bgware

[Tải miễn phí] Giao diện website du lịch đẹp - Phần 2

Thiết kế website quảng bá du lịch là việc mà ngày nay bắt buộc các doanh nghiệp nào cũng phải có. Thực hiện trang web hiệu quả là điều mà các doanh nghiệp du lịch nên nhìn nhận.

Trong phần này Ngôi Sao Số xin giới thiệu tiếp tục miễn phí thêm 06 mẫu trang web, một số mẫu có file photoshop cho phép bạn chỉnh sửa nhanh theo ý đồ của bạn để bạn có thể tự thiết kế website chuyên nghiệp cho riêng doanh nghiệp của mình.

Để có được website du lịch đẹp nhất bạn cần có kiến thức về thương hiệu để kết hợp hài hòa giữa màu sắc logo và màu sắc trang web. Ngoài ra chức năng website du lịch cũng góp phần không nhỏ trong quá trình xây dựng một trang web du lịch chuyên nghiệp.

1. Mẫu web du lịch 007

Một mẫu trang web du lịch đơn giản cho phép hiển thị các thành phần cần thiết của một trang web du lịch.

Tải về

Mẫu thiết kế web du lịch 007

2. Mẫu web du lịch 008

Sử dụng slide chính làm nền cho toàn bộ khu vực header (đầu trang web) với những hình ảnh chất lượng cao về du lịch giúp cho bạn có một trang web du lịch đẹp và tuyệt vời hơn nó hoàn toàn miễn phí.

Tải về

Mẫu thiết kế web du lịch 008

3. Mẫu web du lịch 009

Một mẫu thiết kế từ nhà thiết kế giao diện web nổi tiếng là Templatemonster với cách hiển thị linh động khoa học và hỗ trợ toàn diện cho trang web đáp ứng (Webdesign Responsive).

Tải về

Mẫu thiết kế web du lịch 009

4. Mẫu web du lịch 010

Sử dụng tông màu đơn giản với hai màu sắc chính là xanh xám và trắng. Một khu vực tìm kiếm tour cho chương trình tour của trang web xinh động gắn thêm một số điểm nhấn màu xanh dương nhẹ nhàng và thanh thoát.

Tải về

Mẫu thiết kế web du lịch 010

5. Mẫu web du lịch 011

Bố cục màu sắc tím trên trang web này và sử dụng các khu vực hiển thị nội dung rộng rãi cộng với một bản đồ bên dưới khá đẹp mắt. Tôi rất thích cách phối màu cũng như bố cục của mẫu thiết kế này.

Tải về

Mẫu thiết kế web du lịch 011

6. Mẫu web du lịch 012

Một mẫu website tối ưu hóa cho thông tin du lịch, nếu bạn muốn bố cục nhiều thông tin trên trang web thì mẫu này là một mẫu bạn không thể bỏ qua.

Tải về

Mẫu thiết kế web du lịch 012

7. Mẫu web du lịch 013

Đây là một mẫu đơn trang đơn giản với bố cục lạ mắt và các khu vực chứa màu sắc rõ ràng thể hiện rõ người thiết kế rất có con mắt về thương hiệu và phối màu chuyên nghiệp.

Tải về

Mẫu thiết kế web du lịch 013

Kết luận:

Một trang web du lịch chuyên nghiệp cần một đơn vị thiet ke website du lịch chuyên nghiệp thực hiện với các mô đun đặc thù. Ngoài ra cần thực hiện công tác chăm sóc trang web đúng cách với những thuật toán mới từ Google và ngày càng đánh giá cao tầm quan trọng của nội dung chuyên nghiệp. Việc đánh giá đúng tầm ảnh hưởng của trang web đến quá trình kinh doanh giúp cho doanh nghiệp có nhiều cơ hội hơn trong việc tiếp xúc đối tượng khách hàng trực tuyến.

Note: Bạn có thể tham khảo báo giá thiết kế website du lịch và biết thêm về tính năng của trang web du lịch tại đây để hiểu thêm về một trang web du lịch nên có tính năng gì. Chúc bạn thành công !
Tác giả bài viết: thewall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây