bgware

Rực rỡ sắc màu của lễ hội Holi trong các sản phẩm thiết kế

Cảm hứng thiết kế website và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp đến từ những màu sắc tuyệt diệu trong lễ hội Holi của người Hindu.

Holi là một lễ hội truyền thống chào mùa xuân của người theo đạo Hindu (Ấn Độ...). Đây là một lễ hội rự rỡ sắc màu và vui nhộn. Những màu sắc tự nhiên được tạo ra bởi cỏ cây hoa lá của đất trời được sử dụng phổ biến trong lễ hội này. 

Xua đi những mảng màu xám của bầu trời, tạm rời xa những gam màu phẳng trong các thiết kế website chuyên nghiệp hoặc bộ nhận diện thương hiệu hiện đại, chúng ta sẽ được sống trong không khí rực rỡ sắc màu của người Hindu. Cộng đồng người theo đạo Hindu sống phổ biến ở khu vực Ấn Độ và quanh đó, văn hóa bao gồm tín ngưỡng và lễ hội truyền thống của họ là nguồn cảm hứng dồi dào cho những người thiết kế từ phương Tây xa xôi. Sự kết hợp ngoạn mục giữa yếu tố đông phương và kỹ thuật thiết kế hiện đại đã làm nên những sản phẩm thiết kế tuyệt diệu trong các lĩnh vực từ thiết kế website đến bộ nhận diện thương hiệu, và không riêng gì hai lĩnh vực đó. 

Trong lễ hội truyền thống này, người ta ném bột màu vào nhau, tạo thành một quang cảnh vui tươi , ngẫu hứng và phá phách một chút. Còn với các thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm và website sáng tạo mà chúng ta sắp thấy sau đây, màu sắc được chọn lọc và pha trộn hài hòa nhưng không kém phần rực rỡ. Bạn sẽ thấy những vỏ bao bì tươi tắn, những website với giao diện vui mắt nhờ sự kết hợp của màu sắc tích cực. Bạn sẽ có cảm giác yêu đời hơn, vui vẻ hơn khi nhìn thấy những sản phẩm sáng tạo như vậy. Quả thực không có chỗ cho những sắc màu u ám, trầm buồn trong những sản phẩm sáng tạo này. 

Nói đến đây chắc chắn các bạn đã đoán biết được chủ đề mà chúng tôi muốn mang đến hôm nay. Ở đây có sự xuất hiện của các thiết kế sáng tạo thuộc hai mảng: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và thiết kế website. Chúng có rất nhiều đặc điểm chung và riêng nhưng nổi bật nhất chính là đều dùng chung bộ màu sắc lễ hội Holi để phủ lên thiết kế. 

Không giống như sự ngẫu hứng theo tinh thần của lễ hội Holi, việc chọn lựa màu sắc ở các thiết kế hiện đại dưới đây. Có quá nhiều sự kết hợp có thể tạo ra dựa vào số lượng màu phong phú trong bảng màu người Hindu dùng cho lễ hội của mình. Các sản phẩm bên dưới kết hợp không dưới 2 màu sắc tương phản hoàn hảo với nhau để mỗi màu sắc đều có sự nổi bật so với màu kia và đều cùng nhau nâng hình ảnh của sản phẩm lên.

Thiet ke website dep holi color 1

Thiết kế web cho One Wave

Screen Shot 2015-03-02 at 10.52.41 PM

Thiết kế bao bì sản phẩm cho Waldo Trommler Paints

Thiet ke website dep holi color 2

Thiết kế web cho WinShape Camps

Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep holi color TCHO4

Thiết kế bao bì sản phẩm cho Tcho Chocolate 

Thiet ke website dep holi color 3

Thiết kế web cho Andrew McCarthy

Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep holi color static1.squarespace

Thiết kế bao bì sản phẩm bởi Farm Design 

Thiet ke website dep holi color 4

Thiết kế web cho Cook

Absolut-Vodka Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep holi color

Thiết kế bao bì sản phẩm cho Absolut Vodka

Thiet ke website dep holi color 5

Thiết kế web cho F91W

Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep holi color champagne-truck

Thiết kế vỏ xe tải cho Veuve Clicquot

Thiet ke website dep holi color 6

Thiết kế web cho  Triplagent

Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep holi color 4

Thiết kế bao bì sản phẩm chor Toscatti

Thiet ke website dep holi color 7

Thiết kế web cho Macaw

Thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep holi color 5

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây