bgware

Tải về miễn phí 10 mẫu website bất động sản cực chất

Trải nghiệm 10 mẫu website bất động sản cực đẹp và cực chất cùng Ngôi Sao Số.

10 Mẫu thiết kế trang web bất động sản dưới đây mà chúng tôi giới thiệu là những mẫu website thích ứng và rất đẹp mắt. Bạn hoàn toàn có quyền lựa chọn một trong số chúng để tạo ra một website bất động sản của riêng mình. Đây là những thiết kế được thực hiện tốt nhất và xây dựng trên nền HTML.
 
Ngày nay, một trong số những lĩnh vực kinh doanh sinh lợi tốt nhất là Bất động sản. Bạn có thể thu hàng đống lợi nhuận nếu sở hữu cho mình một thiết kế website HTML bắt mắt và đáng ngưỡng mộ. Bạn có thể là một đại lý, nhà xây dựng, chủ bất động sản hoặc một doanh nhân. Bất kể là ai, bạn cũng muốn thu hút càng nhiều người mua hàng tiềm năng đến với địa chỉ kinh doanh online của bạn. Và chúng tôi tin rằng những mẫu thiết kế web bất động giản đơn giản và thân thiện dưới đây chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hài lòng cho cả bạn và những khách hàng ghé qua website của bạn. 

 Nếu bạn muốn tạo ra một thiết kế web khác, hãy bắt đầu bằng việc sử dụng những mẫu thiết kế sẵn có đầy hữu ích dưới đây. Bộ sưu tập những mẫu website bất động sản miễn phí chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Bạn hoàn toàn có thể thay thế các mẫu chữ và hình ảnh trên các thiết kế để tạo ra vẻ ngoài đẹp mắt, cổ điển hoặc thanh lịch cho sản phẩm, cũng như phù hợp với mọi mục đích của bạn.

Với nền tảng là CSS code, những website này hoàn toàn đáp ứng những tiêu chuẩn thiết kế web hiện đại ngày này. Bạn cũng biết rằng CSS là công cụ hoàn hảo để làm giảm dung lượng bất kỳ webste HTML nào ngày nay. Ngoài ra luôn có sự hỗ trợ tốt nhất công cụ SEO và hỗ trợ thiết kế hình ảnh sáng sủa nhất cho website bạn. Hơn thế nữa, bởi dung lượng nhẹ nên bạn hoàn toàn có thể tải thông tin, hình ảnh xuống nhanh chóng trên bất kỳ trình duyệt nào.  

Các thiết kế web dưới đây rất dễ tùy chỉnh và có phong cách thiết kế hiện đại, chắc chắn sẽ phù hợp với hoạt động kinh doanh của khách hàng. Hãy cùng khám phá!

Home Agents ( Demo / Tải về )

Website Home Agents có phiên bản dành cho mobile là mẫu thiet ke web bat đong san và thiết kế nội thất. Mẫu này sẽ giúp bạn phát triển kinh doanh của công ty. Nó được xây dựng dựa trên html, css, Jquery.  

Home Agents

Real Estate ( Demo / Tải về )

Real Estate là thiết kế màu xanh dương, thiết kế tiêu chuẩn dành cho hoạt động kinh doanh bất động sản.

Real Estate

Land Agent ( Demo / Tải về )

Mẫu thiết kế The Land Agent Mobile có thể sử dụng như một sự khởi đầu cho website của những nhà môi giới bất động sản hoặc kinh doanh bất động sản. Website này sử dụng jquery slider  và mẫu dành cho Mobile. Thiết kế này hỗ trợ mọi trình duyệt và các loại điện thoại.

Land Agent

Properties ( Demo / Tải về )

Website cung cấp 3 mẫu thiết kế cho các trình duyệt khác nhau, đáp ứng được yêu cầu khi bạn có ý định dùng trang web của mình trên mobile. 

Properties

Real Deal ( Demo / Tải về )

The Real Deal là một mẫu Mobile web dành cho các nhà môi giới bất động sản và hoạt động kinh doanh bất động sản khác.  

Real Deal

Modern Realtor ( Demo / Tải về )

Chúng tôi giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế web bất động sản Modern Realtor và mẫu mobile web dành cho đại lý bất động sản. Có rất nhiều tính năng thú vụ dành cho hoạt động mua, bán và cho thuê tài sản của khách hàng. Ngoài ra cũng có những tính năng quảng cáo bắt mắt khác. Mẫu website này được cung cấp đến bạn hoàn toàn miễn phí. 
 

Modern Realtor

Flats ( Demo /Tải về)

Mẫu website này bao gồm thiết kế dành cho Iphone Properties, Android Properties, Smart Phone Properties. Bạn có thể tải miễn phí các mẫu đó và chạy nó một cách thuận lợi trên mọi trinh duyệt. 

Flats

Accent Home ( Demo / Tải về )

Mẫu này cung cấp cho bạn 3 thiết kế khác nhau phù hợp với mọi trình duyệt và các loại điện thoại thông minh. 

Accent Home

New Estate ( Demo / Tải về )

New Estate là mẫu Mobile web dành cho nhà môi giới hoặc các hoạt động kinh doanh bất động sản khác. Nó hỗ trợ mọi trình duyệt và các loại điện thoại.

New Estate

Real Estate Website ( Demo / Tải về )

Thiết kế này giúp bạn chuẩn bị kỹ mọi thứ trước khi bắt tay vào kinh doanh, thiết kế được chăm chút đến từng chi tiết và toát lên sự chuyên nghiệp. Nó mang đến cho bạn cơ hội kiếm được lợi nhuận lớn từ hoạt động kinh doanh trên mạng. Xin giới thiệu với các bạn mẫu thiet ke website HTML5 hoàn toàn miễn phí này như một gợi ý hoàn hảo cho dự án của bạn. 

Real Estate Website

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 6/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây