bgware

[Tải miễn phí] Giao diện website du lịch đẹp - Phần 1

Trong chuỗi bài viết giới thiệu giao diện website du lịch chào đón năm mới, năm 2016. Ngôi Sao Số xin giới thiệu mỗi bài viết 06 mẫu giao diện website du lịch đẹp.

Trong phần này Ngôi Sao Số cũng giới thiệu luôn kho download dành cho dân thiết kế tại địa chỉ trang web http://khothietke.ngoisaoso.vn nhằm giúp chia sẻ những file thiết kế này đến các đồng nghiệp cũng như các khách hàng chưa có kinh phí để xây dựng và thiet ke website du lich. Chúng tôi cũng mong muốn những chia sẻ của chúng tôi được sự ủng hộ của quý đồng nghiệp và quý khách hàng hoặc chính những bạn đang học thiết kế web.

1. Mẫu giao diện web du lịch 001

Tải về máy

Mẫu giao diện khá đơn giản này nhưng rất dễ dàng để bạn chỉnh sửa hơn vì một trang web du lịch thật sự chỉ cần "change" nhiều image đẹp và bạn sẽ có ngay một mẫu web du lịch Việt Nam tuyệt vời và phù hợp với các bạn đang vọc và tự học thiết kế website.

Mẫu thiết kế web du lịch miễn phí 001 - pc

Phiên bản trên máy tính

Mẫu thiết kế web du lịch miễn phí 001 - mobile

Phiên bản trên thiết bị di động.

2. Mẫu giao diện web du lịch 002:

Tải về máy

Sau khi xem một mẫu đơn giản, ta tiếp tục đồng hành với mẫu tiếp theo. Mẫu web du lịch này giúp cho bạn có nhiều khả năng tùy biến hơn và hỗ trợ Responsive hoàn hảo và bạn.

Mẫu thiết kế web du lịch miễn phí 002 - pc

Phiên bản trên máy tính.
 
Mẫu thiết kế web du lịch miễn phí 002 - mobile

Phiên bản trên thiết bị di động.

3. Mẫu giao diện web du lịch 003:

Tải về máy

Một mẫu web du lịch đẹp mà theo sự cảm nhận của cá nhân tôi là hoàn hảo, nó cho phép một khu vực tìm kiếm và đặt vé máy bay. Cách hiển thị nội dung nhẹ nhàng và tinh tế giúp trang web trở nên thanh thoát hơn.
 
Mẫu thiết kế web du lịch miễn phí 003 - pc

Phiên bản trên máy tính

Mẫu thiết kế web du lịch miễn phí 003 - mobile

Phiên bản trên thiết bị di động.
 

4. Mẫu giao diện web du lịch 004:

Tải về máy

Một mẫu thiết kế phù hợp với bất cứ doanh nghiệp du lịch nào từ nhà thiết kế Markups. Hãy khám phá bằng cách tải về và trải nghiệm, hình ảnh bên dưới chụp chưa hết trang web nên bạn có thể chưa cảm nhận được hết. Ngoài ra nó hỗ trợ công nghệ responsive hoàn hảo mà bạn có thể đỡ tốn thời gian và công sức để build một trang web mới.

Mẫu thiết kế web du lịch miễn phí 004 - pc

Phiên bản trên máy tính

Mẫu thiết kế web du lịch miễn phí 004 - mobile

Phiên bản trên thiết bị di động.

5. Mẫu giao diện web du lịch 005:

Tải về máy

Đây là một mẫu trang web du lịch được phối màu chuẩn và khá đẹp, khả năng đơn giản trong từng khu vực thiết kế được thể hiện rõ ràng và mạch lạc, một kiểu phong cách thiết kế hướng đến người dùng.

 

Mẫu thiết kế web du lịch miễn phí 005 - pc

Phiên bản trên máy tính


Mẫu thiết kế web du lịch miễn phí 005 - mobile

Phiên bản trên thiết bị di động.

6. Mẫu thiết kế web du lịch miễn phí 006:

Tải về máy

Một mẫu giao diện web du lịch đẹp miễn phí từ nhà thiết kế mẫu web hàng đầu là Templatesmonster. Bạn sẽ nhìn thấy sự chuyên nghiệp và các chấm phá từng đường nét trong mẫu thiết kế này. Rất tiếc mẫu này lại không hỗ trợ responsive. Nếu bạn là một tay "css cừ khôi" bạn hoàn toàn có thể tích hợp thêm Bootstrap vào giao diện này.

Mẫu thiết kế web du lịch miễn phí 006 - PC

Phiên bản trên máy tính.

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với 06 mẫu website du lịch này giúp bạn nhanh chóng tạo web du lịch theo ý muốn mà không cần đến các nhà thiết kế website. Chúc bạn thành công !

Tác giả bài viết: thewall
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây