bgware

Kinh doanh nhà hàng bằng website như thế nào?

Ngày nay, các chủ nhà hàng đều hiểu biết về tầm quan trọng của sự hiện diện trực tuyến và mở rộng phạm vi. Cho nên, ngày càng có nhiều website nhà hàng xuất hiện để cung cấp các thông tin tốt nhất có thể liên quan đến vị trí, thông tin liên lạc, các món ăn có sẵn, giá cả, đánh giá ...

Bạn đang có ý định hay bạn là một nhà thiết kế web nhà hàng thì bạn cần phải tập trung vào độ trực quan, hấp dẫn và lôi cuốn của website đối với những người đang online tìm kiếm thông tin về nhà hàng. Cho nên dưới đây Ngôi Sao Số xin chia sẻ đến bạn đọc 10 lời khuyên để website nhà hàng của bạn trong thật chuyên nghiệp.

1. Thực đơn

thiet ke website nha hang

Trang web của nhà hàng không cần một menu kì lạ và không đầy đủ. Khách truy cập vào trang web của bạn hàng ngày để biết những gì trên menu. Chính vì thế, hãy tạo menu website tương tác với thực khách tốt nhất có thể. Bao gồm các mô tả của các mục menu, hình ảnh và giá cả trong menu để cho người xem biết những gì họ có thể mong đợi.

2. Hình ảnh của món ăn

thiet ke website nha hang 02

Truy cập vào nhà hàng mục đích đầu tiên của họ là tìm kiếm các món ăn, cho nên trong website nhà hàng cần phải có những hình ảnh liên quan đến món ăn của mình phải thật đẹp và chuyên nghiệp. Với việc thuê một chuyên gia chụp ảnh sản phẩm là một quyết định thông minh mà mọi doanh nghiệp cần làm. Đảm bảo các hình ảnh lên trên các trang web nhà hàng của bạn giống với các món ăn nhà hàng nhưng phải thật đẹp mắt, bởi vì nó quyết định đến việc kinh doanh của bạn rất nhiều.

3. Màu sắc hấp dẫn thị giác

thiet ke website nha hang 03

Những màu sắc mà bạn sử dụng nên tươi sáng, bổ sung tuyệt vời cho nhau để làm website nhà hàng thêm trực quan và hấp dẫn. Những màu sắc bạn chọn khi thiết kế web nhà hàng nên bổ sung cho bảng màu logo và màu sắc. Các bảng màu nên được lựa chọn một cách cẩn thận

4. Nhận xét / Đánh giá

Đánh giá, xếp hạng và chứng thực là một phần quan trọng của bất kỳ trang web nhà hàng nào. Trong thực tế, người dùng muốn kiểm tra những gì người khác nói về nhà hàng của bạn như: không gian, thức ăn được phục vụ, dịch vụ và những thứ khác trước khi họ dùng bữa tại nhà hàng của bạn.

5. Cung cấp bản đồ

thiet ke website nha hang

Tích hợp bản đồ vào trang web nhà hàng là một điều rất cần thiết. Hãy cho người dùng biết được địa điểm chính xác của bạn ở đâu. Nó sẽ dễ dàng hơn cho người sử dụng để tìm ra thời gian dự kiến và địa điểm để họ có thể đến với bạn.

6. Sử dụng các công cụ trực tuyến

thiet ke website nha hang

Bên cạnh những công cụ lập bản đồ, bạn cần tích hợp các công cụ dễ sử dụng để giúp du khách một cách tốt nhất. Cung cấp càng nhiều lựa chọn cho người xem như: Tùy chọn đặt thức ăn trực tuyến, giao hàng / nhận hàng, đặt bàn, các sự kiện khuyến mãi để thu hút càng nhiều khán giả càng tốt.

7. Nội dung đẹp và quyến rũ

thiet ke website nha hang 06

Đồng ý rằng trong thiết kế website nhà hàng hình ảnh đóng một vai trò quan trọng. Vì vậy, nhưng nếu không có nội dung hấp dẫn thì bạn sẽ không thể giữ được khách hàng ở lại website của mình. Nội dung trên trang web cần được thể hiện ngắn gọn nhưng lôi cuốn, đáp ứng những gì mà khách hàng cần.

8. Thiết kế Website Responsive

thiet ke website nha hang 07
 
Trong khi tạo ra các thiết kế web nhà hàng hãy đảm bảo bạn tập trung vào responsive bởi vì hiện nay xu hướng sử dụng di động tăng cao, đây là một nguồn khách hàng tiềm năng cực lớn đối với nhà hàng của bạn.

9. Làm cho nó sống động

thiet ke website nha hang 08
 
Ngoài tất cả các yếu tố được liệt kê ở trên, một trong những yếu tố quan trọng đóng góp trong việc giúp các trang web nhà hàng thành công mang lại nhiều khách hàng hơn là làm cho website trở nên sống động để cho thực khách khi kiểm tra trang web của bạn cảm thấy sự thôi thúc đến thăm nhà hàng của bạn. Làm cho trang web của bạn càng sống động càng tốt.

10. Tính xác thực

thiet ke website nha hang 09
 
Dù là trang web thì cũng phải được xác thực; cho dù đó là một đánh giá, lời chứng thực, giá cả, chi phí phát sinh và tất cả mọi thứ mà bạn tin rằng khách hàng của bạn nên biết.

Lời kết

Các yếu tố được liệt kê ở trên chắc chắn góp phần trong việc đưa ra bất kỳ trang web nhà hàng là một thành công và giúp trực tiếp trong việc tăng doanh thu. Nhưng một khi đã làm website nhà hàng đẹp cũng cần phải đi kèm với chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Nếu thức ăn được phục vụ trong nhà hàng của bạn có thể đáp ứng vị giác của du khách, nhà hàng của bạn chắc chắn sẽ chứng kiến sự tăng trưởng và phát triển. Chúc các bạn thành công.
Tác giả bài viết: Quốc Lộc
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây