là yếu tố tạo nên ấn tượng đó một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều so với những văn bản đơn thuần. Lồng ghép video và hình ảnh trên website, giảm các văn bản dài dòng là các truyền tải câu chuyện của doanh nghiệp một cách thu hút và hiệu quả. Ngoài ra, video tạo được ấn tượng lâu hơn, diễn giải một nội dung phức tạp mà không làm mất nhiều thời gian.

8. Hình ảnh ngày càng lớn hơn và chất lượng hơn

Xu hướng thiết kế website bất động sản hình ảnh chất lượng
 
Đối với thiết kế website bất động sản, không chỉ mẫu chữ lớn hơn mà cả hình ảnh cũng vậy. Hiện nay, các kết nối Internet đã được cải thiện hơn rất nhiều, các nhà thiết kế không còn phải lo lắng về vấn đều truyền dữ liệu khi sử dụng hình ảnh lớn và có chất lượng cao. Ảnh đẹp, thu hút chính là một yếu tố tạo nên thành công của thiết kế website.

9. Menu sẽ bị ẩn đi

Xu hướng thiết kế website bất động sản menu bị ẩn đi
 
Việc các website ẩn thanh menu khỏi màn hình cho đến khi người dùng tương tác với một yếu tố ở phía trên ngày càng phổ biến. Menu ẩn cho phép bạn có một website rõ ràng, tập trung vào các yếu tố quan trọng cho đến khi người dùng lựa chọn và tương tác với thanh điều hướng.

10. Các nút “call to action”

Xu hướng thiết kế website bất động sản các nút call to action
 
Các nút ‘call to action’ ngày càng tối giải và được thiết kế theo phong cách thu hút. Một số nút còn được thiết kế tạo nên hiệu ứng hình động đặc biệt, có hiệu quả thu hút người dùng rất cao. Chúng trở thành một yếu tố được các nhà thiết kế rất yêu thích. Nút được thiết kế tối giản, phù hợp với các thiết kế website phẳng, hiện đại và cũng là xu hướng thiết kế web bất động sản hiện nay. Các nút call-to-action có vẻ bề ngoài thanh lịch và hấp dẫn.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây