bgware

Ngắm nghía bộ nhận diện thương hiệu độc lạ của nhiếp ảnh gia

Hôm nay cảm hứng của chúng tôi đến từ một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo và độc đáo vô cùng.

Các sản phẩm đó thuộc sở hữu của một studio tư vấn và thiết kế có trụ sở tại thành phố New York có tên là DIA. Bộ sưu tập này được thiết kế theo đặt hàng và dành cho thương hiệu cá nhân của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp về thời trang, Greg Sorensen.

Cũng giống như mọi thứ của nghệ thuật sáng tạo, Greg muốn một diện mạo tươi mới cho hình ảnh cá nhân của mình. Nhiếp ảnh gia này đã chọn dịch vụ của studio DIA để giúp mình thể hiện hết được phong cách cá nhân, tạo một điểm nhấn nổi bật trong lĩnh vực hoạt động của nhiếp ảnh gia này tại thị trường New York trong những năm qua. 


Về phía studio DIA, đây là những gì mà họ đã làm để giúp thiết kế nhận diện thương hiệu cá nhân của khách hàng Greg trở nên đặc biệt trong khi vẫn thể hiện sử hiểu biết về công việc của khách hàng: 

Họ đã thiết kế một hệ thống giản dị nhưng linh hoạt dựa vào các dấu f-stop trên các ống kính máy ảnh của giới nhiếp ảnh. Những dòng kẻ trong các dấu hiệu nhận diện đặc biệt này được thiết lập theo cấp số nhân và tạo ra ảo giác về chiều không gian. Các bảng màu đen và trắng thể hiện chủ đề nhiếp ảnh theo một cách rất rõ ràng và tự tin.

Mặc dù nhìn một cách tổng thể, bạn có thể thấy toát lên ở cả bộ nhận diện thương hiệu này sự ảm đạm và tối giản, tuy nhiên hệ thống lưới của nó thì đặc biệt phức tạp. Các dấu ấn được tạo bởi các đường thẳng chính nền tảng của mỗi bố cục, tạo nên một diện mạo độc đáo để đóng khung những tác phẩm nhiếp ảnh của Greg.

Để tìm hiểu thêm về se-ri sản phẩm độc đáo này, bạn có thể click vào đây.
Để khám phá thêm những tác phẩm nhiếp ảnh của Greg, bạn có thể vào đây


Thiet ke bo nhan dien thuong hieu doc dao

Tấm danh thiếp có thiết kế tối giản giống hư tổng thể của cả bộ nhận diện thương hiệu của nhiếp ảnh gia này. Màu đen và trắng vẫn luôn là sự kết hợp hoàn hảo, chưa bao giờ lỗi mốt và vẫn đảm bảo sự chuyên nghiệp, đẳng cấp về mặt hình ảnh. 

Thiet ke bo nhan dien thuong hieu doc dao

Những vạch mã  xuất hiện đầy tinh tế ở khắp các sản phẩm của nhiếp ảnh gia này. Đó là một cách đánh dấu, cách ký tên độc nhất vô nhị 


Thiet ke bo nhan dien thuong hieu doc dao

Những mẫu giấy tờ trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu này cũng được đồng bộ bằng những vạch DNA.


Thiet ke bo nhan dien thuong hieu doc dao

Toàn bộ tác phẩm nhiếp ảnh đều có dấu ấn cá nhân không-hề-đụng-hàng này của vị nhiếp ảnh gia tài năng. 


Thiet ke bo nhan dien thuong hieu doc dao

Một góc nhìn khác của tấm danh thếp trong bộ nhận diện thương hiệu. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây