bgware

10 mẫu thiết kế website PHP tốt nhất dành cho game thủ

Dưới đây là bộ sưu tập những mẫu thiết kế website PHP ấn tượng nhất dành cho trang Video Gaming. Những mẫu thiết kế website PHP phù hợp với các kênh, tin tức, review, trailer và những loại website khác có liên quan đến game.

Nếu bạn đang có kế hoạch thiết kế website video game như pcgamer.com, addictinggames.com, gametrailers thì những mẫu thiết kế website dưới đây là những sự lựa chọn hoàn hảo. Hiện nay, ngành công nghiệp trò chơi điện tử đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Mọi người thích chơi điện tử trên ps, xbox và những thiết bị di động khác.

Chủ đề game có thể là ý tưởng khác biệt dành cho bạn, những mẫu thiết kế dưới đây đề có những tính năng nổi trội như các menu tùy chỉnh, các sidebar khác nhau, layout linh hoạt, thanh trượt, nhiều background và những tính năng nổi trội khác.

1. Game Portal Responsive Magento Theme

thiết kế website game bằng PHP Portal Responsive
 

2. Clan War Gaming Template

Game Addict là một chủ đề dành cho các gia tộc và game thủ. Clan War Gaming Template cho phép bạn có thể sáng tạo và quản lý các cuộc chiến gia tộc bao gồm các bản đồ khác nhau, các đội và các trò chơi khác nhau.
thiết kế website game bằng PHP Clan War Gaming Template

3. GameCity — Flat & Clean Gaming Template

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu thiết kế website game hiện đại, phẳng và linh hoạt? GameCity là câu trả lời hoàn hảo. GameCity là một thiết kế phẳng 100%, không có các chuyển sắc phức tạp hoặc hình ảnh quá chi tiết làm chậm tốc độ tải của trang web. GameCity được thiết kế có kích thước nhẹ, rõ ràng và linh hoạt, mạnh mẽ nhưng dễ thay đổi.
thiết kế website game bằng PHP GameCity

4. Game Portal Responsive Joomla Template

thiết kế website game bằng PHP Game Portal

5. Lexus PowerGame Responsive Opencart Theme

Lexus PowerGame là một chủ đề Opencart Responsive phù hợp với các cửa hàng game, cửa hàng CD, cửa hàng quà tặng, cửa hàng thời trang và tất cả các loại hình kinh doanh cần tính năng giao diện trực tuyến đẹp và phong phú khác.
thiết kế website game bằng PHP Lexus PowerGame

6. Oblivion – The Ultimate Multi-Purpose Gaming Theme

Oblivion là một chủ đề thiết kế web game cơ bản. Oblivion được thiết kế bằng các sử dụng kỹ thuật HTML5 và CSS3 mới nhất, mẫu thiết kế cho phép bạn có thể sáng tạo ra các trang web review hoặc portfolio tuyệt vời dành cho các trò game của bạn.
thiết kế website game bằng PHP Oblivion

7. Games Store Jigoshop Theme

Layout màu đen tạo nên sự bí ẩn và huyền bí, do đó, Games Store Jigoshop Theme hoàn toàn phù hợp với các khái niệm chủ đề. Các hình ảnh thanh trượt lớn để hiển thị những trò chơi mới nhất. Banner quảng cáo cho những game và giao dịch tốt nhất trong ngày. Game Store có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua thanh menu thả, các khối danh mục ở thanh lề bên trái và phần footer liên kết. Chia sẻ mạng xã hội có sẵn ở phía dưới của website.
thiết kế website game bằng PHP Games Store Jigoshop Theme

8. GamingZone

GamingZone là một chủ đề tạp chí WordPress dành cho các cổng thông tin Game, website tin tức Game và các website tin tức tổng hợp. Mỗi yếu tố của chủ đề đều được thiết kế thủ công tạo nên sự chuyên nghiệp của website và bạn có thể tiếp xúc tối đa đối với nội dung web. Chủ đề GamingZone có mọi thứ mà một thiết kế website hay blog game chuyên nghiệp cần.
thiết kế website game bằng PHP GamingZone

9. Orizon – The Gaming Template HTML version

Orizon – The Gaming HTML Template là một chủ đề dành cho game, tin tức và nội dung giải trí. Chủ đề được tạo bằng việc sử dụng CSS3 mới nhất hỗ trợ thiết kế website tạp chí, blog, game và dự án cá nhân ấn tượng và đẹp mắt.
thiết kế website game bằng PHP Orizon

10. Games Responsive WordPress Theme

thiết kế website game bằng PHP Games Responsive WordPress

Đó là những mẫu thiết kế website game bằng PHP, các game thủ muốn tạo trang cộng đồng về game hoặc blog giới thiệu game cho mình.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây