bgware

"Phượt" cùng hơn 10 mẫu web khách sạn đỉnh của đỉnh

Bộ sưu tập các chủ đề WordPress tốt nhất cho khách sạn, ký túc xá, khu nghỉ mát, B & B hay bất kỳ loại hình khác của dự án trực tuyến yêu cầu đặt phòng trực tuyến và đặt phòng. Bạn có thể cũng quan tâm đến bộ sưu tập của chúng tôi Travel WordPress Themes tốt nhất!

Mẫu web khách sạn Wordpress Hoteliour

Mẫu web khách sạn Wordpress Hoteliour

Xem thông tin / Tải về

Hoteliour là giao diện wordpress cho phép tạo ra các trang web khách sạn với hệ thống đặt phòng sẵn có chuyên nghiệp. Mẫu website khách sạn này phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp khách sạn khác nhau như khách sạn, resort, nhà nghỉ. Với hệ thống đặt phòng hiện đại, bạn có thể cho phép đặt phòng trên trang web của bạn. Quản trị của trang web được kết nối với hình thức đặt phòng và bạn có thể đặt booking đặt phòng ở bất cứ đâu trên trang web của bạn chỉ bằng cách thêm mã html đơn giản.

Mẫu web khách sạn Holiday

Mẫu web khách sạn Holiday

Xem thông tin / Tải về

Holiday là theme wordpress chuyên nghiệp để tạo trang web khách sạn với hệ thống đặt phòng tùy chỉnh. Bạn có thể sử dụng với nhiều cách khác nhau để bố trí cách hiển thị khu vực đặt phòng khách sạn.

Mẫu web khách sạn Paradise Cove

Mẫu web khách sạn Paradise Cove

Xem thông tin / Tải về

Paradise Cove là mẫu trang web khách sạn dành cho wordpress chuyên nghiệp với tất cả các tính năng cần thiết tạo ra trang web của khách sạn. Đối với tôi ấn tượng đầu tiên là cho phép lựa chọn nhiều kiểu hiển thị thanh trượt , thêm các hình ảnh động tuyệt đẹp full màn hình. Một tính năng tuyệt vời là widget thời tiết đặc biệt hiển thị thông tin thời tiết địa phương điểm đến khác nhau khá tiện dụng cho trang web của khách sạn phải không?

Mẫu web khách sạn Soho

Mẫu web khách sạn Soho

Xem thông tin / Tải về

Mẫu giao diện khuôn mẫu chuẩn mực để xây dựng một trang web của khách sạn sang trọng sử dụng wordpress. Soho cho phép lựa chọn nhiều chủ đề phổ biến và cho phép biến thể thành nhiều loại website khác nhau thậm chí là một mẫu thiết kế website nhà hàng hay du lịch. Nó đi kèm với hệ thống đặt phòng / phòng tiên tiến và hiện đại. Bạn có thể sử dụng tính năng đặt phòng tuyệt vời, kết nối với các plugin đặt phòng và mẫu đi kèm với 4 màu khác nhau cộng thêm19 file PSD tha hồ cho bạn chọn lựa và làm lại.

Mẫu web khách sạn Hotec

Mẫu web khách sạn Hotec

Xem thông tin / Tải về

Hotec là mẫu web khách sạn sử dụng wordpress phổ biến, bạn có thể dùng nó để xây dựng một trang web spa hoặc website khu nghỉ mát. Template đáp ứng đầy đủ và tương thích với tất cả các loại thiết bị duyệt web. Hotec đi kèm với các công cụ siêu dễ dùng để xây dựng và bố trí trang web của bạn. Ngoài ra nó còn có các tính năng khác cao cấp, chẳng hạn như, sidebars không giới hạn và màu sắc, 500 + google phông chữ, mạng xã hội, trang chủ (khách sạn, khu nghỉ mát trượt tuyết, kinh doanh và spa).

Mẫu web khách sạn Santorini

Mẫu web khách sạn Santorini

Xem thông tin / Tải về

Một mẫu khách sạn đẹp cho nền tảng wordpress mà bạn có thể sử dụng quảng cáo bất kỳ loại hình dự án thiết kế website nào của khách sạn. Thu hút du khách trực tuyến với mẫu hỗ trợ web responsive đáp ứng đầy đủ hỗ trợ bất kỳ thiết bị và trình duyệt internet. Tất cả các chủ đề đều được tối ưu hóa SEO, sẽ rất tiện dụng cho việc chỉnh sửa và thiết kế lại dễ dàng.

Mẫu web khách sạn HotelEngine Classy

Mẫu web khách sạn HotelEngine Classy

Xem thông tin / Tải về

Hotelengine là một mẫu thiết kế web khách sạn thanh lịch và chuyên nghiệp cho công việc kinh doanh khách sạn trực tuyến. Thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần phong cách, tạo sự chuyên nghiệp thực sự.  Tất cả mọi thứ liên quan đến thiết kế, thiết lập bố cục và thêm nội dung là khá dễ dàng và bạn không cần bất kỳ kỹ năng gì liên quan tới lập trình. Hotelengine hỗ trợ web đáp ứng và đó có nghĩa là nó có thể hoạt động trên bất kỳ loại thiết bị hay trình duyệt web (điện thoại di động, tablet, máy tính để bàn). Mẫu đi kèm với nhiều tính năng khác, chẳng hạn như sidebars không giới hạn, tối ưu hóa seo, đi kèm với thông tin cập nhật và các tài liệu hướng dẫn sử dụng.

Mẫu web khách sạn Master

Mẫu web khách sạn Master

Xem thông tin / Tải về

Một mẫu web khách sạn chất lượng cao cho phép bạn cũng có thể lại chọn các thông số nhanh chóng cho trang của bạn nhờ vào tính năng ajax. Bạn có thể thêm tùy chọn hiển thị các khối giảm giá, tùy chọn thanh toán hoặc đặt qua email. Đây là mẫu của nhà thiết kế web uy tín mà bạn đáng khảo sát và khám phá.

Mẫu web khách sạn Leisure

Mẫu web khách sạn Leisure

Xem thông tin / Tải về

Đây là mẫu đáng tin cậy của hơn 800 trang web khách sạn trên toàn thế giới vì nó được mua và sử dụng khá nhiều và cảm giác nó là một mẫu thiết kế website phẳng. Được đóng gói với tính đa hướng, hình thức đặt phòng tiện lợi, tính năng thời tiết, nội dung giới thiệu, tối ưu hóa SEO, ilightbox, tìm kiếm thông minh ... và các tính năng cao cấp.

Mẫu web khách sạn Bellevue

Mẫu web khách sạn Bellevue

Xem thông tin / Tải về

Đây là một trong những mẫu mới nhất của bộ sưu tập này là mẫu Bellevue và nó là một trong những mẫu bán chạy trên ThemeForest. Bellevue được đóng gói với nhiều tính năng tuyệt vời, chẳng hạn như đặt phòng, trượt master, 5 trang demo thiết kế sẵn, woocommerce, WPML, 50 file PSD với thiết kế cao cấp trị. Template thân thiện và sẵn sàng cho bất kỳ trình duyệt web. Cùng khám pha và thưởng thức để bắt dầu công việc xây dựng website khách sạn của bạn nhé.

Mẫu web khách sạn Nice

Mẫu web khách sạn Nice

Xem thông tin / Tải về

Nice là giải pháp sang trọng cho bất kỳ loại hình khách sạn, spa hay bất kỳ loại hình kinh doanh khác có đòi hỏi hệ thống đặt phòng trực tuyến với tính năng đặt phòng thông minh sẽ gửi tự động đặt phòng thẳng đến hộp email của bạn. Theme đi kèm với nhiều tính năng khác như: quản lý sự kiện, quản lý chứng thực... Khả năng tùy biến giao diện dễ dàng là điểm cộng lớn của mẫu web khách sạn này.

Mẫu web khách sạn Hermes

Mẫu web khách sạn Hermes

Xem thông tin / Tải về

Hermes là một trong những mẫu thiết kế trang web khách sạn wordpress tốt mà bạn có thể tìm thấy trên internet. Theme được phát hành bởi một trong những nhà thiết kế web hàng đầu trên themesforest. Nó đi kèm với nhiều tính năng như, màu sắc không giới hạn, 3 phong cách cho danh mục, 4 sidebars chân trang, nhiều cách bố trí phong cách... và khá dễ dàng để xây dựng và quản lý nội dung trang web . Bạn có thể dễ dàng thiết lập và kiểm tra trang web của bạn thông qua admin. Ngoài ra nó còn hỗ trợ tốt SEO tối ưu hóa công cụ search Google.

Trong bài viết này tôi hy vọng bộ sưu tập sẽ giúp ích cho bạn tìm ra giải pháp cho trang web khách sạn đẹp của bạn, chúc bạn thành công.
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây