bgware

Dâng tràn đam mê với những website tuyệt đẹp từ Tây Ban Nha

Năng động, rực rỡ, tiếp thêm năng lượng, tiện lợi và phong cách, những thiết kế website đẹp mắt từ Tây Ban Nha sẽ mê hoặc cảm xúc của bạn.

Không phải ngẫu nhiên chúng làm được điều này, đó là nhờ sự kế thừa từ văn hóa, tính cách đa dạng và độc đáo của đất nước này trên từng website. Nền nghệ thuật và văn hóa Tây Ban Nha hình thành từ rất nhiều nền tảng: Roman, Hồi Giáp, Ý thời kỳ Phục Hưng, Spanish Renaissance, kỷ nguyên vàng của văn hóa Tây Ban Nha, thời kỳ Baroque, Rococo, tân cổ điển cũng như những chỉ dẫn kiểu Cubism và đó mới chỉ là những thứ có thể liệt kê được.  

Các chuyên gia thiết kế website chuyên nghiệp của xứ sở này cũng mang trong mình tâm hồn nghệ sỹ thực sự. Điều này được minh chứng qua những mẫu website quyến rũ tuyệt vời và tràn ngập đam mê được giới thiệu dưới đây. 

 Alejandro Torres

Alejandro Torres thiet ke website dep

Đội thiết kế đã khéo léo đưa các chi tiết của tự nhiên vào landing page. Chúng xuất hiện nổi bật trên nền trắng, mang lại cảm giác của sự tinh khiết và nguyên chất, rất phù hợp với ý tưởng của dự án. 

Moon

Moon thiet ke website dep

Moon là một thiết kế web sáng tạo sẽ cuốn lấy tâm trí bạn. Nó được tạo ra một cách cẩn thẩn và sử dụng lối kể chuyện trực quan hình ảnh để nâng cao nhận thức cộng đồng về những vấn đề quan trọng. Những người dử dụng điện thoại, máy tính bảng sẽ có cơ hội xoay vòng tròn câu chuyện. 

Zione Ceramica

Zione Ceramica thiet ke website dep

Zione Ceramica đặt người xem vào một tâm trạng dễ chịu nhờ những hình ảnh tinh tế tuyệt đẹp của nội thất. Kiểu chữ trang nhã cùng đồ họa mượt mà cũng như sự cân bằng hoàn hảo giữa thông điệp chữ và các yếu tố đa phương tiện khiến cho website trông thật tinh tế và rực rỡ.  

Nutone

Nutone thiet ke website dep

Ít là nhiều (lLess is more) : đội thiết kế đã vận dụng tốt phương châm này và cho ra đời thiết kế website minialist mà bạn đang xem. Nó được dựng trên nền phẳng đơn sắc, với kiểu chữ trang trí cực kỳ hẹp cộng thêm một số yếu tố trang trí nhỏ. 

Lois Jeans 2013

Lois Jeans 2013 thiet ke website dep

Video xuất hiện làm tăng thêm cảm xúc của người xem thông qua những hình ảnh thực tế và phong cảnh ngoạn mục. Kiểu chữ viết tay duyên dáng và màu pastel ấm áp đã giúp kết nối toàn bộ không gian.

Almatrichi

Almatrichi thiet ke website dep

Sự tinh tế đến từ số lượng lớn các bức ảnh tuyệt đẹp, đồ họa nổi bật , màu đẹp và kiểu chữ trang nhã.Phong cách này rất phù hợp kiểu dự án thiết kế website thời trang như vậy. 

Gonzalo Perez

Gonza Loperez thiet ke website dep

Mẫu portfolio tạo điểm nhấn bởi màu sắc phẳng dày đặc nhưng sắp xếp gọn gàng, slide out menu hiện đại, typography sắc nét và các yếu tố phẳng khác đã làm nên thành công cho thiết kế.  

Typeform

Typeform thiet ke website dep

Home page được lấp đầy khéo léo bởi video và hình ảnh biết nói. Nút bấm ảo hỗ trợ tốt cho bố cục. Font chữ và độ rộng của chữ là chìa khóa để nhấn mạnh thông điệp. 

Chris Tarasovs

Chris Tarasovs thiet ke website dep

Chris Tarasovs sử dụng cách tiếp cận cá nhân hơn: mọi thành phần đều rất đơn giản, chỉ có bản thân người nghệ sỹ làm điểm nhấn cho chính website của anh ta và đây lại là cách lấy lòng người rất hiệu quả, giải pháp này xem ra đã đưa website lên một đẳng cấp khác.  

Elespacio

Elespacio thiet ke website dep

Hình ảnh đã chiếm vị trí dẫn đầu, thay thế vai trò truyền đạt của ngôn từ. Hình ảnh như bước ra từ bức tranh vẽ đẹp đẽ. 

Chef S

Chef S thiet ke website dep

Website đã tạo được không khí hấp dẫn nhờ vào hình ảnh các món ăn phổ biến. Tông màu đỏ tuyệt đẹp mặc dù chỉ làm nền phía sau nhưng đã tạo sự chú ý của người xem, đồng thời phần nền cũng là một chút phảng phất màu pastel. 

Plastic Creative Studio

Plastic Creative Studio thiet ke website dep

Plastic Creative Studio là một website đơn trang với ý tưởng kế hợp bố cục ngang và phân biệt màu sắc. Slide toàn trang được sử dụng để chào đón người xem. Đây là một thiết kế website responsive tiên tiến. 

Monday Music

Monday Music thiet ke website dep

Monday Music có một diện mạo gọn gàng, tinh tế và hỗ trợ bởi đồ họa đẹp mắt cùng bảng màu tuyệt vời. Tính responsive giúp website này hoạt động tốt trên mọi thiết bị.

Henry Saiz

Henry Saiz thiet ke website dep

Đôi khi đưa thêm video nền với một chút cá tính mạnh mẽ có thể khiến website nổi bật, cũng như thu hút người xem và tạo không khí đầy năng lượng, như cách mà website này làm. 

Boffard

Boffard thiet ke website dep

Website nhận được những lợi ích từ việc mag đến hình ảnh của những sản phẩm chính. Landing page chính là nơi thể hiện những hình ảnh đó tốt nhất mà không cần nhiều hiệu ứng màu mè.

Conoce Valencia

Conoce Valencia thiet ke website dep

Những video cuộc sống đã khiến cho dự án website này khác biệt với những trang khác. Hơn thế nữa, phần typography cũng thật tuyệt vời, giúp mang lại diện mạo tinh tế.

Veni

Veni thiet ke website dep

Veni  duy trì sự đơn giản bằng cách phân chia vị trí cho từng phần của portfolio này và trực tiếp cố định sự chú ý của người dùng web vào công việc. 

AGi Architects

AGi Architects thiet ke website dep

Website sử dụng tốt hình ảnh tòa nhà với hiệu ứng hình ảnh và  hình khối bán trong suốt nằm rải rác trên trang chủ. 

El Monstruo

El Monstruo thiet ke website dep

Dự án này được lên kế hoạch lỹ đến từng chi tiết. Hình minh họa, font chữ trang trí và dĩ nhiên là vidoe tuyệt vời đã hỗ trợ cho chủ đề "quái dị", khiến đây trở thành một dự án hàng đầu. 

Lois Jeans

Lois Jeans thiet ke website dep

Landing page được ghi dấu bằng màu sắc tuyệt đẹp và backd-rop hiệu ứng màu nước, tạo nên một khung cảnh đầy tính nghệ thuật, đồng thời tăng khả năng đọc chữ trên thiết kế. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây