bgware

Tham khảo những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp (Phần 5)

Nhà đầu tư và công ty thiết kế cần xem xét rất nhiều yếu tố khi thiết kế nhận diện thương hiệu, đưa ra những chiến lược hoạch định lâu dài cho thương hiệu của doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế trong bài viết này để lấy ý tưởng thiết kế.

26. Law Office: Bộ lọc màu lặng và kiểu chữ đơn giản

Được tạo bởi các đường nét ngang và dọc mạnh mẽ, mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu này có phong cách chuyên nghiệp và hiện đại. Bằng cách sử dụng các dòng chữ dọc ở 2 cạnh, thiết kế khiến người dùng phải xem xét toàn bộ bản thiết kế, tạo nên sự hiện đại và thể hiện được mục đích của doanh nghiệp. Bộ lọc màu lặng trên hình ảnh tạo nên hiệu ứng nhẹ nhàng và trầm tĩnh, càng tôn lên nét hiện đại nhưng vẫn truyền tải được sự uy tín.

ộ lọc màu lặng và kiểu chữ đơn giản

27. Radio Station: Sử dụng các dạng hình học và các yếu tố che phủ

Nếu bạn đang muốn tìm mẫu nhận diện thương hiệu hiện đại, phong cách và sắc nét; Radio Station là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bằng cách kết hợp các dạng hình học với hình ảnh được lọc và kiểu chữ serif lớn tạo nên nét năng động và hấp dẫn cho bản thiết kế. Vì vậy, nếu bạn cần một hình ảnh thương hiệu sắc nét, hợp thời thì hãy thử sử dụng Radio Station.

Sử dụng các dạng hình học và các yếu tố che phủ

28. Marx Worldwide: Màu sắc được đánh bóng và kiểu chữ rõ ràng

Màu xanh, đặc biệt là màu xanh hải quân biểu tượng cho sự đáng tin cậy, thông minh và tính ổn định. Do đó, Marx Worldwide là mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu nhấn mạnh được tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Mẫu thiết kế kết hợp kiểu chữ mỏng nhưng lớn tương phản mạnh với màu xanh đậm tạo nên hiệu ứng sắc nét, rõ ràng và bóng bẩy, có tác động trực quan mạnh mẽ. Và nếu bạn đang tìm kiếm hình ảnh phản ánh được tính chuyên nghiệp và đáng tin cậy của doanh nghiệp, bạn có thể đặt niềm tin vào Marx Worldwide.

Màu sắc được đánh bóng và kiểu chữ rõ ràng
 

29. Hivery: Các hình mẫu đơn sắc và không gian trắng hiệu quả

Các hình mẫu là một công cụ tuyệt vời để sử dụng trong thiết kế nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng quá nhiều hình mẫu mà không có sự cân bằng của không gian trắng thì mẫu thiết kế dễ bị rối mắt. May mắn thay, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này khi sử dụng Hivery. Các mô hình sắc nét, cảm hứng cổ điển và khuôn mẫu cùng với việc sử dụng không gian trắng hiệu quả của Hivery phù hợp với mọi dự án kinh doanh sáng tạo và phức tạp của bạn.

Các hình mẫu đơn sắc và không gian trắng hiệu quả
 

Tham khảo thêm

Tuyệt vời với 35 mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Thiết kế nhận diện thương hiệu đạt hiệu quả tối đa với những thiết kế tối giản
Khơi nguồn cảm hứng từ 9 thiết kế nhận diện thương hiệu và logo sáng tạo

Một chút quảng cáo: Chúng tôi là đơn vị thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp với chi phí và giá thành hợp lý cùng với các gói dịch vụ thiết kế cho kể cả những đơn vị khởi nghiệp, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu.

Còn tiếp...
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây