bgware

Tham khảo thiết kế bao bì sản phẩm hoàn chỉnh qua 4 bước cơ bản của Radim Malinic

Mỗi sản phẩm đều có một thiết kế bao bì hoàn toàn riêng biệt, chúng sở hữu yếu tố kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, thương hiệu...khác nhau. Tuy nhiên, mỗi thiết kế bao bì sản phẩm đều phải trải qua những bước cơ bản trở thành một mẫu bao bì sản phẩm hoàn chỉnh.

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn các bước sáng tạo một mẫu thiết kế bao bì sản phẩm, chúng ta hãy tham khảo quy trình thiết kế bao bì đựng thẻ Mintlet của nhà thiết kế Radim Malinic đến từ hãng Brand Nu. Dưới đây là 4 bước cơ bản để sáng tạo một thiết kế bao bì hoàn chỉnh của bao bì Mintlet:

Mintlet đã gửi cho nhà thiết kế Radim Malinic một bản tóm tắt mở để sáng tạo thiết kế logo, thiết kế nhận diện thương hiệu và thiết kế bao bì cho sản phẩm thẻ tín dụng mới của mình.

Khuôn mẫu

Tham khảo thiết kế bao bì hoàn chỉnh qua 4 bước cơ bản của Radim Malinic 1
 
Sau khi khách hàng cung cấp các khuôn mẫu sử dụng kỹ thuật die-cut (cắt theo khuôn), Radim Malinic đã xem xét việc thiết kế bao bì sản phẩm có kích cỡ gấp đôi so với kích thước thẻ thực tế. Ban đầu, anh thử sử dụng hình ảnh cầu vồng ở phần nền và bổ sung thêm các yếu tố minh họa khác. Tuy nhiên, bố cục vẫn chưa ổn.

Tạo sự cân bằng

Tham khảo thiết kế bao bì hoàn chỉnh qua 4 bước cơ bản của Radim Malinic 2
 
Sau đó, Radim Malinic tiến hành chỉnh sửa phần thiết kế bao bì sản phẩm của mình. Thay đổi các chi tiết minh họa để tạo sự cân bằng giữa hình ảnh thương hiệu và các thông tin cần thiết của sản phẩm.

Chỉnh lại từ đầu

Tham khảo thiết kế bao bì hoàn chỉnh qua 4 bước cơ bản của Radim Malinic 3
 
Vẫn chưa hài lòng với bố cục các chi tiết và màu sắc của thiết kế bao bì sản phẩm, Radim Malinic xóa mọi chi tiết và bắt đầu thiết kế lại từ đầu. Anh không muốn giảm bớt đặc tính của thương hiệu vì đây là yếu tố cần thiết – yếu tố giúp khách hàng nhận diện được sản phẩm ngay lập tức.

Hoàn thành thiết kế mới

Tham khảo thiết kế bao bì hoàn chỉnh qua 4 bước cơ bản của Radim Malinic 4
 
Lúc này, Radim Malinic nhớ đến thiết kế mockup T-shirt trước đó của mình. Lấy cảm hứng từ thiết kế đó, anh đã sử dụng các hạt nhỏ lấy từ thiết kế logo, tách những mảnh nhỏ trong Jenga. Và kết quả là tạo nên một thiết kế bao bì sản phẩm thú vị, tạo ấn tượng thị giác cao và liên kết với thiết kế logo cũng như thiết kế nhận diện thương hiệu của Mintlet.

Trên đây là quá trình thiết kế bao bì sản phẩm của Radim Malinic. Bạn có thể thấy rằng thiết kế bao bì sản phẩm là một hoạt động sáng tạo nghệ thuật phụ thuộc vào hình ảnh nhận diện của thương hiệu, đặc tính của sản phẩm và cảm hứng của nhà thiết kế.

Chúc các bạn thành công.
 
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây