bgware

Nghiên cứu hành vi đặt phòng khách sạn

Mỗi khách truy cập website đều có thể trở thành khách hàng thực sự. Vậy thiết kế website khách sạn như nào để đáp ứng được nhu cầu và chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng? Câu trả lời đơn giản là đảm bảo đủ các yếu tố cần thiết trong website để thu hút và cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Và để làm được điều này, bạn cần tìm hiểu sự khác nhau giữa các nhóm đối tượng truy cập trên website. Dưới đây là bài nghiên cứu đánh giá hành vi khách hàng cho các trang web khách sạn.

Nhóm 1: Tìm hiểu và lựa chọn

Nhóm người này đang có nhu cầu tìm khách sạn tại khu vực của bạn và họ mở website của bạn khi đang tiến hành nghiên cứu trực tuyến các khách sạn mà họ đang muốn tìm hiểu cho kỳ nghỉ của họ.

 
Chỉ trình duyệt

Tại thời điểm họ xem trang web của bạn, website của bạn là một trong rất nhiều tab được mở để họ tìm hiểu thông tin. Và trang web khách sạn của bạn đang được so sánh trực tiếp với các đối thủ cạnh tranh. Vậy bạn làm thế nào để bạn nổi bật hơn?

Nhóm khách hàng này chỉ đang tìm kiếm và chưa sẵn sàng đặt phòng vào lúc này. Phòng ốc, nội thất hay các tiện nghi trong khách sạn của bạn có thể thu hút họ. Hãy sử dụng các bức ảnh có độ phân giải cao, cung cấp thông tin chi tiết về từng phòng. Hãy dự đoán các câu hỏi mà nhóm khách hàng này dự định hỏi.
Các liên kết họ thường tìm kiếm:
  • Tìm hiểu thêm
  • Các câu hỏi thường gặp

Nhóm 2: Có hứng thú

Nhóm khách hàng này đã thu hẹp phạm vi lựa chọn khách sạn của họ, trong đó có khách sạn của bạn. Lúc này, họ có mối quan tâm và yêu cầu nhất định, họ cần nhiều thông tin hơn để khẳng định lựa chọn của mình trước khi đặt phòng.

 
Có hứng thú

Hãy hiển thị nổi bật tất cả các giải thưởng, xếp hạng hay lời khen thực sự từ khách hàng của bạn trên trang chủ của trang web. Bạn cần đặt thông tin liên lạc ở khu vực dễ thấy, nếu khách truy cập có sự quan tâm đặc biệt và muốn liên lạc với bạn. Các liên kết họ thường tìm kiếm:
  • Liên hệ với chúng tôi
  • Các điều khoản và điều kiện đặt phòng.
  • Quy định hoàn hủy.

Nhóm 3: Cực kỳ quan tâm

Xin chúc mừng, website của bạn đã hoạt động hoàn toàn hiệu quả. Điều bạn cần làm bây giờ là phải đảm bảo quy trình đặt phòng diễn ra nhanh chóng và đơn giản.

 
Cực kỳ quan tâm

Hãy sử dụng hệ thống đặt phòng khách sạn để khách hàng có thể đặt phòng ngay lập tức. Quá trình phải thuận tiện, thu hút và nhanh chóng, tránh việc khách hàng phải chờ đợi quá lâu khi đặt phòng. Ngoài ra, khi sử dụng hệ thống đặt phòng trên trang web, bạn đảm bảo tính bảo mật và an toàn dữ liệu, các liên kết họ thường tìm kiếm:
  • Đặt phòng
  • Kiểm tra
Bằng cách thiết kế website khách sạn đáp ứng nhu cầu của các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, hiệu quả chuyển đổi từ khách truy cập thành khách hàng thực sự của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng. Bài viết trên đây thống kê hành vi khách hàng của bạn để bạn có cái nhìn đa chiều hơn về khách hàng đặt phòng giúp cho bạn có nhiều thông tin hơn nữa trong việc xây dựng trang web khách sạn hiệu quả. Ngoài ra bạn nên thuê một đơn vị chuyên thiết kế website khách sạn để đảm bảo được các tiêu chí cần của trang web khách sạn hiệu quả. Chúc các bạn thành công.
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây