bgware

Top 10 website tạo cửa hàng trực tuyến tuyệt vời nhất ( P.1)

Ngày nay người tiêu dùng đã quen dần với thói quen mua sắm trực tuyến, nếu bạn không kinh doanh trên internet và ngay từ bây giờ bạn đã tự chịu thua đối thủ trên mặt trận này.

Top 10 Best eCommerce Website Builders for Creating Online Stores

Người tạo cơ hội lớn nhất cho các doanh nghiệp, các tuyến đường cao tốc cho sự  thành công, các globalizer cho các doanh nhân, các chất xúc tác cho các doanh nghiệp, các vé để thu - đây chỉ là một vài thẻ mà các trang web trên toàn thế giới được công nhận, vì là lực lượng mà nó là cho các doanh nghiệp trên toàn cầu.

Bất cứ thứ gì cũng có thể được bán qua trực tuyến, miễn là bạn có một cửa hàng web có chất lượng để thu hút khách hàng, các năng lực để phục vụ họ một kinh nghiệm mua sắm đầy ý nghĩa, và sự thông minh kỹ thuật số giúp bạn tiếp thị bản thân tốt và phát triển doanh nghiệp của bạn.

Điều bạn cần là phải có một bộ sưu tập sản phẩm tốt đi kèm với chuyên môn kỹ thuật để xây dựng một cửa hàng trực tuyến với đầy đủ các chức năng hoặc bạn sẽ bỏ ra một số  tiền lớn để trả cho các chuyên gia thiết kế website để họ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Với một số nhà xây dựng website bán hàng kinh ngạc không chỉ cho phép bạn thiết kế và xây dựng cửa hàng web của bạn, mà còn giúp bạn đưa doanh nghiệp của bạn để cấp độ tiếp theo của sự thành công về lợi nhuận và các khoản thu.

Ngay từ những thiết kế web bán hàng hấp dẫn đã cho thấy 3 bước giúp người mua hàng mua các sản phẩm trong một nháy mắt, từ bố trí định sẵn và các mẫu để tăng tốc độ theo dõi cửa hàng của bạn để thiết lập các kết nối tích hợp với cổng thanh toán, mạng xã hội và thị trường ứng dụng - xây dựng cửa hàng trực tuyến hiện đại có rất nhiều không gian để bạn trưng bày sản phẩm của mình. Dưới đây là mẫu website bán hàng trực tuyến, hãy chọn một trong số đó mẫu website phù hợp nhất với yêu cầu của bạn và bắt đầu xây dựng websie bán hàng của bạn.

Shopify là người lãnh đạo cho nền tảng thiết kế website bán hàng và tổ chức số trang web phổ biến. Sử dụng Shopify, bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát các thiết kế của trang web của bạn như bạn có thể chọn từ hơn một trăm mẫu khác nhau. Nếu không có những đáp ứng, bạn cũng có thể tùy chỉnh thiết kế một theme đó là phù hợp với nhu cầu của bạn, nơi không có HTML hoặc CSS bị hạn chế.

Các trang web CMS có đầy đủ tính năng, và được xây dựng theo các nguyên tắc WYSIWYG. Có một nền tảng phân tích thông minh, nơi bạn có thể nhận được hồ sơ của khách hàng chi tiết, cho phép khách hàng thiết lập tài khoản và cũng tạo ra các nhóm khách hàng. Shopify cũng hỗ trợ việc tạo ra các ứng dụng được nhanh chóng và dễ dàng để cài đặt và sử dụng, và thêm một số chức năng cho trang web của bạn.

Những điều này sẽ cải thiện SEO của bạn, giúp bạn theo dõi các xu hướng bán hàng, làm cho cửa hàng của bạn dễ dàng hơn để quản lý ... nền tảng này cũng hỗ trợ trên 70 cổng thanh toán, từ MasterCard để PayPal và tự động tích hợp với các cổng thanh toán khác nhau trên toàn cầu.

Shopify cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ. Gói thương mại điện tử BASIC Shopify của chi phí $ 29 mỗi tháng, và sao lưu các từ khóa giá với các tính năng tuyệt vời như quản lý các mã giảm giá và thương mại di động, cùng với các tính năng tuyệt vời thảo luận ở trên.

Shopify ecommerce builder

 

Bigcommerce là một người xây dựng trang webbán hàng được thiết kế để giúp bạn bán được nhiều hơn. Nó sẽ giúp bạn thiết lập một trang web, chọn tên miền của bạn, thiết lập một giỏ mua hàng an toàn cho khách hàng của bạn,  tái tạo danh mục, đảm bảo một cổng thanh toán, thiết lập tài khoản email, sử dụng danh mục rộng lớn của các công cụ tiếp thị và cũng thiết lập một cửa hàng điện thoại di động được tối ưu hóa!

Bigcommerce có các công cụ SEO tuyệt vời mà đã được chứng minh để cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm, trong đó sẽ có nghĩa là bạn sẽ  chi tiêu ít hơn vào tiếp thị và lluw lượng được thanh toán. Điều này cũng cung cấp được xây dựng trong lựa chọn thị trường như giảm giá và phiếu mua hàng mã, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, bản tin, tự động tạo ra các danh sách khách hàng.

Nó cũng có điểm và nhấp vào công cụ thiết kế để hỗ trợ các cửa hàng mẫu đã được tải, và những gì nhiều hơn - thậm chí bạn có thể tùy chỉnh CSS và HTML! Nó cũng làm cho trang web của bạn xuất hiện trên nhiều nền tảng bán hàng như eBay, Shopzilla, Facebook, ... Pricegopher trang web của bạn cũng được kích hoạt để sử dụng trên 60 cổng thanh toán bao gồm authorize.net và Google Checkout.

Ngoài ra còn có các ứng dụng cho tất cả mọi thứ để làm cho chạy trang web của bạn dễ dàng hơn. Kiểm tra gói website bán hàng Bạc BigCommerce rằng đến với bạn với giá $ 29.95 cho mỗi tháng và mang lại những lợi thế của tính năng thông minh siêu SEO, sản phẩm không giới hạn, giảm giá và quản lý quà tặng, xếp hạng và đánh giá, và nhiều hơn nữa.

Bigcommerce website builder

 

Với xây dựng web AmeriCommerce bạn có thể tạo ra lượng lớn cửa hàng thậm chí có đơn vị nhượng quyền lại, rất linh hoạt và các trang webbán hàng tương tác, và xe đẩy mua hàng chính thức, các cổng thanh toán một cách dễ dàng và không có kiến thức về mã hóa.

Những người thiết kế trang web cho phép bạn thêm nội dung, điền vào danh mục sản phẩm trực tuyến, chỉnh sửa và tùy chỉnh bố cục và màu nền chủ đề, và thậm chí hoàn toàn sắp xếp lại các view và hàng tồn kho của các trang web bằng cách kéo và thả các tùy chọn đơn giản từ bảng quản trị. Cũng tạo ra các trang web đó là hoàn toàn đáp ứng và xuất hiện trên các thiết bị màn hình  nhỏ và ngay cả trên màn hình độ phân giải cao, thêm các tính năng thông minh như tích hợp trang web mạng xã hội, và bao gồm các tùy chọn hấp dẫn như: mã số quảng cáo và hàng tuần rút thăm may mắn để có được lưu lượng truy cập nhiều hơn bằng cách sử dụng thông minh công cụ từ AmeriCommerce.

Các nhà xây dựng cũng cho phép bạn quản lý các trang web, cho phép bạn cập nhật và bán từ bất cứ nơi nào, tạo ra nhiều cửa hàng dưới cùng một thương hiệu, và quản lý phân tích Google và tham gia trực tiếp bán hàng trực tiếp từ sự kiểm soát panel.Now bắt đầu với thiết kế website bán hàng của bạn chỉ với $ 24,95 mỗi tháng sử dụng các gói khởi động cao cấp AmeriCommerce cho phép 250MB dung lượng lưu trữ dữ liệu, một sản phẩm tồn kho 100 và 2GB lưu lượng truy cập.

AmeriCommerce web builder

 

Khi nói đến việc có một một cửa cho tất cả các yêu cầu lưu trữ web của bạn, lưu ý phù hợp với amusingness và đầy đủ của Wix. Ngay từ loạt thiết kế chuyên nghiệp và đáp ứng các mẫu có sẵn được phân loại theo nhiều loại khác nhau để kéo và thả các trang web xây dựng mà làm cho nó siêu dễ dàng cho bạn để thiết lập một cửa hàng trực tuyến của lĩnh vực may mặc phục vụ cho cho nhu cầu bán hàng của bạn.

 Wix đi kèm với một số tính năng mạnh mẽ và quan trọng như quản lý hàng tồn kho, thuế và phí vận chuyển tính vật dụng, đủ để đưa hoạt động bán hàng của bạn trên máy lái tự động. Sử dụng Facebook và các công cụ tích hợp phương tiện truyền thông xã hội khác để bao gồm tất cả các mạng xã hội  trong tiếp thị của bạn và đề án xúc tiến nội dung, giải pháp thanh toán tích hợp đòn bẩy cho bán hàng hiệu quả, tạo ra các trang sản phẩm và khám phá sản phẩm thuộc tính dựa trên quản lý SKU - tất cả điều này và nhiều hơn nữa với các cửa hàng Wix của bạn.

Với công cụ SEO thông minh, bạn sẽ có thể thu hút khách hàng bởi tính năng có trong các trang kết quả công cụ tìm kiếm, và với tính năng định hướng tiếp thị như quản lý và các bản tin phiếu giảm giá, bạn sẽ có thể  làm cho hầu hết các khách hàng và khách hàng tiềm năng đến với bạn.

Trên hết, cửa hàng Wix của bạn sẽ tương thích điện thoại di động, cho phép người mua hàng để mua sắm di chuyển. Khám phá siêu giá cả phải chăng "Thương mại điện tử 'kế hoạch Wix chỉ với $ 16,17 mỗi tháng, và thưởng thức tất cả các tính năng cùng với 20GB lưu trữ, GB băng thông 10, tên miền riêng của bạn, và các lợi ích khác như Google Analytics cùng với các khoản tín dụng, chứng từ đối với AdWords và quảng cáo Facebook .

 

Wix ecommerce website buidler

 

Volusion là thiết kế web cho bán hàng trực tuyến. Trang web này có một nhà xây dựng cửa hàng trực tuyến hoàn chỉnh bao gồm các tùy chọn để xây dựng một trang web, tạo xe đẩy mua sắm cho khách hàng của bạn và thậm chí còn có các dịch vụ lưu trữ an toàn.

Dịch vụ thương mại điện tử chuyên nghiệp Volusion bao gồm dịch vụ thiết kế giống như các gói tùy chỉnh thiết kế, thiết kế add-ons và mẫu cả miễn phí và phí bảo hiểm; dịch vụ marketing như SEO, PPC, thức ăn mua sắm, phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị, tối ưu hóa chuyển đổi và phân tích thương mại.

Họ cũng cung cấp các công cụ kinh doanh như xử lý thanh toán, chứng chỉ SSL, tên miền, tích hợp chat trực tiếp sẽ giúp bạn mở đường dây thông tin với khách hàng của bạn,  bảo vệ doanh nghiệp của bạn từ đơn đặt hàng lừa đảo và thậm chí gói thêm mà có sẵn ở mức thấp giá.

Để giúp bạn bắt đầu,  Có hỗ trợ 24 × 7 cho trang web của bạn, và một cơ sở hỗ trợ kiến thức sâu rộng mà sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời cho các vấn đề được biết đến một cách nhanh chóng và dễ dàng, cùng với miễn phí live supper chat và điện thoại hỗ trợ là tốt. Kế hoạch Min Volusion cho phép bạn tận hưởng tất cả các tính năng này cùng với các công cụ truyền thông xã hội bao gồm Facebook, thương mại di động và thuế tự động, cùng với sự hỗ trợ trực tuyến đáng tin cậy, cùng với nhiều tính năng chỉ với $ 15 mỗi tháng.

Volusion online store builder
Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây