bgware

Logo phong cách phẳng của Youtube

Youtube thiết kế logo mới theo xu hướng phẳng hiện nay


YouTube đã bí mật công bố một thiết kế logo mới nổi bật, dòng chữ đơn giản thay cho logo cũ sử dụng trong nhiều năm nay. Logo mới có thiết kế với tông màu đỏ và màu trắng chủ yếu tập trung vào giao diện phẳng, chữ mỏng. Logo mới này đã xuất hiện trên  Android của YouTube và các ứng dụng iOS tuần trước, và nó hiện trên Facebook, Twitter. Nhưng trên website lại không xuất hiện. Điều này chứng tỏ youtube sử dụng logo mới song song với logo cũ. Nhưng có chính xác hay không vẫn chờ Youtube lên xác nhận.

Logo của Youtube đã không có nhiều thay đổi trong nhiều năm qua. Sự thay đổi lần này có vẻ như nhằm đi theo xu hướng thiết kế phẳng trên iOS 7 hay Windows Phone. Ngoài việc bỏ bớt các hiệu ứng bóng bẩy, logo mới cũng đề cao sự đơn giản như xu hướng icon trên 1 số dịch vụ của Google hiện nay.
 
Có: 2/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây