Tham khảo thiết kế nhận diện thương hiệu cực đáng yêu của Happy Cappy Popsicles

Thứ ba - 12/04/2016 09:05

Đối với các sản phẩm dành cho thiếu nhi, yếu tố màu sắc và hình ảnh đáng yêu luôn được đặt lên hàng đầu trong bộ thiết kế nhận diện thương hiệu. Và Happy Cappy Popsicles đã làm được điều đó.

Tham khảo thiết kế nhận diện thương hiệu cực đáng yêu của Happy Cappy Popsicles

 
Happy Cappy Popsicles là một hãng kem que có trụ sở tại Playa del Carmen, Mexico. Việc đặt tên và hình ảnh thương hiệu bị ảnh hưởng bởi vị trí của công ty cũng như đối tượng khách hàng mục tiêu của họ. Happy Cappy Popsicles cung cấp các sản phẩm kem que, trụ sở công ty ở gần bãi biển hoặc có thể nói là ngay phía trước công ty họ là biển. Đây chính là nguồn cảm hứng lớn nhất để thiết kế nhận diện thương hiệu của Happy Cappy Popsicles.

Mang lại niềm vui trong cuộc sống, thiết kế nhận diện thương hiệu của Happy Cappy Popsicles sử dụng màu sắc sống động và cách đóng gói bao bì sản phẩm lôi cuối. Happy Cappy Popsicles sử dụng màu vàng là màu chủ đạo, gợi lên cảm giác hạnh phúc, vui tươi và tràn đầy sức sống. Cùng với cách lựa chọn màu, hình ảnh minh họa thủy thủ dễ thương không chỉ thu hút trẻ em mà cả người lớn lựa chọn sản phẩm của họ. Ngoài ra, các hình tượng được lấy cảm hứng từ các thủy thủ cũng gợi lên trí tưởng tượng sáng tạo vô cùng thú vị cho khách hàng.

Thiết kế nhận diện thương hiệu này được sáng tạo bởi Futura và hãy tham khảo một số hình ảnh thương hiệu dưới đây nhé

Hình ảnh tươi vui nhắc nhở mọi người về sự thú vị của trí tưởng tượng sáng tạo

nhan dien thuong hieu 1

Hình ảnh thủy thủ một chân tức giận nhưng cực kỳ đáng yêu ở trên thân túi

nhan dien thuong hieu 2

Các hình ảnh lấy cảm hứng từ các thủy thủ được thể hiện trên bao bì kem

nhan dien thuong hieu 3

Hình xăm thủy thủ tạm thời rất dễ thương

nhan dien thuong hieu 4

Và những hình ảnh khác trong bộ thiết kế nhận diện thương hiệu của Happy Cappy Popsicles

nhan dien thuong hieu 5
 
 
 
 
 

Quả thực, bộ thiết kế nhận diện thương hiệu của Happy Cappy Popsicles quá dễ thương và đáng yêu. Các bao bì, hình ảnh sản phẩm không chỉ hấp dẫn trẻ con mà còn cả người lớn, bỏ qua cả vấn đề về tuổi tác cũng như giới tính khách hàng.

Đây chính là kết quả mà bộ thiết kế nhận diện thương hiệu nào cũng muốn hướng đến. Hãy để Happy Cappy Popsicles trở thành nguồn cảm hứng và giúp bạn tạo ra những ý tưởng sáng tạo hiệu quả dành riêng cho doanh nghiệp của mình.
Chúc các bạn thành công.
 

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn